โบวี่ โต้จับปลา 2 มือ คุย VJ ไมค์แค่พี่

ถูกกล่าวหาว่า จับปลา 2 มือซะแล้ว

สำหรับสาว "โบวี่ - อัฐมา" หลังมีข่าวว่า คุยอยู่กับ VJ ไมค์ สุดหล่อ แต่ดันมีภาพหลุดคู่กับหนุ่มท็อป นักศึกษาหนุ่ม ม.เกษตรฯ งานนี้ สาวโบวี่ เลยต้องออกมายอมรับว่า คุยกับ 2 หนุ่มจริง แต่ไม่ได้จับปลา 2 มือ เพราะทุกคน คือ เพื่อน ไม่ได้คุยกับใครเป็นพิเศษ

มีข่าวว่า เราจับปลา 2 มือ ทั้งหนุ่มไมค์ และหนุ่ม ม.เกษตรฯ

"ไม่จริงค่ะ คือ จริงๆ แล้ว ก็เป็นเพื่อนกัน อย่าง ท็อป เนี่ย อันนี้โบก็งงนิดนึง ที่จริงแล้วท็อป ก็เป็นนักแสดงแต่เป็นหน้าใหม่ คือ รู้จักท็อปตอนที่เล่นเหนือเมฆด้วยกัน ก็เลยสนิทกัน กลายเป็นเพื่อนในกลุ่ม สนิทมาเป็นปีแล้วค่ะ ก็งงเหมือนกันว่า ทำไมถึงมีข่าว กับไมค์ตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนกันค่ะ ไม่ได้มีอะไร แต่ก็ยอมรับว่า สนิทกัน เพราะว่าเวลาอยู่กับเขาก็ตลกดี แต่จะเลื่อนสถานะไหม ก็ยังไม่ทราบเหมือนกันค่ะ ว่าจะเป็นยังไงต่อไป โบว่ายังไม่ได้ถึงขั้นดูใจกัน แต่ว่าคือเป็นเพื่อนที่สนิทด้วย และเจอกันบ่อย"

กับไมค์เรียกว่าสนิทที่สุดหรือเปล่า

"ก็สนิทมากเหมือนกันค่ะ แต่ก็ยังต้องดูต่อไปค่ะ ว่าจะพัฒนาไปในทิศทางไหน แต่เขาก็ไม่ได้ออกตัวว่าจะจีบ คือ เป็นลักษณะเพื่อนมากกว่าค่ะ" เรามีข่าวกับหนุ่มๆ เยอะผู้ใหญ่ว่ายังไงบ้าง "จริงๆ ตอนนี้ยังไม่มีผู้ใหญ่ว่าอะไรนะคะ แต่ตอนนี้ก็ไม่ได้มีข่าวมากนะคะ ค่อนข้างจะเงียบๆ ด้วยซ้ำค่ะ"



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์