ช็อก! พอล จูบมัดจำ แพนเค้ก

เป็นพระ-นางคู่กันใน ตุ๊กตาเริงระบำ


ทั้ง พอล (ภัทรพล ศิลปาจารย์) และ แพนเค้ก (เขมนิจ จามิกรณ์) ต่างก็ปลื้มทั้งละครและปลื้มซึ่งกันและกัน และที่สำคัญละครเรื่องนี้เป็นของค่ายดีด้าฯ ซึ่งถือว่ามาแรงในสังเวียนละครหลังข่าว เพราะในปีนี้ก็กวาดเรตติ้งมาไม่ยั้ง อาทิ หลงเงาจันทร์, ขิงก็ราข่าก็แรง, ปู่โสมเฝ้าทรัพย์ จัดเป็นค่ายที่เป็นตัวเก็งในสังเวียนนี้ และเรื่องนี้ก็น่าจะไปได้สวย



วันนี้เราก็เลยตามไปเก็บเบื้องหลังสุดสวีทของพระ-นางมาฝากก่อนใคร


ในฉากเป็นตอนที่ ทยา (พอล) ขับรถมาส่ง อินทุอร (แพนเค้ก) ที่บ้าน ในขณะขับรถมาทยาก็ชวนอินทุอรทะเลาะเรื่อง ประพล (ไม้-บวรพจน์ ใจกันทา) คือประมาณว่าหึงนั่นเอง จนอินทุอรนิ่งไม่ยอมพูดไม่อธิบาย พอดีมาถึงหน้าบ้าน ทยาเลยตัดสินใจขออินทุอรแต่งงาน ทำเอาเธอถึงกับอึ้ง ทยาเลยได้โอกาสขอจูบมัดจำซะเลย แต่เรื่องไม่จบแค่นั้น งานนี้มีคนเห็น! ใครเห็นและจะแย่อย่างไร คงต้องติดตาม
 
ฉากนี้ดูจะหมู ๆ สำหรับ พอล กับ แพนเค้ก

แต่ฟ้าฝนเจ้ากรรมทำให้ฉากนี้ถึง กับต้องกินเวลายาวนานชนิดหลับไปคนละหลายตื่นเลยทีเดียว แต่ก็ไม่ผิดหวัง พอลเหมือนเกิดมาเพื่อสิ่งนี้ พอผู้กำกับฯสั่งถ่าย  พอลก็แสดงความสามารถด้วยน้ำเสียง คำพูด สะกดเอาแพนเค้กถึงกับนิ่ง ยอมให้พอลจุ๊บแต่โดยดีซะงั้น ฉากนี้เลย โรแมนติกสมใจผู้กำกับฯกันไป แฟน ๆ ก็อย่าพลาดชม “ตุ๊กตาเริงระบำ” ฉากนี้ออกอากาศวันที่ 4 ต.ค.นี้ หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 7 สี.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์