‘ซี-ดิว’ สุดเขินมือใหม่หัดเลิฟซีน

หว่านเสน่ห์ปั่นหัวหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ในละคร “จ้าวพายุ” ช่อง 5 จนตกหลุมรักเกือบครบทุกคนแล้ว ล่าสุดนักแสดงสาว ซี-หทัยภัทร สมรรถวิทยาเวช ก็ติดกับดักตัวเอง จนต้องยอมงัดไม้ตายเอาตัวเข้าแลก เพื่อให้หนุ่ม ดิว-ภัทรพล กันตพจน์ ช่วยปกปิดความลับเรื่องหนุ่ม ๆ เอาไว้

ฉากนี้เป็นฉากที่ แก้วตา (ซี-หทัยภัทร) ยอมตกเป็นของ เดช (ดิว-ภัทรพล) เพื่อเป็นข้อต่อรองให้เดชยอมช่วยเหลือตน ไม่ให้บอก บรรเจิด (กัปตัน-ภูธเนศ) เรื่องที่แอบไปยุ่งกับ ศุวิล (ไนกี้-นิธิดล) ฉากนี้ผู้กำกับ ตั้ม-บรรเจิด พุทธโศภิษฐ์ ยกกองไปถ่ายทำที่แอ็กซ์สตูดิโอ จ.ปทุมธานี หลังทีมงานเซตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับก็เรียกซีกับดิวมาซ้อมคิวติวเข้มเลิฟซีนทันที ปรากฏว่าระหว่างซ้อม ทั้งคู่เกิดอาการตื่นเต้น ทั้งขำทั้งเขินกันสุด ๆ เพราะไม่เคยผ่านฉากเลิฟซีนมาก่อน

ผู้กำกับต้องออกโรงติวเข้มหนัก จนพักใหญ่ ทั้งคู่ก็เริ่มคล่องคิวหายเขินกัน ผู้กำกับก็สั่งเดินหน้าถ่ายจริงทันที เริ่มที่ดิวนั่งเครียด รู้สึกผิดและสับสนว่าควรจะบอกกัปตันดีไหมเรื่องที่ซีแอบไปยุ่งกับไนกี้บ่อย ๆ ซีเห็นท่าไม่ดี กลัวดิวจะบอกกัปตัน จึงตัดสินใจเข้าไปกุมมือดิวไว้ ขอร้องให้ดิวช่วยปิดเรื่องนี้ไว้เป็นความลับ ดิวสบตาซีแล้วก็ใจอ่อน แต่ด้วยหน้าที่ ดิวเลยบอกกับซีว่าตนทรยศเจ้านายไม่ได้ แต่ซีก็ไม่ละความพยายาม เข้าไปลูบไล้แก้มดิว แล้วบอกว่าเรื่องหัวใจ มันห้ามกันไม่ได้ พร้อมกับโน้มตัวเข้าไปจูบดิวทันที จนในที่สุดดิวก็เคลิ้มเผลอตัวเผลอใจมีอะไรกับซี ผู้กำกับสั่งให้คิวทั้งคู่ล้มลงไปบนโซฟา ก็จะสั่งคัท แต่ปรากฏว่าลีลาเลิฟซีนทั้งสาวซีและหนุ่มดิวยังไม่ได้ภาพที่สวยงามพอ งานนี้ก็เลยต้องมีการถ่ายใหม่อีกหลายรอบ กว่าจะได้ภาพออกมาสวยสมใจผู้กำกับ

ติดตามชมฉากเลิฟซีนของดารามือใหม่นี้ได้ในละคร “จ้าวพายุ” วันอังคารที่ 10 ธ.ค. เวลา 20.10 น. ทางททบ. 5.


ซี - ดิว ภัทรพลซี - ดิว ภัทรพล


ดิว-ภัทรพล กันตพจน์ดิว-ภัทรพล กันตพจน์


ดิว-ภัทรพล กันตพจน์ดิว-ภัทรพล กันตพจน์


ดิว-ภัทรพล กันตพจน์ดิว-ภัทรพล กันตพจน์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์