[af8]ไทด์ V1 ลากกระเป๋าออกจากบ้านอีกราย


[af8]ไทด์ V1 ลากกระเป๋าออกจากบ้านอีกราย


ปฏิบัติการล่าฝัน True Academy Fantasia ซีซั่นที่ 8 ธีมเพลงคู่ โดยคนที่ต้องโบกมือลาไปในสัปดาห์นี้คือ ไทด์ V1 ที่ต้องลากกระเป๋ากลับบ้านไปอย่างน่าเสียดาย

เริ่มต้นสัปดาห์หวานเพลงคู่ด้วย เจมส์ V10 และแพรว V15 กับเพลง เล็ก ๆ น้อย ๆ ซึ่งทั้งคู่ถ่ายทอดบทเพลงได้ออกมาอย่างหวานแหววจนหลาย ๆ คนอดที่จะอมยิ้มกันไม่ได้เลยทีเดียว ตามมาด้วย แพรวา V2 และ เฟรม V21 ที่มาในเพลง หนุ่มบาว สาวปาน ที่ทำโชว์ได้ดีจนได้รับคำชมจากคอมเมนเตเตอร์ไปอย่างไม่ต้องสงสัย

ต่อกันด้วย หลิน V7 กับ ไทด์ V1 กับเพลง วนาสวาท ที่ทำเอาสาว ๆ ทั้งฮอลล์คอนเสิร์ตกรี๊ดสุด ๆ ด้วยความเขิน เพราะหนุ่มไทด์ โชว์ซีนหวานสุด ๆ มาถึงคู่ที่ 4 กับ จอย V24 และ ต้น V9 ที่มาในเพลง Always ที่ขับร้องออกมาได้หวานซึ้งและไพเราะจนแฟน ๆ ปลาบปลื้มกันเลยทีเดียว และปิดท้ายคู่ที่ 5 ที่ออกมาโชว์เพลงคู่แต่ไม่ (กล้า) หวานคือ หนุ่มเต๋า V23 และ หนุ่มคชา V3 ในเพลง อยากรู้แต่ไม่อยากถาม ที่ทำเอาทั้งคู่โดนแซวไปไม่น้อย เพราะเพลงดังกล่าวเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ "เพื่อน...กูรักมึงว่ะ"

มาต่อกันด้วยเพลงรักแบบรายตัวกันบ้าง เริ่มต้นกันที่ คชา V3 ที่ออกมาขับขานเพลง คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ และต่อกันด้วย ไทด์ V1 ในเพลงซมซาน ตามมาติด ๆ ด้วย เฟรม V21 ที่มาขับร้องเพลงพรหมลิขิต ในสไตล์ฟังสบาย ๆ ก่อนที่จะไปต่อกับ แพรวา V2 ในเพลงพูดอีกที ตัดอารมณ์ให้แฟน ๆ ได้โยกตัวกันบ้าง

 ต่อกันที่ หลิน V7 ที่มาทำซึ้งในเพลงพรหมลิขิต ทำเอาแฟน ๆ ซึ้งกันสุด ๆ ตามมาด้วย จอย V24 ที่ออกมาโชว์ความพริ้วในเพลงควักหัวใจ ชวนแฟน ๆ แดนซ์กันอย่างสนุกสนาน และต่อด้วยสาวห้าว แพรว V15 ที่มาในเพลงอู้วว์ ที่เธอเปลี่ยนลุคไปจนหลาย ๆ คนตะลึง มาถึง ต้น V9 เจ้าพ่อเพลงโซลที่ออกมาขับร้องเพลงซึ้ง ๆ กันและกัน และปิดท้ายโชว์ในวันนี้ด้วย เต๋า V23 ในเพลงสุดมันส์ อย่างน้อย โดยแฟน ๆ ในฮอลล์ต่างก็ลุกขึ้นมากระโดดร่วมเย้วกับหนุ่มเต๋าแทบจะทั้งฮอลล์เลยทีเดียว

 และก็มาถึงเวลาที่ทุกคนไม่อยากให้ถึง คือเวลาของการประกาศผู้ที่ต้องออกจากบ้านไป โดย 3 คนที่ออกมายืนปากเหวในสัปดาห์นี้ได้แก่ แพรวา V2, ไทด์ V1 และ หลิน V7

โดยคนที่ต้องโบกมือลาไปในสัปดาห์นี้คือ ไทด์ V1 ที่ต้องลากกระเป๋ากลับบ้าน  เรียกน้ำตาจากเหล่าแฟนคลับกันท่วมฮอลล์เลยทีเดียว




[af8]ไทด์ V1 ลากกระเป๋าออกจากบ้านอีกราย


[af8]ไทด์ V1 ลากกระเป๋าออกจากบ้านอีกราย


[af8]ไทด์ V1 ลากกระเป๋าออกจากบ้านอีกราย


[af8]ไทด์ V1 ลากกระเป๋าออกจากบ้านอีกราย

ขอบคุณข่าวจาก : af8 . truelife.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์