เธอใครคือ?ศิลปินสาวไทย เตรียมรับบทนำหนัง จากเกมหลอนHome Sweet Home



เธอใครคือ?ศิลปินสาวไทย เตรียมรับบทนำหนัง จากเกมหลอนHome Sweet Home



    ถือเป็นเกมชื่อดัง ที่เรียกความสยองขวัญของคนไทยหลายต่อหลายคน สำหรับ Home Sweet Home เกมสยองขวัญสัญชาติไทย ผลงาน ของ ศรุต ทับลอย จาก บริษัท อิ๊กดราซิล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ที่ได้รับความนิยมจากผู้เล่นทั่วโลก กับบรรยากาศผีแบบไทยๆ

ล่าสุด สื่อต่างประเทศอย่างวาไรตี้ รายงานว่า Alexander Kiesl และ Steffen Hacker เตรียมกำกับภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากเกมชื่อดัง Home Sweet Home ซึ่งเป็นวิดีโอเกมแอ๊กชั่นสยองยอดนิยม

โดยโปรเจ็กต์ดังกล่าว ขณะนี้อยู่ระหว่างการคัดเลือกนักแสดง ซึ่งจะใช้ชื่อว่า
"Home Sweet Home Rebirth" โดยจะเริ่มต้นถ่ายในกรุงเทพฯ ฤดูใบไม้ร่วงนี้

ซึ่งมีรายงานว่า
นอกจากจะดึงเอาศิลปินสาวไทยมารับบทนักแสดงนำฝ่ายหญิง ประกบพระเอกฮอลลีวูดแล้ว ยังเป็นการโปรโมทความเป็นไทย จากการดำเนินเรื่องที่ได้แรงบันดาลใจ จากเกมสัญชาติไทยที่ดังในทั่วโลก

ยังมีข่าวอีกว่าโปรดิวซ์เซอร์จะเปิดโอกาสให้มีการคัดเลือกนักแสดงไทยและเอเชีย เข้าร่วมงานเพิ่มในบทอื่นๆ อีกด้วยตั้งตารอโปรเจคฮอลลีวูด สุดยิ่งใหญ่ที่จะมาปลุกกระแสให้เมืองไทยได้เป็นอย่างดีแน่นอน

"Home Sweet Home Rebirth" เวอร์ชั่นภาพยนตร์ จะเป็นเรื่องราวของ เจมส์ นายตำรวจที่ถูกผลักเข้าไปในดินแดนอื่น หลังจากที่เขาพยายามจะหยุดยั้งมือปืนในห้างสรรพสินค้าท้องถิ่น ด้วยความช่วยเหลือของบุคคลลึกลับ เขาเร่งเวลาเพื่อค้นหาและหยุดคนลึกลับจากการเปิดประตูนรก

ทั้งยังรายงานด้วยว่า
Home Sweet Home พัฒนาจาก บริษัท อิ๊กดราซิล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ที่มียอดขายมากกว่า 1 ล้านชุดทั่วโลก และมียอดดูมากกว่า 370 ล้านครั้งจากสตรีมเมอร์ต่างๆ บนยูทูบและ Twitch

2 ผู้สร้างได้บอกว่า Home Sweet Home ที่เรากำลังนำไปสู่โลกภาพยนตร์นั้น ไม่เพียงแต่น่าตื่นเต้นเพราะเป็นเกมยอดนิยม และยังเป็นประเภทของโลกที่เรารักไว้ด้วย

ทั้ง 2 ผู้กำกับชาวเยอรมัน เคยผ่านงานโฆษณาแบรนด์สินค้าหลากหลาย และยังได้ร่วมงานกับสนูป ด็อกก์, กัล กาด็อด และเจย์ โชว์ โดยว่า
"จักรวาลเกม มีต้นกำเนิดจากวัฒนธรรมไทย และเจาะลึกเข้าไปถึงอาณาจักรแฟนตาซีและสยองขวัญอย่างไร้ขอบเขตสำหรับจินตนาการ"

ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว เป็นความร่วมมือของ อิ๊กดราซิล กรุ๊ป, อาทิตย์ มีเดีย กรุ๊ป และ Film Frame Production






เธอใครคือ?ศิลปินสาวไทย เตรียมรับบทนำหนัง จากเกมหลอนHome Sweet Home




เธอใครคือ?ศิลปินสาวไทย เตรียมรับบทนำหนัง จากเกมหลอนHome Sweet Home


ชมคลิป
VVVVV
VV
VV
V
V
V
V
VVV





เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์