ฮัลลี่ เปิดใจ กว่าจะ ท้อง สุดแสนยากลำบาก

หลังจากที่ได้เปิดเผยข่าวดีว่ากำลังตั้งท้องอ่อน ๆ กับแฟนหนุ่มคนปัจจุบัน "กาเบรียล ออบรีย์" ได้ 3 เดือนแล้ว รายการ "โอปราห์ วินฟรีย์ โชว์"

จึงเชิญ "ฮัลลี่ เบอร์รี่" ดาราสาวผิวสีว่าที่คุณแม่วัย 41 ปี มาจับเข่าคุยเปิดใจในรายการถึงเรื่องนี้"อย่าถามเลย ฉันก็ไม่รู้ว่าทำไม แต่ฉันก็ท้องแล้ว หลังจากผลตรวจตั้งครรภ์ออกมาเป็นเนกาทีฟมาประมาณ 35 ครั้งได้ ซึ่งฉันเก็บผลตรวจทั้งหมดใส่ในลิ้นชักทุกครั้งเลย และในที่สุดผลก็เป็นโพสิทีฟเสียที" ฮัลลี่ ตอบเมื่อถูกถามถึงท้องแรกของเธอ


ฮัลลี่ เบอร์รี่ ยังกล่าวถึงความพยายามในการมีลูกอีกว่า

"ก่อนหน้านั้น ฉันพยายามที่จะมีลูก เราพยายามกันอย่างยากลำบากจริง ๆ ซึ่งเวลาส่วนใหญ่ก็หมดไปกับการอยู่บ้าน และทำในสิ่งที่คู่รักเขาทำกัน"


ฮัลลี่ ผู้เคยรับบทเป็นแม่มาแล้วในภาพยนตร์เรื่อง Things We Lost in the Fire ซึ่งเธอบอกว่าเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เธออยากเป็นแม่จริง ๆ ขึ้นมาในตอนนั้น

และผลพลอยได้จากการแสดงในบทแม่ครั้งนั้น เธอยังได้ซึมซับถึงคาแร็กเตอร์และความคิดของการเป็นแม่ ซึ่งเธออาจจะนำมาปรับใช้ในชีวิตจริงได้ด้วย นอกจากนี้ว่าที่คุณแม่วัย 41 ก็เปิดใจถึงว่าที่คุณพ่อ ออบรีย์ โดยเชื่อว่าจะเป็นพ่อที่ดีแน่นอน"เราสามารถเดินคู่กันไปด้วยความวางใจและความซื่อสัตย์ ฉันรู้ว่าเขารักฉัน รักลูกของเรา และเขาจะทำหน้าที่เป็นพ่อที่ดีได้" ฮัลลี่ กล่าวอย่างเชื่อมั่น



พร้อมกับเปิดเผยถึงข้อตกลงในการที่จะไม่จดทะเบียนสมรส และการไม่ขอแต่งงานเป็นครั้งที่ 3 ในชีวิตของเธอว่า

"ฉันรู้สึกมากกว่าการแต่งงาน หรืออาจจะเป็นความรู้สึกที่มากกว่าการแต่งงาน 2 ครั้งที่ผ่านมาของฉัน และเขาเองก็เข้าใจถึงความสัมพันธ์ระหว่างเรา ที่เป็นอะไรที่มากกว่าแค่กระดาษใบเดียวหรืองานวิวาห์ที่เอกเกริก"


ฮัลลี่ แย้มอีกว่า หลังจากให้กำเนิดลูกคนแรกแล้ว เธอและแฟนหนุ่มยังมีแผนที่จะมีน้องอีกคนด้วย


ในอดีต ฮัลลี่ ต้องประสบกับอุติเหตุความรักมาแล้วถึง 2 ครั้ง โดยครั้งแรกนั้นเธอแต่งงานกับ "เดวิด จัสติส" นักเบสบอลอาชีพ ก่อนจะต้องเลิกรากันไปด้วยเพราะความไม่ลงรอยกันถึงขั้นมีการลงไม้ลงมือ ส่วนชีวิตรักครั้งที่สองนั้น เธอได้แต่งงานกับ "อีริค เบเนต์" นักดนตรีชื่อดัง แต่ก็ต้องมีเหตุให้ต้องเลิกรากันไปอีกครั้ง ก่อนในเดือนพฤษจิกายน ปี 2005 เธอจะได้มาพบรักใหม่กับ "กาเบรียล ออบรีย์" หนุ่มนายแบบชาวแคนาดา ซึ่งปัจจุบันอายุ 31 ปี และ ฮัลลี่ เองเริ่มจะขยาดกับการแต่งงาน พร้อมกับประกาศว่า จะไม่มีงานแต่งงานของเธออีกแล้ว.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์