น้ำผึ้ง เปิดร้านเสื้อ วิวาห์เป้ อีกนาน

"น้ำผึ้ง" ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์ ควักกระเป๋าเปิดร้านเสื้อ "ณัฐริกา" ที่คริสตัล พาร์ค ออกตัวยังไม่มีข่าวดี กับ "เป้" ฐิติ
 

เห็นมาร่วมงานน้ำหอมโลก"พารากอน เวิลด์ เฟรกองซ์ โชว์เคส" ในแบบเซ็กซี่ อย่างที่ไม่ได้เห็นกันบ่อยๆ เมื่อถามถึงแรงบันดาลใจ นางเอกอารมณ์ศิลป์ "น้ำผึ้ง" ณัฐริกา ยิ้มร่าเล่าให้ฟังว่า "เซ็กซี่นิดเดียวเอง เป็นบ้างบางอารมณ์ แต่คงไม่ใส่แบบนี้มาเดินแถวจตุจักร แต่เพราะเดี๋ยวมีดินเนอร์ต่อ (หัวเราะ) คือก็แล้วแต่อารมณ์ บางวันก็จะมีเซอร์ 

ถามว่าเป้ (ฐิติ สิริโสดา) เขาชอบไหม 

เขาไม่เคยบอกว่าชอบหรือไม่ชอบ แต่เราชอบ เพราะมันสนุกกับการแต่งตัวมากขึ้น อีกอย่างตอนนี้น้ำผึ้งทำร้านเสื้ออยู่ด้วย ชื่อร้านชื่อเดียวกับน้ำผึ้งเลย คือ "ณัฐริกา" ที่คริสตัล พาร์ค เป็นเสื้อผ้าแนว ฮิพปี้ ชิก คือแนวยิปซีกับฮิพปี้มาผสมผสานกัน



อย่างกระเป๋าปราด้าเราไม่อยากให้มันทันสมัยไป 

ก็เอาของเก่ามาปน เป็นการคิดเอง ทำเองคนเดียว หุ้นเดียว เพราะรู้อารมณ์ตัวเอง ขึ้นๆ ลงๆ ทำอะไรตามใจตัวเองตลอด ใครอยากมาช่วยก็มาช่วยเลย แต่ขอไม่หุ้น เราจะได้ทำในงานศิลปะ ที่ไม่ต้องอยู่บนกำแพงอย่างเดียว แต่เอามาใส่บนร่างกายได้ ในร้านก็จะมีเสื้อ กระโปรง รองเท้า น้ำผึ้งชอบเดินทาง ก็จะเก็บงานอาร์ตที่เดินทางมาใส่ในร้าน อย่างลายเสื้อก็ออกแบบเอง พยายามจะทำให้หมดทุกอย่าง แต่ก็มีพี่น้องในวงการศิลปะมาช่วย จะเปิดเป็นทางการหลังปีใหม่"
 

หันมาถามถึงข่าวดีกันบ้างว่าคบกันมาหลายปีดีดักกับ "เป้" ฐิติ ว่าจะได้ฤกษ์ลั่นระฆังวิวาห์เมื่อไร น้ำผึ้ง หัวเราะร่วนก่อนตอบ
 

"ข่าวดียังไม่มี ตอนนี้ทำหลายโครงการ คิดว่าคงยังไม่เร็วๆ นี้ หาเงินก่อน เราต้องมีพื้นฐานที่ดีก่อน มันแล้วแต่อารมณ์เราเหมือนกัน มันยังไม่มีอารมณ์สวีทหวานแหวว เห็นเพื่อนแต่งงานก็อยากแต่งบ้าง แต่บางอารมณ์คิดว่าถ้าแต่งไปก็ทำอะไรลำบากขึ้น มันยังบอกอะไรไม่ได้ เขาเองก็ยังไม่ได้ขอน้ำผึ้งแต่งงาน ถ้าขอก็คงต้องคิดดูก่อน" น้ำผึ้ง กล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์