มอส-ชมพู่ บู๊สนั่นใน แสงดาวแห่งหัวใจ

'มอส' หวน 7 สีจับคู่ 'ชมพู่' ละครแอ็กชั่นไซไฟ 'แสงดาวแห่งหัวใจ'

กลับมาอีกครั้งสำหรับ มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ พระเอกนักร้องขวัญใจสาวๆ โดย ช่อง 7 เลือกละครแนวแอ็กชั่นไซไฟ แต่ชื่อเรื่องแสนหวานอย่าง แสงดาวแห่งหัวใจ ลงจอ โดยมี มอส ประกบคู่ ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต

เรื่องย่อ...ธาม พนักงานธนาคารสหัสวรรษ แอบมอง นภสร ลูกสาวคนเล็กเจ้าของธนาคาร เธอ มีพี่ชาย 2 คน ดิตถ์ และ กณิศ ด้าน ชนะพล พนักงานหัวสูงประกาศตัวจะพิชิตใจ นภสร ให้ได้ หลังๆ ธาม ปวดหัวอยู่บ่อยๆ แต่ร่างกายกลับมีพลังพิเศษ ทำให้เขาหมดความมั่นใจ ในตัวเอง ทำให้ ชนะพล แซงหน้าได้เลื่อนตำแหน่งและยังได้ใกล้ชิดกับ นภสร ได้มากขึ้น

ดิตถ์ ประธานธนาคารฯ ฆ่าตัวตาย ธาม ถูกเลย์ออฟ ธาม ปวดหัวอย่างรุนแรงจนหมดสติ หมอวินิจฉัยว่าเขามีเนื้องอกในสมอง ธาม คิดกระโดดสะพานฆ่าตัวตาย แต่จู่ๆมีรถตู้แล่นมา จอดและโยนร่างเด็กผู้ชายลงน้ำ ธาม ช่วยชีวิตเด็กคนนั้นไว้ได้พาเด็กกลับบ้านเพราะจำได้ว ่า ต้นไม้ เป็นลูกของ ดิตถ์ ขณะที่ นภสร กำลังไต่ถาม ต้นไม้ ก็ถูกปืนกระหน่ำยิง ธาม กลับมา ช่วยได้ทัน ต้นไม้ สงสัยเป็นฝีมือ อากณิศ ทั้งสองไปแจ้งความ ต้นไม้ พบกับ พบธรรม ตำรวจคนหนึ่งกำลังสั่งงานลูกน้อง เจษ และ พล โดยจำได้ว่าทั้งสองเป็นคนจับเขาโยนลงน้ำ นภสร ไปขอความช่วยเหลือ ธาม

ธาม พาทั้งสองหนีไปอยู่ที่เกาะครามรีสอร์ทของเพื่อน ที่นั่น ธาม กับ นภสร ได้มีโอกาสเรียนรู้ กันและกันมากขึ้น พบธรรม ส่งคนออกตามล่า ธาม ใช้ความสามารถพิเศษเหมือนทุกครั้ง แต่ครั้งนี้เขาปวดหัวอย่างรุนแรงทำให้หมดสติ นภสร กับ ต้นไม้ จึงถูก พบธรรม จับตัวไป ธาม ขอความช่วยเหลือจากชาวเกาะจนช่วย นภสร ออกมาได้ ต้นไม้ จำได้ว่าในคืนที่ ดิตถ์ ฆ่าตัวตายได้แอบซ่อนกล้องวงจรปิดไว้ในห้องพ่อเพื่อเล ่นเกมนักสืบ ทั้งสามแอบเข้าคฤหาสน์ ์เพื่อหาหลักฐานแต่ถูก กณิศ จับได้

ในขณะที่ กณิศ ทะเลาะกับ นภสร ต้นไม้ ฉายภาพในกล้องขึ้นจอ เห็น ดิตถ์ กำลังเปลี่ยน - แปลงพินัยกรรม ชนะพล กับ พบธรรม เข้ามาในห้อง ทั้งสามเกิดมีปากเสียงกัน ก่อนที่ ชนะพล กับ พบธรรม จะฆ่า ดิตถ์ และจัดฉากเป็นการฆ่าตัวตาย ทุกคนตะลึง ชนะพล กับ พบธรรม ปรากฏตัวขึ้นจะฆ่าทุกคน ธาม แย่งปืนจาก ชนะพล แต่เกิดปวดหัว ชนะพล ลั่นไกใส่ นภสร แต่ ธาม เอาตัวบัง ทำให้ ธาม บาดเจ็บ เขาถูกส่งตัวเข้า รพ. ด้วยอนุภาพของ ความรักทำให้ ธาม รอดชีวิตได้ราวปาฏิหาริย์ เขากำลังมีชีวิตใหม่ที่มี นภสร คนรักซึ่งมีเขา อยู่เต็มหัวใจของเธอ
ต้องรอนานตั้งปีกว่าทีเดียว แฟนละคร 7 สีจึงได้ชมฝีมือการแสดงของมอสอีกครั้ง หลังจากที่ประกบกับนุ่น-วรนุช หวานกันซะจนหัวใจเกือบไขว้เขวกันไปแล้วใน ละคร ด้วยแรงแห่งรัก สำหรับเรื่องนี้ มอส รับบท ธาม ชายหนุ่มที่เกิดมา พร้อมโชคร้ายเป็นกำพร้า แถมยังมีโรคร้ายใกล้ตาย แต่ก็ทำให้เป็นคนมีความ สามารถพิเศษบางอย่าง ช่วยให้เขาสามารถต่อกรกับผู้ร้าย ช่วยเหลือหญิงสาว ที่ตนรักได้

สำหรับนางเอกก็คือ ชมพู่ แสดงเป็น นภสร ลูกสาวนายธนาคาร แต่ชีวิตเกิดพลิกผันเมื่อ พ่อถูกลอบฆ่า และยังถูกตามล่าหมายชีวิตอีก

นอกจากนี้ร่วมด้วย ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา, ตฤณ เศรษฐโชค, โอลิเวอร์ บีเวอร์, พาทิศ พิสิฐกุล, พอเจตน์ แก่นเพชร, สิทธิพร นิยม, รอง เค้ามูลคดี ฯลฯ

มอส ปฎิภาณ รับบท ธาม
ชมพู่ อารยา   รับบท นภสร
แพทริค         รับบท ต้นไม้   

ติดตามชมละคร แสงดาวแห่งหัวใจ ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร ทางช่อง 7


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์