‘อ๋อม’ ถนอมกลัว ‘ฉัตร’ ก้นช้ำขอกางเกงฟองน้ำให้ใส่ ก่อนโดนฟาด

‘อ๋อม’ ถนอมกลัว ‘ฉัตร’ ก้นช้ำขอกางเกงฟองน้ำให้ใส่ ก่อนโดนฟาด

ออกอากาศให้ได้ชมกันไปเป็นตอนแรกแล้วในวันพฤหัสที่ผ่านมา สำหรับละคร “วันนี้ที่รอคอย” ช่อง 7 ซึ่งเนื้อหาของเรื่องก็เข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ โดยเฉพาะฉากนี้ที่ผู้กำกับ สยาม น่วมเศรษฐี สั่งให้พระเอก อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์  ในบท จ้าวซัน จับนางเอกสาว  ฉัตร-ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร รับบทเป็น บราลี  มาพาดบนตัก และรัวมือฟาดก้นแบบโมโหสุดขีด

ฉากที่ม่านฟ้า หรือ บราลี (ฉัตร-ปริยฉัตร) ออกมาเดินเล่นคนเดียวแล้วถูกพวกโจรดักปล้น โชคดี น่านปิงนรเทพ หรือ จ้าวซัน (อ๋อม-อรรคพันธ์) เข้ามาช่วยไว้ได้ทัน   จ้าวซันตักเตือนแต่บราลีไม่ฟังแล้วยังไม่รู้สึกผิดพ่นคำต่อว่าจ้าวซันออกมาเป็นชุดแบบไม่หยุด   จนจ้าวซันทนไม่ไหว คว้าตัวบราลีมาพาดบนตักและรัวมือฟาดก้นแบบไม่ยั้งหวังให้บราลีหลาบจำ  บราลีตกใจกับการกระทำของจ้าวซัน และทำให้ภาพในวัยเด็กที่เธอถูก น่านปิงนรเทพจับตีก้นแวบเข้ามาในหัว แต่เธอก็นึกไม่ออกว่าเป็นภาพเกี่ยวกับอะไรในอดีตของเธอ

เป็นฉากที่เกิดขึ้นในตรอกแห่งหนึ่งที่ฮ่องกงตามบทละคร แต่ผู้กำกับสยามถ่ายทำฉากนี้กันที่ถนนข้างโบสถ์แห่งหนึ่งแถวสมุทรสาคร  เริ่มกันที่คิวบู๊มี 2 โจรมาดักปล้นบราลีแล้วจ้าวซันลงมาอัดโจรน่วมเรียกเหงื่อมากโข  และมาต่อในฉากที่อ๋อมต้องตีก้นฉัตรในรถเพื่อเป็นการลงโทษ ซีนนี้ต่อเนื่องนั่งในรถอย่างเดียวเหมือนจะได้พัก แต่บทยาวมากและต้องปล่อยพลังระเบิดอารมณ์ใส่กันเหนื่อยเครียดไม่แพ้ตอนที่บู๊สู้กับโจร แถมผู้กำกับยิ่งเข้ามาย้ำว่าซีนนี้สำคัญเพราะเป็นซีนที่ทำให้นางเอกเริ่มจำความตอนเด็กและเริ่มจำจ้าวซันได้ อ๋อมจะต้องเล่นใส่อารมณ์ให้สุดและตีก้นนางเอกไปตามอารมณ์เลยจนกว่าจะสั่งให้หยุด งานนี้ฉัตรบอกพี่อ๋อมฟาดได้เต็มที่เธอทนได้   แต่หนุ่มอ๋อมกลับเกรงใจแม่ของฉัตรเอ่ยปากขออนุญาตตีก้นฉัตรก่อน มิหนำซ้ำยังกลัวก้นฉัตรจะระบมตะโกนถามหากางเกงในเสริมก้นให้ฉัตรด้วย งานนี้โชคดีที่ทีมงานมีติดเอาไว้พอดี อ๋อมเลยกล้าปล่อยของเต็มที่ ทำให้ฉากนี้สมจริงและผ่านไปได้ง่ายกว่าที่คิด  

ติดตามชมฉากนี้ได้ ใน “วันนี้ที่รอคอย” วันที่ 19 มิ.ย.นี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7.


อ๋อม - ฉัตรอ๋อม - ฉัตร


อ๋อม - ฉัตรอ๋อม - ฉัตร


อ๋อม - ฉัตรอ๋อม - ฉัตร


อ๋อม - ฉัตรอ๋อม - ฉัตร


อ๋อม - ฉัตรอ๋อม - ฉัตร

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์