ซันนี่ แจงข่าวกิ๊ก พีค ยังย้ำ อ้อม แค่คนรู้จัก

กระแสข่าวนางเอกรุ่นพี่ อ้อม-พิยดา อัครเศรณี ตามไปเฝ้าถึงกองถ่ายยังไม่ทันจาง

ก็มีข่าวใหม่เล็ดลอดออกมาอีกจนได้ว่า พระเอกหนุ่มพูดน้อยต่อยหนักอย่าง ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ จากหนัง “สายลับจับบ้านเล็ก” ดันไปกิ๊กนางเอกน้องใหม่ พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ เรื่องนี้เจอหน้าซันนี่เลยต้องรีบจับมาเคลียร์

ซันนี่ เผยว่า

กับน้องพีค เขาก็น่ารักครับ เรื่องรักกันนอกจอ ไม่มีหรอก คือน้องเขาอายุยังน้อย อนาคตยังอีกไกล คือผมไม่ยุ่งกับเขาให้คนมองน้องไม่ดีหรอกครับ แต่ถ้าคนจะอินคู่เราจนอยากดูหนังก็ไม่เป็นไร โตแล้ว คิดได้ ก็รู้สึกเฉย ๆ กับข่าวนี้ ไม่แปลกใจ ไม่ได้กังวลกับข่าว เพราะมันไม่มีอะไร


มีข่าวว่าถึงขั้นเลิกคุยกับอ้อมเพราะน้องพีค...

อะไรเนี่ย ไปกันใหญ่แล้ว ไม่มีอะไร

ข่าวว่าอ้อมไม่ค่อยพอใจ?...

“อันนี้ไม่ทราบครับต้องถามเขา ตอนนี้ก็ยังได้คุยกันอยู่ กับพี่อ้อมก็เป็นเหมือนคนรู้จักกัน นาน ๆ คุยกันที ไม่ได้คุยเรื่องข่าวหรอก ยังไม่เห็นข่าว มันไม่มีอะไร เรื่องมาเฝ้ากองถ่ายไม่มีหรอกครับ ข่าวก็เขียนกันไปเรื่อย ตอนนี้โสดอยู่” 


ด้านนางเอก พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ

เราสนิทกันเหมือนเพื่อนร่วมงานกัน  คือมีความสุขที่ได้ร่วมงานกัน คือมันคงไม่เป็นแนวทางชู้สาว อยู่แล้ว พี่เขา ก็โตเราก็เหมือน น้องธรรมดาก็ยังคุยกันปกติ ซึ่งพี่เขาก็เหมือนเป็นพี่คนหนึ่งที่ปรึกษาได้

เรื่องพี่อ้อมนี่พีคไม่รู้เลยว่าเป็นข่าว

เพิ่งทราบเนี่ยแหละ คงไม่มีใครมาไม่พอใจอยู่แล้ว เพราะว่าเราร่วมงานกันสนิทกันมันก็ไม่แปลก คือพีคไม่ต้องระวังอะไร ไม่ต้องเอาข่าวมาเป็นกังวลกับความสัมพันธ์ของเรา คือมันไม่เกี่ยวกันอยู่แล้ว เราก็สนิทกับทุกคนในกองถ่าย ไม่ใช่เฉพาะกับเขาคนเดียว เหมือนเป็นครอบครัวสายลับ ไม่มีเรื่องแบบมาจับคู่ ไม่มีเลย เราสนิทกันแบบนี้ก็ดีอยู่แล้ว ถ้าต้องร่วมงานกันอีกก็สบาย ง่ายขึ้น


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์