อุต๊ะ !! ท็อปแท็ป ประกาศชัดผมเป็น...

“ท็อปแท็ป” ขึ้นสเตตัสประกาศ “ผมเป็นเกย์” เหงื่อตก เจอเลิฟซีนแรกในชีวิต ใน “รูม อะโลน 401-410” 1 พ.ย.นี้

ซีรี่ส์ “รูม อะโลน 401-410” ที่เจาะลึกตีแผ่ชีวิตเหงาๆ ของคนยุคโซเชียล 2014 แบบทะลุทะลวง แซ่บสมจริง เสาร์นี้เป็นเรื่องราวห้อง 402 ของหนุ่มเหนือ  “ตุลย์” (ท็อปแท็ป-จิรกิตติ์ คูอาริยะกุล) ที่ย้ายมาเรียนต่อมหาวิทยาลัยที่กรุงเทพฯ ทำให้ “เนปจูน” (ป๊อปปี้ ฐิติยาพร เสาวภาษี) แฟนสาวที่เชียงใหม่เกิดอาการหึงหวง เลยบังคับให้โพสต์สเตตัสในเฟซบุ๊กว่า “ผมเป็นเกย์” งานเลยเข้าเต็มๆ ดันมีผู้ชายเข้ามาทำความรู้จักเพียบ รวมทั้ง “เคเบิ้ล” (โอ๊ค ภาณุพงศ์ วงษ์ถม) รุ่นพี่หนุ่มหล่อ ที่เข้ามาคุยเหมือนเป็นที่ปรึกษาเวลา “ตุลย์” ทะเลาะกับแฟน ทำเอาเกิดความสับสนว่าตัวเองเป็นเกย์หรือไม่

เบื้องหลังฉากเด็ด ทีมงานยกกองขึ้นเหนือ เพื่อถ่ายฉาก “ท็อปแท็ป” กลับไปง้อ “ป๊อปปี้” ที่เชียงใหม่ โดยทั้งคู่ไปนั่งดูพระอาทิตย์ตก ด้วยบรรยากาศโรแมนติก เลยมีเลิฟซีนจูบกันเบาๆ ก่อนถ่ายทำผู้กำกับฯ “เอ็กซ์” (ณัฐพงษ์ มงคลสวัสดิ์) ได้อธิบายความรู้สึก “ท็อปแท็ป” ที่มีต่อ “ป๊อปปี้” ว่าเวลานี้ในใจไม่เหมือนเดิม ในขณะที่อยู่กับแฟน แต่ก็กลับคิดถึงอีกคน ให้ค่อยๆ โน้มตัวเข้าไปจูบ ซึ่งกว่าจะถ่ายฉากนี้ผ่านไปได้ ต้องทำสมาธิกันพอสมควร เพราะแค่เอาหน้าใกล้ๆ กันทั้งคู่ก็หลุดขำใส่กันตลอด ด้วยความที่เป็นมือใหม่ทั้งคู่ โดยเฉพาะ “ท็อปแท็ป” ที่เพิ่งเจอเลิฟซีนครั้งแรกในชีวิต ถึงขั้นเหงื่อตก เพราะต้องเข้าใกล้กันมากๆ จนปากเกือบจะชนกันอยู่แล้ว ซึ่งสุดท้ายแล้ว “ท็อปแท็ป” ต้องผงะตัวออกจากแฟน เพราะไม่แน่ใจว่ายังรักคนนี้อยู่หรือไม่ ซึ่งกว่าจะเล่นได้สีหน้าท่าทางที่ดูสับสน ตามที่ผู้กำกับอยากได้ ก็โดนไปหลายเทค

“ท็อปแท็ป” เล่าว่า “โดนแฟนบังคับให้ขึ้นสเตตัสว่าผมเป็นเกย์ครับ ส่วนฉากเลิฟซีนไปถ่ายที่เชียงใหม่ เพราะผมกลับไปง้อแฟน ก็ถือเป็นเลิฟซีนครั้งแรกของผมเลย รู้สึกตื่นเต้น เขินๆ ไม่กล้าเล่น อีกอย่างเกรงใจน้องป๊อปปี้ด้วย (ยิ้มๆ) เพราะเพิ่งรู้จักกัน ครั้งแรกที่เข้าไปใกล้จนจมูกชนกัน ก็ต่างคนต่างเขิน เลยหลุดหัวเราะใส่กัน แต่พอผ่านไปหลายครั้ง ก็เริ่มเล่นได้ดีขึ้น ซึ่งกว่าจะถ่ายผ่านได้ก็สิบกว่าเทค แต่ผมไม่ได้แกล้งนะครับ (หัวเราะ) เป็นที่สีหน้ายังไม่ได้ เพราะเราต้องสื่อว่ากำลังสับสน ว่าจริงๆ ชอบผู้หญิงหรือผู้ชาย ยังไงฝากติดตามด้วยนะครับ”

เรื่องราวของชาย 2 หญิง 1 “ตุลย์-เคเบิ้ล-เนปจูน” จะจบลงอย่างไร ติดตามใน “รูม อะโลน 401-410” เสาร์ 1 พ.ย.นี้ เวลา 13.00-14.00 น. ทางช่อง ONE ช่องดิจิตอลหมายเลข 31 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 41 และติดตามรายละเอียดพร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/roomalonetheseries หรือ IG:roomalonetheseries


“ท็อปแท็ป”“ท็อปแท็ป”


“ท็อปแท็ป”“ท็อปแท็ป”


“ท็อปแท็ป”“ท็อปแท็ป”


“ท็อปแท็ป”“ท็อปแท็ป”


“ท็อปแท็ป”“ท็อปแท็ป”


“ท็อปแท็ป”“ท็อปแท็ป”


“ท็อปแท็ป”“ท็อปแท็ป”


“ท็อปแท็ป”“ท็อปแท็ป”


“ท็อปแท็ป”“ท็อปแท็ป”

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์