สงครามนางฟ้า ละครสะท้อนชีวิตแอร์!!

สงครามนางฟ้า ลงจอละครสะท้อนชีวิตแอร์!!

 เป็นละครที่สร้างมาจากชีวิตจริงของใครบางคน

ที่สะท้อนให้เห็นเบื้องหลังของเหล่าบรรดาแอร์-สจ๊วต ว่าเป็นอย่างไร ที่ บอย ถกลเกียรติ นำมาสร้างเป็นละคร โดยได้นักแสดงมากฝีมือ อาทิ ก้อง สหรัฐ,บี น้ำทิพย์,ป้อง ณวัฒน์ และดารามากความสามารถอีกมากมาย บทประพันธ์ดัดแปลงจาก ชีวิตรันทด เรื่องจริงผ่านคอม ของ แอร์กี่ บทโทรทัศน์ ฐานวดี สถิตยุทธการ

 เรื่องย่อ...

ริน สาวสวยที่มาฝึกอบรมสำหรับการเป็นพนักงานต้อนรับของสายการบินเมขลาแอร์ ทำให้เธอรู้จักกับ หนุ่ย และ กิ๊บ เพราะความสวยของรินทำให้เธอได้รับคัดเลือกให้ทำกิจกรรม ทำให้เพื่อนบางคนหมั่นไส้ โดยเฉพาะ หน่อย ที่อิจฉาความสวยของรินทำให้เธอก้าวหน้าเร็วกว่าเพื่อน
 
วันหนึ่งรินก็ได้พบกับ อิน อินหลงรักรินตั้งแต่แรกเห็น

รินมักได้รับของขวัญจากใครบางคน จนวันหนึ่งรินบินไปสิงคโปร์และเจออิน ทำให้เธอรู้ว่าอินเป็นคนส่งของมาให้ อินพารินไปเที่ยวที่ต่างๆ ทำให้รินหลงรักอิน แต่พอกลับมารินก็ต้องเจอ จิ๋ม ภรรยาขี้หึงของอิน ตามมาอาละวาดที่สนามบิน ทำให้รินอับอาย และ หนิง ก็ได้โอกาสเข้ามาปลอบใจริน แต่อินก็หาโอกาสที่จะบอกรักริน และบอกว่าจะหย่ากับจิ๋ม      



หนิงแสร้งว่าจะช่วยอิน อินฝากจดหมายไปให้รินแต่หนิงไม่เคยเอาให้เธอ

รินคิดว่าอินตัดขาดความสัมพันธ์ และหนิงก็ใช้โอกาสนี้ใกล้ชิดริน พออินรู้ว่าหนิงจีบรินก็ไม่พอใจและพยายามจะบอกรินว่าหนิงเป็นคนเจ้าชู้ ซึ่งรินก็บอกว่าอินต่างหากที่เป็นคนตัดความสัมพันธ์กับเธอ ทำให้ทั้งคู่รู้ว่าหนิงเก็บจดหมายไว้ รินจึงโทร.ไปต่อว่าหนิง หนิงรู้ว่าอินอยู่กับริน จึงโทร.ไปบอกจิ๋มว่าทั้งคู่อยู่ด้วยกัน ทำให้เธอไปอาละวาด รินจึงออกไปกับหนิง และในที่สุดรินก็ตกเป็นของหนิง
 
รินต้องแต่งงานกับหนิงเพราะเธอท้อง

และเธอก็ได้รู้ว่าหนิงมีลูก 1 คน น้องสาวของหนิงก็ยังเป็นหน่อยศัตรูของเธออีกต่างหาก รินเจอกับเหตุการณ์ที่เลวร้าย ไหนจะโดนแม่ผัว น้องสาว และลูกของหนิงที่คอยแกล้งเธอ รินจะทำอย่างไรเมื่อรู้ว่าหนิงไปยุ่งกับเชอร์รี่แอร์ใหม่ และเธอยังตั้งท้องลูกคนที่ 2 อีก

 ต้องคอยติดตามชมว่ารินจะทำอย่างไรกับชีวิต ในละคร สงครามนางฟ้า ทุกวันจันทร์-พฤหัส เวลา 20.30 น. ช่อง 5


ขอขอบคุณ

บ้านเมืองออนไลน์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์