หมอดู ฤๅจะคู่ หมอเดา!

เดี๋ยวนี้ไม่รู้เป็นอะไรนักหนา บรรดาหมอดูถึงได้ชอบสร้างชื่อให้กับตัวเอง

ด้วยวิธีการออกมานั่งดูดวงให้กับบรรดาศิลปินและดารากันนัก ยิ่งเวลามีคู่รักคนดังคู่ไหนฮอต ๆ ยิ่งมักโดนหมอดูทำนายทายทักเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ อยู่เสมอว่า อยู่กันไม่ยืดบ้าง หรือไม่ใช่เนื้อคู่กันบ้าง งานนี้ “แซสซี่ เกิร์ล” เลยถูกจี้ที่ต่อมจุ้นจ้านขึ้นมาทันที เพราะอยากรู้เหลือเกินว่าเวลาเหล่าคนดังเหล่านี้เขาจะรู้สึกอย่างไรบ้าง ถ้าจู่ ๆ ก็มีคนมาทำนายทายทักโชคชะตา 


เริ่มที่ ลูกตาล-อาริษา วิลล์ กล่าวว่า “โดยส่วนตัวแล้วลูกตาลก็เคยดูหมอดูเหมือนกัน แต่ไม่งมงายอะไรมากมาย

ถึงขั้นต้องคอยเช็กตลอดว่าที่ไหนดูแม่นบ้าง จะดูแค่พอสนุก ๆ ขำ ๆ ไม่ซีเรียสอะไรมาก ถามว่าเชื่อหมอดูบ้างมั้ย ลูกตาลเชื่อแค่ 50% เท่านั้น อันไหนที่ฟังแล้วรู้สึกว่าไม่ดี ก็จะไม่เก็บไปคิด เพียงแต่จะฟังเอาไว้เวลาไปทำอะไรก็จะเพิ่มความระมัดระวังให้มากขึ้น

ส่วนเรื่องที่เดี๋ยวนี้หมอดูชอบออกมาทำนายทายทักดวงคนดัง ๆ นั้น จริง ๆ แล้วลูกตาลว่าเรื่องแบบนี้เป็นเรื่องส่วนตัวของเรานะ

ถึงเราจะให้เขาดูหรือไม่ เขาก็ไม่มีสิทธิเอาดวงเราออกมาเปิดเผยต่อสาธารณชน จริงอยู่ถึงแม้ว่าเราจะเป็นคนของประชาชน แต่เรื่องของเราบางทีเราก็อยากเก็บไว้เป็นความลับบ้าง ที่ผ่านมาลูกตาลยังไม่เจอกรณีแบบนี้ ลูกตาลเชื่อว่าคนทั่วไปก็ไม่อยากให้ใครเอาเรื่องของตัวเองมาวิจารณ์หรือพูดโน่นพูดนี่หรอก ยิ่งเรื่องความรักเนี่ยสมมุติว่ามีแฟนอยู่แล้ว เราก็ไม่ควรเอามาพูด เพราะมันเป็นเรื่อง ของคน 2 คน เพราะถ้าเขากำลังมีปัญหากันอยู่มันก็อาจสร้างความไม่สบายใจให้กับคนเหล่านั้นก็ได้”


ต่อกันที่ โก้-ธีรศักดิ์ พันธุจริยา เผยว่า “ที่ผ่านมาโก้ยังไม่เคยเจอคนมาทักเรื่องดวงนะ

ถามว่าผมรู้สึกอย่างไรที่เดี๋ยวนี้มีหมอดูออกมาตรวจดวงชะตาบรรดาคนดังแล้วก็เอามาเปิดเผยต่อสื่อ ผมว่ามันก็เป็นสิทธิของเขาที่จะวิจารณ์นะ เราเป็นดารา มันก็หมายความว่าเราเป็นคนของประชาชนแล้ว เราก็ต้องทำใจและยอมรับคำวิจารณ์ต่าง ๆ นานาเอาไว้ ถึงจะชอบหรือไม่เราก็ควรอยู่เฉย ๆ

แต่ถ้าถามความรู้สึกจริง ๆ แล้ว ไม่มีใครอยากให้คนเอาเรื่องส่วนตัวของตัวเองมาเปิดเผยให้ คนอื่นรู้หรอกครับ แค่เพื่อนเอาความลับของเราไปเล่าให้คนอื่นฟังเรายังรู้สึกไม่ดีเลย ผมว่าจริง ๆ แล้วหมอดูไม่ควรเอาความลับของเหล่าดาราคนดังมาเปิดเผยนะ มันเหมือนทำผิดจรรยาบรรณครับ แต่ถ้าหมอดูเอาเรื่องไม่ซีเรียสมาพูด ผมคิดว่าคนก็คงไม่โกรธอะไรหรอกครับ”


ฟาก พิตต้า ณ พัทลุง กล่าวว่า “พิตต้าเองเฉย ๆ กับเรื่องดูดวงนะ

ไม่เคยขวนขวายหาดู แต่ถ้าเกิดว่ามีเพื่อน ๆ ในกลุ่มที่เราอยู่ด้วยในขณะนั้นมีคนดูเป็นก็จะดู แต่จะไม่ชอบดูอะไรลึก ๆ ถ้าเกิดว่าเขาทักอะไรที่ไม่ดีมา มันจะทำให้เราไม่สบายใจเก็บไปคิด ก็พยายามจะไม่เชื่อ แต่ถ้าดูแล้วดีก็โอเค ถามว่าต้าคิดยังไงกับหมอดูที่มาดูดวงให้เราโดยที่เราไม่เคยขอ

ต้าก็ไม่ชอบนะ มันเป็นเรื่องส่วนตัว ถ้าเราอยากดูเราก็จะเดินไปหาเขาเอง ไม่ต้องมาทำอะไรให้เราหรอก อย่างเวลาต้าเห็นเขาทักเรื่องความรักดาราคนนั้นคนนี้ พิตต้าก็คิดว่า ไม่น่าไปยุ่งอะไรกับเขาเลยนะ ถ้าทักดีก็ดีไป แต่ถ้าไม่ดีแล้วเอาไปพูด มันก็อาจทำให้เขาไม่สบายใจได้ แต่ก็อย่างว่าแหละ เราไปห้ามใครไม่ได้อยู่แล้ว ก็อยู่ที่   วิจารณญาณของแต่ละคนค่ะ”


ปิดท้ายที่ แนท-เอวิตา ศิระศาสตร์ เผยว่า “แนทก็เคยดูบ้าง

แต่ว่าไม่บ่อย โดยส่วนตัวแล้ว แนทก็เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่งนะ และมองว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องของสถิติมากกว่า ทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับการกระทำของเรา ถ้าเราทำดีก็ต้องได้ดี ส่วนเรื่องที่เดี๋ยวนี้มีหมอดูออกมาทักดวงดาราดัง ๆ นั้น แนทมองว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัว แต่ก็เข้าใจว่าคนอ่านอยากรู้ ก็ขึ้นอยู่กับว่าดาราคนนั้น ๆ จะทำใจยอมรับได้มากขนาดไหน เพียงแต่ว่าก็อยากให้หมอดูใช้วิจารณญาณนิดนึงว่า ถ้าเกิดใครกำลังมีปัญหาก็อย่าเพิ่งไปยุ่งกับเขาเลย เพราะมันจะทำให้เขายิ่งทุกข์ใจมากขึ้นไปอีกค่ะ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์