ป๋อ ฟ้อง อั้ม ตบแต่ไม่ให้จูบ

ถือว่าเป็นการจับคู่พระนางทางช่อง 7 ที่ลงตัวกันมากที่สุด

สำหรับเรื่อง “บุพเพเล่ห์รัก” โดยเฉพาะละครแนวกุ๊กกิ๊กพ่อแง่แม่งอนยังงี้ ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ กับ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ถนัดนัก


เรื่องย่อ...

ริษา
และ ชุภา เป็นเพื่อนรักกัน ทั้งสองสัญญาว่าหากมีลูกจะให้แต่ง งานกัน ชุภา แต่งกับ ธานี มีลูกชายชื่อ นนท์ และขอ นรีวรรณ มาเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรม ริษา แต่งกับ ฉัตรชัย มี กวิตา เป็นลูกสาวคนเดียว ดังนั้น นนท์ และ กวิตา จึงเป็นคู่หมั้นกันตั้งแต่เด็กๆ นนท์ หนีไปเรียนต่อเมืองนอก เปลี่ยนคู่ควงบ่อยๆ และคนล่าสุดคือ ปารณีย์ ทาง ชุภา แกล้งป่วยเพื่อดึงให้ นนท์ กลับมาเมืองไทย นนท์ ได้เจอกับ ธนัช หมอประจำตัวมารดาซึ่งเป็นเพื่อนรักจึงรู้ว่าถูกหลอก ชุภา หว่านล้อมให้ นนท์ แต่งกับ กวิตา นนท์ ตัดความรำคาญจึงขอดูตัวก่อน ทั้งๆที่มีคำตอบไม่แต่งแน่ๆ เพราะวัยเด็ก กวิตา หน้าตาน่าเกลียด
 

ชุภา พา นนท์ ไปบ้าน ริษา

ระหว่างที่ผู้ใหญ่คุยกัน นนท์ ออกไปโทรศัพท์คุยกับ ปารณีย์ โดยนินทา กวิตา ไปเยอะ โดยไม่รู้ว่าหญิงสาวแอบฟังอยู่ เธอจึงเกิดอยากเอาชนะ เมื่อ นนท์ ได้เห็น กวิตา ก็ตกหลุมรักทันที แต่ยังวางฟอร์มปฏิเสธการแต่งงาน กวิตา เกิดทิฐิว่าจะต้องทำให้ นนท์ รักเธอให้ได้ จึงเข้าไปเป็นเลขาให้ นนท์ ที่เข้ามาบริหารงานในบริษัท กวิตา มีเพื่อนรักชื่อ วรัชญา ซึ่งเธอมีอคติกับผู้ชายทุกคน

ธนัช หลงรัก วรัชญา เข้าเต็มเปา

 นนท์
เริ่มรู้ใจว่ารัก กวิตา ซะแล้ว แต่กลัวเสียฟอร์มจึงหาทางแกล้งเธอตลอด และยังเข้าใจผิดคิดว่าเธอกับ ธนัช เป็นแฟนกันจึงหึงหวง ทั้งคู่มีโอกาสปรับความเข้าใจกัน กวิตา ถูกทาบให้เป็นนางเอกโฆษณา โดยมี นนท์ เป็นพระเอก ระหว่างถ่ายทำ กวิตา ถูกงูกัดและ นนท์ คอยดูแล ทั้งคู่จึงเกิดความรู้สึกดีๆต่อกัน แต่ ปารณีย์ ก็ตามมารังควานจน กวิตา ชิงชัง นนท์ มากขึ้น ปารณีย์ ถือโอกาสในคืนที่ นนท์ เมาจัดฉากว่ามีอะไรกันพร้อมประกาศว่าท้อง ทั้งๆที่เธอท้องกับ เสี่ยฉัตรชัย ทำให้ กวิตา ช้ำใจ จึงประกาศแต่งงานกับ เอก เพื่อนรักซึ่งแอบรักเธออยู่ นนท์ พา ปารณีย์ ไปตรวจครรภ์จนรู้ว่าเธอท้อง 3 เดือนแล้ว จึงมั่นใจไม่ใช่ลูกของเขา
 

คืนแต่งงานของ เอก กับ กวิตา นนท์ แอบไปหา กวิตา

และเอ่ยสารภาพรักเธอ เอก ได้ยินคำสารภาพของทั้งคู่จึงยกเลิกพิธีแต่งงาน กวิตา คิดจะไปหา นนท์ แต่โดน เสี่ยฉัตรชัย และ ปารณีย์ วางแผนจับตัวไป นนท์ ตามไปช่วยได้ทันเวลา แต่เขากลับตกเขาได้รับบาดเจ็บ ชุภา คิดแผนกับ ธนัช โกหก กวิตา ว่า นนท์ สมองได้รับความกระทบกระเทือนจนความจำเสื่อม กวิตา ยอมแต่งงานด้วยเพราะความรัก จนท้องได้ 1 เดือน ได้ยิน นนท์ กับ ชุภา คุยกันจึงรู้ว่าถูกหลอกเลยหนีไปเป็นครูสอนเด็กบนดอย นนท์ ตามไปปรับความเข้าใจ แต่ กวิตา เสียงแข็ง คลอดลูกเมื่อไหร่จะหย่าทันที เรื่องราวจะลงเอยอย่างไรติดตามชมกันเอาเอง
 

สำหรับ ป๋อ-ณัฐวุฒิ กับ อั้ม-พัชราภา หากนับละครเรื่องนี้ก็เป็นการโคจรมาร่วมงานกันเป็นครั้งที่ 3 แล้วตั้งแต่เรื่อง “ฟ้าใหม่” และ “จิตสังหาร” บทของ ป๋อ ในเรื่องนี้ถือว่าเข้าทางทีเดียว เพราะเล่นเป็น “นนท์” นักธุรกิจหนุ่มคาสโนว่า มั่นใจตัวเองจนเข้าขั้นหลงตัวเองว่าหล่อเลือกได้มีสาวๆมารุมรัก เลยทำให้นางเอกเกิดอาการหมั่นไส้จึงคิดอยากเอาชนะ โดยนางเอกของเรื่องก็คือ อั้ม-พัชราภา รับบท “กวิตา” ในเรื่องทั้งคู่เป็นคู่ปรับกัน คนหนึ่งเป็นผู้ชายปากร้าย อีกคนเป็นผู้หญิงมือไว งานนี้ถ้าหวังจะได้เห็นฉากตบจูบๆน่ะไม่ค่อยมีให้เห็นหรอก เพราะ ป๋อ โอดครวญว่า ส่วนใหญ่จะเป็นฉากตบอดจูบซะมากกว่า


ร่วมด้วย รังสิต ศิรนานนท์, พลอย จินดาโชติ, ปวีณา ตัณฑ์ศรีสุโรจน์, นพพล พิทักษ์โล่ห์พา-นิช, ชโลทร กาหลง, สมเกียรติ จันทร์พราหมณ์, อุทุมพร ศิลาพันธ์, ชมวิทย์ สุขอุดม ฯลฯ


ติดตามชมละคร “บุพเพเล่ห์รัก” ได้ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ ทางช่อง 7 และหาอ่านได้ทุกวันใน นสพ.ไทยรัฐ.



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์