‘เจมส์’ ขาสั่นพา ‘จั๊กจั่น’ ‘เข้าสุสานคนเป็น’!

เรื่องราวกำลังเข้มข้นสำหรับละคร “สุสานคนเป็น” ของค่าย กันตนา ทางช่อง 7 โดย 3 นักแสดงหลัก อย่าง ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม, เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ และ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ยิ้มแก้มปริที่ผู้ชมทางบ้านติดละครเรื่องนี้งอมแงม วันนี้เลยต้องหยิบเบื้องหลังหลอน ๆ มาเรียกน้ำย่อยซะหน่อย!

สำหรับฉากนี้เป็นเรื่องราว ชีพ (เจมส์-เรืองศักดิ์) และรสสุคนธ์ (จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ) ต่างทำผิดคิดชั่วกับ ลั่นทม (ยุ้ย-จีรนันท์) ไม่รู้กี่ครั้งกี่หน ครั้งนี้อุษา (แจม-ปาณิชดา) จึงจัดแจงดอกไม้ธูปเทียนเพื่อให้ทั้งสองคนไปขอขมากับลั่นทมถึงในสุสาน โดยมีทุกคนในบ้านร่วมเข้ามากราบไหว้คุณนายด้วยเผื่อจะหายเฮี้ยนสักที แต่แล้วเมื่อชีพและรสยกมือไหว้ขอขมาลั่นทม จู่ ๆ ก็มีลมพายุพัดแรงจนตัวแทบปลิว ทำเอาแก๊งคนใช้วิ่งเตลิดออกไปก่อนเพราะคิดว่าลั่นทมต้องไม่ให้อภัยชีพและรสแน่ ๆ ด้าน อุษา และ ธารินทร์ (อ๊อฟ-ชนะพล) ได้แต่กลุ้มใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะหากลั่นทมไม่ให้อภัยเรื่องร้าย ๆ จะต้องเกิดขึ้นอีกแน่ ชีพกับรสได้แต่ยืนกอดกันแน่นด้วยความกลัวเพราะไม่รู้ว่าต่อไปต้องพบเจอกับอะไรที่ไม่คาดฝันอีก 

ฉากนี้ผู้กำกับฯ “อนุวัฒน์ ถนอมรอด” ยกพลพาทีมงานไปถ่ายทำกันที่ บ้านเรือนไทย ย่านมีนบุรี ฉากนี้ถ่ายทำกันไม่ยากเพราะบทพูดของแต่ละคนมีไม่มากเท่าไหร่ แต่การบรรจุคนกว่า 10 คนในห้องแคบ ๆ ที่มีโลงแก้วตั้งอยู่กลางห้องนั้นยากยิ่งกว่า แถมอากาศก็ร้อนสุด ๆ ทั้งแน่นทั้งเบียดกันแทบหาย ใจไม่ออกเลยทีเดียว งานนี้ยุ้ยน่าอิจฉาที่สุดเพราะมีพื้นที่ส่วนตัวในโลงแก้ว นอนสบายอยู่คนเดียว จนยุ้ยเอ่ยปากถามชักชวนเจมส์ว่า “พี่เจมส์เข้ามานอนในโลงด้วยกันอีกไหมคะ?” งานนี้พี่เจมส์ถึงกับส่ายหน้าบอกยุ้ยขอยืนอยู่ข้างนอกดีกว่า สบายใจกว่าเยอะเลย

...งานนี้ผีลั่นทมจะอาละวาดอะไร?? จนทำให้ชีพและรสสุคนธ์ขนหัวลุกอีกครั้ง ชมได้ ในละครเรื่อง “สุสานคนเป็น” ออกอากาศวันศุกร์ที่ 23 พ.ค. นี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7.


เจมส์ - จั๊กจั่นเจมส์ - จั๊กจั่น


เจมส์ - จั๊กจั่นเจมส์ - จั๊กจั่น


เจมส์ - จั๊กจั่นเจมส์ - จั๊กจั่น


เจมส์ - จั๊กจั่นเจมส์ - จั๊กจั่น

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์