ยืนยันแล้ว! จง ฮยอน Shinee กำลังคบกับ ชิน เซคยอง


หลังมีกระแสข่าวลือมาซักระยะว่า 1ในสมาชิกของวง Shinee อย่าง จงฮยอน กำลังซุ่มเงียบคบหากับ นางเอกสาววัยรุ่นมาแรง ชิน เซคยองอยู่

ล่าสุดข่าวดังกล่าวก็ได้รับการยืนยันแล้วโดยต้นสังกัดของทั้งคู่ว่า ทั้งสองคนกำลังเริ่มต้นคบหาดูใจกันจริง

โดยNamoo Actors  ต้นสังกัดของ ชิน เซคยอง ได้กล่าวถึงข่าวดังกล่าวว่า "ทั้งคู่เริ่มคบหากันมาได้ราวๆ1เดือน พวกเขาทั้งคู่มีความรู้สึกที่ดีดีต่อกันและอยากจะศึกษานิสัยใจคอซึ่งกันและกันครับ"

ในขณะที่ SM Entertainment ต้นสังกัดของ จงฮยอน และ Shinee เองก็ยอมรับเช่นกันว่า" เราได้ยินว่าทั้งคู่ไปพบปะกันบ่อยครั้ง ซึ่งเป็นอันว่าความสัมพันธุ์ของทั้งคู่เริ่มต้นขึ้นแล้วครับ"

โดยความสัมพันธุ์ของคู่รักคู่ใหม่อย่าง จงฮยอน Shinee วัย 21 ปี และ ชิน เซคยอง วัย21 ปี กลายเป็นข่าวดังขึ้นมาเมื่อมีปาปารัซซี่จับภาพของทั้งคู่ได้ในระหว่างการออกเดท หลังข่าวลือว่าทั้งสองคนแอบคบหากันคุกรุ่นในอินเทอร์เน็ตมาได้ซักระยะ

โดยภาพปาปารัซซี่ดังกล่าวถูกจับได้เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา ภายหลังจาก ชิน เซคยอง ได้เสร็จสิ้น ภาระกิจการถ่ายทำภาพยนต์ของเธอเรื่องAcoustic.”  และกำลังกลับบ้าน โดยหนุ่ม จงฮยอนได้มาคอยแฟนสาวของเขาที่บ้าน จากนั้นทั้งคู่ก็ออกเดทกันโดยไปเดินเล่นที่ถนน รวมทั้งฟังเพลงกันด้วย

โดยการคบหากันของทั้งคู่นั้นค่อนข้างจะมีอุปสรรคด้านเวลามาเป็นตัวกั้นทีเดียวมีการเปิดเผยจากแหล่งข่าวว่า "ทั้งคู่ไม่ค่อยได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันเนื่องจากตารางงานที่ยุ่ง การสื่อสารด้วยข้อความทางโทรศัพท์ จึงเป็นสื่อกลางที่สำคัญที่สุด นอกจากนั้นทั้งคู่ก็มักจะใช้เวลาเพียงแค่เดินเล่นในตอนเช้ารอบ ๆ บ้านเท่านั้น"

นอกจากนั้นแหล่งข่าวยังเผยอีกว่า"การคบหากันของทั้งสองคนนั้นค่อนข้างยุ่งอยากเพราะต้องคอยหลบๆซ่อนๆจากสายตาของนักข่าวและแฟนๆอีกด้วย"

ความรักของชินเซคยองและจงฮยอนที่เกิดขึ้นนี้มีผลมาจากความรู้สึกดีที่ทั้งคู่รู้สึกต่อกัน ปกติแล้วจงฮยอนมักจะเปิดเผยในรายการว่าสาวในสเป็คของเขาคือชินเซคยอง ในขณะที่ชินเซคยองเองก็เลือก ชายนี่ ให้เป็นคนที่เธออยากเจอมากที่สุด เรียกได้ว่าความรู้สึกดีๆต่อกันทำให้ทุกคนสนิทได้เร็วมากขึ้น


ทั้งคู่ได้คบหากันรวมเวลาประมาณ 1 เดือนแล้ว การพบกันครั้งแรกเกิดขึ้นในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาในงานคอนเสิร์ตแห่งหนึ่ง ในงานนั้นชินเซคยองเป็นพิธีกร ในขณะที่จงฮยอนเป็นนักร้องรับเชิญ หลังจากนั้นทั้งคู่ได้พบกันอีกครั้งผ่านงานสังสรรค์ของเพื่อนๆและได้มีสายสัมพันธ์กันอีกครั้ง จนได้พัฒนากลายมาเป็นคนรักกันในที่สุด

การที่ไอดอลในช่วง 20 ปีออกมายอมรับในเรื่องความสัมพันธ์ของพวกเขาในครั้งนี้ไม่ใช่เรื่องที่เกิดขึ้นได้บ่อยนัก ทั้งด้านต้นสังกัดของทั้งสองฝ่ายออกมายอมรับในความจริงอย่างเปิดใจพร้อมกล่าวว่าให้ช่วยจับตามองความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่ด้วยเช่นกัน




เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์