พีค รับศึกหนัก ปะทะเลิฟซีน 3 หนุ่ม

เพิ่งจะมาเล่นหนังเรื่องแรกแท้ ๆ
 
แต่ พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณ ก็ต้องมาเจอบทหนักซะแล้ว นอกจากจะต้องเล่นบทเลิฟซีนกับพระเอกหนุ่ม ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ในภาพ ยนตร์ “สายลับจับบ้านเล็ก” ของ ผู้กำกับ เอส-คมกฤษ ตรีวิมล แล้ว งานนี้เจ้าตัวยังต้องมาเล่นบท  กุ๊กกิ๊กกับนักแสดงรุ่นพี่อย่าง ปั๋ง-ประกาศิต โบสุวรรณ และ สุเมธ องอาจ อีกต่างหาก 
 
พีค เผยว่า
 
ในเรื่องนี้พีค รับบทเป็นน้ำปั่น เป็นเด็กใส ๆ มั่นใจในตัวเอง แต่ก็คิดอะไรไม่ค่อยถี่ถ้วนนัก ซึ่งตัวละครตัวนี้มีความใกล้เคียงกันกับพีคตรงที่ใสเหมือนกัน เพียง แต่ว่า น้ำปั่นจะค่อน ข้างโตและแต่งตัวเซ็กซี่กว่า



สำหรับเรื่องเซ็กซี่ก็ไม่มีปัญหาอะไร
 
เพราะก็ไม่ได้เซ็กซี่แบบสื่อไปในทางลามกอนาจารหรืออีโรติก เซ็กซี่เล็ก ๆ เท่านั้นเอง ส่วนเรื่องการแสดงนั้น ค่อนข้างยาก ด้วยความที่น้ำปั่นเป็นผู้ใหญ่ พีคเลยต้องปรับตัวให้นิ่งและสง่างามมากขึ้น ซึ่งยากมาก เนื่องจากตัวจริงของพีค จะกระโดกกระเดก นอกจากจะต้องเปลี่ยนบุคลิกแล้ว พีคยังต้องปรับน้ำเสียงให้ดังมาก กว่าเดิม เพราะปกติแล้วเสียงพีคค่อนข้างจะเล็กมาก

เรื่องแสดงบทเลิฟซีนก็มีบ้าง
 
แต่เรื่องนี้เลิฟซีนจะแนวกุ๊กกิ๊กแบบฮา ๆ เน้นไปทางตลก ก็มีแสดงกับ พี่ปั๋ง, พี่สุเมธ และซันนี่ ก็ไม่รู้สึกเกร็งอะไร พีคจะขำตัวเองมากกว่า จนบางทีอารมณ์ไม่ถึงผู้กำกับเอส ก็ต้องสั่งให้ไปสร้างอารมณ์มาใหม่ ซึ่งก็ไม่มีปัญหานะ เพราะพวกพี่ปั๋ง, สุเมธ และซันนี่ค่อนข้างมีฝีมือ ช่วยส่งอารมณ์ให้พีคได้เยอะเลยค่ะ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์