Manuupate


 


 


 


แดนนี่ เวลเบ็ค / Danny Welbeck




     แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าดาวรุ่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกปล่อยให้ ซันเดอร์แลนด์ ยืมตัวใช้งาน ซัดไปแล้ว 5 ลูกจาก 6 เกมหลังสุด และยังสามารถประสานงานกับ อซาโมอาห์ กียานและดาร์เรน เบนท์ ได้อย่างลงตัวจน สตีฟ บรูซ นายใหญ่"แมวดำ"อยากได้ตัวมาเป็นนักเตะของทีมแบบถาวาร

      ล่าสุด รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูลได้ ตกเป็นข่าวว่าต้องการ ฉกตัว แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้า"ปีศาจแดง"ไปร่วมทีม เพราะดาวเตะวัย 20 ปี เล่นได้ทั้งกองหน้าและยังขยับไปเล่นริมเส้นได้ด้วย อีกทั้ง ป๋ารอย ยังมีสัมพันธ์ที่ดีกับเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด "ปีศาจแดง"อาจยอมรับข้อเสนอก็เป็นได้


 


 


 



 


 


ลูก้า โมดริช/Luka Modric




      ลูก้า โมดริช จอมทัพของ"ไก่เดือยทอง" อยู่ในถิ่นไวท์ฮาร์ทเลน มาแล้ว 3 ฤดูกาล หลังย้ายซบด้วยค่าตัว 16.5 ล้านปอนด์( ราว 792 ล้านบาท) และสามารถโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมจนหลายทีมชั้นนำทั่วยุโรป สนใจ แม้แต่ เชลซี ทีมร่วมเมืองก็เป็นข่าวว่าเตรียมทุ่มงบคว้าตัวไปร่วมทีมเช่นกัน

     ล่าสุด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้วางโครงการล่าตัว ลูก้า โมดริชเสริมทัพตอนจบฤดูกาล เพื่อหวังที่จะมา เสริมแกร่งในแดนกลาง และพร้อมที่จะทุ่มเงิน 30 ล้านปอนด์ ( ราว 1,440 ล้านบาท) กระชากเพลย์เมคเกอร์เชิงสูงรายนี้ จากท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์


 


 


 


 


 


 


 


 



 


"เกลเซอร์" ใจแข็งเมินขายผีให้กาตาร์


มัลคอล์ม เกลเซอร์ นักธุรกิจชาวสหรัฐฯ ใจแข็งไม่สนเม็ดเงินมหาศาลที่สามารถฟันกำไรได้อีกเท่าตัว ของ "กาตาร์ โฮลดิงส์" (Qatar Holdings) ยืนยันไม่ขายกิจการ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ประจำเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ


หลังจากคว้าสิทธิ์รับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลก 2022 กาตาร์ เริ่มขยายอำนาจสู่วงการฟุตบอลเมื่อมูลนิธิควักเงิน 125 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6 พันล้านบาท) ซื้อพื้นที่สปอนเซอร์คาดอก บาร์เซโลนา ตลอดระยะเวลา 5 ปีถือเป็นเม็ดเงินสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ ล่าสุด "กาตาร์ โฮลดิงส์" กลุ่มที่ดูแลเรื่องการลงทุนให้กับราชวงศ์ของประเทศสนซื้อ แมนฯยู ด้วยเม็ดเงิน 1,500 ล้านปอนด์ (ประมาณ 72,000 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตามโฆษกประจำตระกูลเกลเซอร์ ออกแถลงการณ์ทันควันว่า "ยังไม่มีข้อเสนอซื้อทีมอย่างเป็นทางการจากใครทั้งนั้น แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตามสโมสรแห่งนี้ไม่ได้มีไว้เพื่อขาย"

สำหรับ เกลเซอร์ ระดมเงินทุน 790 ล้านปอนด์ (ประมาณ 37,920 ล้านบาท) ซื้อถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อ 5 ปีก่อน ทว่าถูกต่อต้านจากสาวก "เรด เดวิลส์" เนื่องจากเป็นการกู้เงินส่งผลให้ทีมเป็นหนี้มหาศาล

กาตาร์ ต้องการเพิ่มและกระตุ้นภาพลักษณ์ของประเทศในด้านกีฬาก่อนรับงานใหญ่เป็นเจ้า ภาพฟุตบอลในอีก 12 ปีข้างหน้า หากผิดหวังกับ แมนฯยู มีแผนจะรุกคืบสโมสรอย่าง เชลซี, ลิเวอร์พูล, ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ และ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ต่อไป เวลานี้บรรดาชาติตะวันออกเป็นที่ต้องการของหลากหลายทีม เพราะว่า สหรัฐ อาหรับ เอมิเรตส์ เพิ่งทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี กลายเป็นสโมสรรวยที่สุดในโลกพร้อมกับเม็ดเงินเสริมทัพแบบไม่อั้น


 



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์