โดมไม่หวั่นแฟนคลับติ๊กเกลียดเสียบพรีเซ็นเตอร์ยาอม

'โดม' ไม่หวั่นแฟนคลับ 'ติ๊ก' เกลียด เสียบแทน พรีเซ็นเตอร์ยาอม พร้อมปฏิเสธปั้มเงินเตรียมแต่ง 'พลอย' อ้างยังไม่พร้อม

นับว่าช่วงนี้เป็นขาขึ้นของนักร้องหนุ่มสุดหล่อหวานใจสาวพลอย หนุ่มโดม ปกรณ์ ลัม หลังจาก ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของลูกอมยี่ห้อดังแทน หนุ่มติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี แถมยังมีสินค้าต่างๆติดต่อให้ไปเป็นพรีเซ็นเตอร์อีกหลายชิ้นงานนี้หนุ่มโดมของเรารับทรัพย์ก้อนโตเลยทีเดียววันก่อนเจอหนุ่มโดมไปเปิดตัวคอนโดที่สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสสยามเลยคว้าตัวคุยถึงเรื่องงาน


ช่วงนี้นอกจากงานโฆษณาแล้วยังมีงานอะไรบ้าง

"ช่วงนี้ผมกำลังจะเปิดบริษัทเป็นบริษัทที่เกี่ยวกับเสียงซึ่งก็อยากให้มันเป็นรูปเป็นร่างมากกว่านี้และอีกอย่างก็ กำลังมีอัลบัมใหม่กับแกรมมี่ ซึ่งก็ใกล้จะวางแผงเร็วๆนี้แนวเพลงเองก็ยังคงแนวเดิม"

รู้สึกว่าโดมจะห่างหายจากเพลงไปนานนะ

"จริงๆแล้วผมก็ยังคงทำงานอยู่แต่อาจจะในหลายๆแนวด้วยก็เลยอาจทำให้รู้สึกว่าห่างๆไปบ้าง แต่ยังไม่ได้หายไปไหนก็ยังคงทำอยู่"

แล้วงานพรีเซ็นเตอร์ลูกอมยี่ห้อดังที่ติดต่อมาเป็นไงบ้าง

"ก็จริงๆแล้วก็มีการติดต่อมานะครับแต่ทางเค้าอยากให้ เป็นความลับทางโดมเองก็เลยยังพูดอะไรมากไม่ได้"


แล้วไม่กลัวกระแสเปรียบเทียบกับติ๊กเหรอ

"จริงๆแล้วส่วนตัวโดมคิดว่าเค้าคงไม่ได้ตัดสินใจคงต้องไปสอบถามกับทางผู้บริหารเพราะการลงโฆษณาสักหนึ่งชิ้นต้องมีการลงทุนสูงการเลือกพรีเซนเตอร์เค้าก็คงมีเหตุผลในการเลือกอยู่แล้ว"

ดูเหมือนโดมตอนนี้กำลังเก็บเงินเตรียมแต่งงานรึปล่าว

"อืมป่าวครับโดมต้องคอยดูแลคุณแม่ด้วยแล้วเราเองทำงานเราก็อยากมีเงินเก็บบ้างแค่นั้นเองครับโดมไม่อยากให้มองแค่เชิงชู้สาวมากเกินไป"

แล้วไม่คิดจะเล่นละครหรือหนังบ้างเหรอ?

"หนังก็อยากเล่นอยู่เหมือนกันก็มีติดต่อเข้ามาบ้างแต่ก็ยังแค่คุยกันคร่าวๆยังไม่ได้เป็นเรื่องเป็นราวและโดมว่าหนังไทยพักหลังเนี่ยมีคุณภาพมากนะครับ ส่วนละครมีคนติดต่อมาเยอะโดมคิดว่ามันไกลตัวโดมมากเกินไปเราเองก็อยากทำในสิ่งที่เราชอบในสิ่งที่เราถนัดนะครับ"

แล้วหนังที่ทางจีทีเอช ติดต่อมาละ

"ก็มีคุยๆกับทางพี่ต้อม ยุทธเลิศ แต่ก็ยังแค่คุยเล่นๆกันอยู่ไม่ได้รับปากอะไรไปซึ่งทางพี่ต้อมเองก็เล่าเรื่องย่อคร่าวๆให้ฟังก็ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าสนใจมากทีเดียวแต่หนังที่ผมอยากเล่นผมอยากเล่นแนวดราม่า"โดมกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี โดย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์