แม่สายป่านโต้ SMSอยากกอด

คำว่า"หว่ะ" เรื่องปกติ ไม่ชู้สาว!

แม่ดาราสาววัยรุ่น "สายป่าน" โต้แทนลูก ยันข้อความเอสเอ็มเอสที่ "หนุ่มโฟล์ค" นำมาอ้าง "เจอแล้วอยากกอดหว่ะ" ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ ไม่ได้หวานแหวว มีคำว่า "หว่ะ" เหมือนกับที่คุยกับแฟนคลับทุกคน ไม่มีลักษณะชู้สาว ครวญเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกระทบทั้งจิตใจและร่างกาย ยิ่งพูดจะทำให้ไปกันใหญ่ รู้ว่าฝ่ายตรงข้ามต้องการอะไร ส่วนด้านคดีความปล่อยเป็นหน้าที่ของตำรวจ

จากกรณีข่าวอื้อฉาวของดาราสาววัยรุ่นชื่อดัง
 
"สายป่าน" อภิญญา สกุลเจริญสุข เมื่อนายกฤษดากร หรือโฟล์ค พวงมาลี อายุ 19 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยกรุงเทพ แจ้งความกองปราบปราม หลังจากแจ้งความสน.บางชัน ไปก่อนแล้ว ระบุว่าถูกนายโต๊ด แฟนเก่าของสายป่าน พาพวกรุมทำร้ายในคืนวันที่ 25 ก.ย. ภายหลังดาราสาวเป็นคนนัดให้ไปหาที่ปากซอยรามคำแหง 142 กระทั่งถูกทำร้าย

ต่อมาแม่ของสายป่ายออกมาปฏิเสธว่า

หนุ่มโฟล์คไม่ได้เป็นกิ๊กหรือแฟนกับลูกสาว เป็นเพียงแฟนคลับที่ชอบมาหาเท่านั้น กระทั่งวันที่ 5 ต.ค.ที่ผ่านมา สายป่านก็ออกมาแถลงยืนยันเองว่าไม่ใช่กิ๊ก เป็นแค่แฟนคลับ ไม่มีอะไรเกินเลย ขณะที่หนุ่มโฟล์คก็ตอบโต้ด้วยการโชว์ข้อความเอสเอ็มเอส ที่เคยได้รับจากสายป่าน ระบุว่าอยากกอด ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น


ความคืบหน้าเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 6 ต.ค.

ผู้สื่อข่าวโทรศัพท์ติดต่อไปยัง สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข เพื่อสอบถามถึงข้อความเอสเอ็มเอสที่นายกฤษดากร หรือโฟล์ค พวงมาลี นำมาโชว์ ระบุเป็นของสายป่านบอกว่า "เจอแล้วอยากกอดหว่ะ" แต่ไม่เจอตัวสายป่าน มีแม่เป็นผู้รับสายพร้อมทั้งกล่าวว่า คงต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ พูดไปเรื่องจะไปกันใหญ่ คนโน้นพูดที คนนี้พูดที ยิ่งแย่

เหตุการณ์ครั้งนี้กระทบกับการใช้ชีวิตประจำวันของแม่มาก

ทั้งสภาพจิตใจและร่างกาย ส่วนข้อความเอสเอ็มเอสที่หนุ่มโฟล์คนำมาอ้างนั้น เป็นเรื่องของเขา แต่ข้อความที่เห็นก็ไม่ได้หวาน ยังมีหว่ะ เหมือนกับที่ป่านคุยกับแฟนคลับทุกคน ไม่ได้เป็นลักษณะชู้สาว

ผู้สื่อข่าวถามว่าหนุ่มโฟล์คเคยบอกว่า เคยไปทานข้าวกับคุณแม่ของสายป่านด้วย แม่สายป่านกล่าวว่า

แม่อยู่กับน้องตลอด แม่ก็ไม่รู้จะพูดอะไร เรารู้ว่าจุดประสงค์ของเขาคืออะไร ปกติคนเราต้องมีทั้งคนรักและคนเกลียด


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์