พลิกโผหัวใจ~เฉลยใครนะ ที่แอบฉกหัวใจ เรน

หลังจากที่ซุเปอร์สตาร์เอเซียระดับ "เรน" มาเยือนเมืองไทย


และเจ้าตัวเองก็กลับบ้านตั้งนานนมแล้ว แต่ก็ยังคงทิ้งข่าวคราวเกี่ยวกับหัวใจไว้กับสาวไทยหลายคนเหลือเกิน ทั้งหนูตอง ภัครมัยที่เคยมีข่าวแว่วว่า หนุ่มเรนออกปากเชิญให้เข้าไปร่วมอยู่ในบริเวณส่วนตัวของปาร์ตี้ต้อนรับที่จัดขึ้น

หรือสาวแหวน ที่ออกอาการเป็นปฟนคลับของหนุ่มเรนอย่างออกหน้าออกตาเกินไปนิดด

จนทำให้เหล่าสาวกเรน ออกอาการหมั่นใส้อยู่บ้าง ไม่เว้นแม้กระทั่งดาราชายอย่าง "ไผ่ ผาทิศ" ที่อยู่ดีไม่ว่าดีก็ยังดั๊นเป็นข่าวกับเรนด้วยซะอย่างนั้น แต่ข่าวก็คือข่าวละนะ ยังไงก็ไม่จบง่ายๆ


จนล่าสุดนี่เอง มีข่าวลือหนาหูว่า ที่แย่งๆ กันอยู่น่ะ ตัวปลอมทั้งน้าน


สาวคนนี้ต่างหาก ที่เป็นตัวจริงที่เรนน่ะ เขาแอบปลื้ม ก็คือวีเจสาวตาโต "นาเดีย นิมิตรวานิช" ที่ทางแฟนคลับตัวยงของเรนอย่างหนูแหวน ก็ออกมาแฉแล้วว่า ทั้งคู่น่ะ เคยเจอกันมาก่อนที่หนุ่มเรนจะโด่งดังและมาเล่นคอนเสริต์ที่เมืองไทยซะอีก


โดยเมื่อสอบถามความจริงว่า หนุ่นเรนแอบปลื้มนาเดียจริงหรือไม่ สาวแหวนก็เผยว่า


เรนกับนาเดียนั้นเจอกันมาก่อนหน้านี้ตั้ง 2-3 ปีแล้ว นาเดียรู้จักเรนก่อนตนซะอีก ถ้าถามว่าหากเรนกับนาเดียจะชอบกันขึ้นมาจริงๆ ตนก็คิดว่าเหมาะสมดี เพราะเรนเองก็ชอบผู้หญิงเรียบร้อย และเก่ง ซึ่งก็ตรงกับบุคลิกของนาเดียทุกอย่างเลย ถือว่าเป็นผู้หญิงในอุดมคตของเรนนะ และเท่าที่รู้จักนาเดีย ก็ถือว่าเป็นคนที่น่ารักมาก และตนก็ชอบนาเดียมาก

ถ้าทั้งคู่ชอบกันจริงก็คงดี เพราะดูแล้วก็เหมาะกันทุกอย่าง ถ้าจะให้เป็นแม่สื่อก็ได้เลย

ถ้าเป็นนาเดีย ตนก็ยินดี ยิ่งต่างคน ต่างก็เคยเจอกันแล้ว ยิ่งง่ายเข้าไปใหญ่ อย่างตอนที่เรนมาเมืองไทย ทั้งคู่ก็เจอกันตอนไปทานข้าวที่คองจู แต่เรนก็ไม่ได้ ใครความสำคัญกับใครเป็นพอเศษ อาจเพราะวันนั้น เรนค่อนข้างเหนื่อยและคนก็เยอะ แต่ก็ห็นเค้ายิ้มตลอดนะ น่ารักมาก ...แหวนกล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์