นาเดีย ไม่รีบรัก ลั่น ยังมีสิทธิ์เลือก

สวยวัน สวยคืน เลยทีเดียวเชียวนะ สำหรับพิธีกรสาวสวย โลโก้"ดาวกระจาย"

 อย่าง "นาเดีย นิมิตรวานิช" ถึงแม้จะห่างหายจากงานละครไปพอสมควร ทำเอาเราอดคิดถึงไม่ได้ ..แต่ยังไงก็ซะก็ยังมีงานพิธีกรให้เราชมกันไปพรางๆ แก้เหงากันไปก่อน เห็นเป็นสาวสวยคนเก่งมากความสามารถ ขนาดนี้ 


ก็ไม่เข้าอกเข้าใจเหมือนกัน ว่าทำไมกันนะ "สาวเดีย" ถึงไม่ปล่อยให้ใครมาเป็นเจ้าของหัวใจเสียที

ปล่อยให้หนุ่มที่เข้ามาจีบต้องแห้วไปหลายราย แถมมีทั้ง หนุ่มใหญ่ไฮโซ หล่อ รวย ทั้งนอกและในวงการ ให้เลือกสันต์ แต่ที่ไหนได้สาวเดียเมินหน้าหนีเสียง่ายๆ ..ซะอย่างนั้น จะบอกว่าเด็กจนเกินไปก็คงจะไม่ใช่ เพราะอายุอานามก็ปาเข้าไปไม่น้อยแล้ว

ก็ไม่รู้ว่าไอ้ที่ไม่มีใครเนี้ย เพราะกลายเป็นอีกหนึ่งสาวที่กลัวฝนไปเสียแล้ว หรือเปล่าก็ไม่รู้??

ไอ้เราก็เห็นว่า หน้าตา การศึกษา ความสามารถ ก็สุดแสนจะเฟอร์เฟคขนาดนี้ กลั๊ว..กลัว ว่าถ้าขึ้น "คาน" มีหวังเสียดายแย่ ซึ่งเรื่องนี้สาวนาเดียก็ชี้แจงทันที ว่า "คนเรามันก็แปลกนะว่าไหม" บางทีมีคนดีดี เข้ามาก็กลับไม่รักเค้า คบแต่คนเลวๆ (พูดเป็นนัยๆหรือป่าวเนี้ยจ๊ะ)


เรื่องแต่งงาน หรือการที่จะเลือกใครสักคนมาเป็นคู่ชีวิตเนี้ย

มันเป็นเรื่องที่พูดยากนะ เราก็ไม่รู้ว่าเค้าจะสามารถอยู่กับเราดูแลเราไปตลอดชีวิตได้หรือป่าว แล้วใครละจะอยากแต่งงานหลายๆครั้ง  วันนี้ยังมีสิทธิ์เลือก ขอเลือกก่อน ยังไม่สายเกินไปใช่ไหม (5 5 5) 

เดียเป็นคนที่เปิดกว้างเรื่องความรักนะ  มองอะไรเป็นกลาง

ไม่อยากเข้าข้างตัว อย่างมีคนเข้ามาคุยเนี้ย ก็ไม่อยากไปคิดว่าเค้าเข้ามาจีบเรา ไม่ได้กำหนดด้วยว่าคนในความคิดของเราต้องเป็น อย่างนั้น อย่างนี้  ไฮโซ มีชาติตระกูล แค่พูดจากันรู้เรื่อง ปรับตัวในสิ่งที่แตกต่างระหว่างกันและกันได้ก็พอ เรื่องความรัก ถ้าใช่มันก็ใช่เองแหละ  ไม่อยากเร่งรัดอะไรกับเรื่องนี้มาก..สาวนาเดียกล่าว    


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์