WOW!!!นิชคุณประกบซองเฮเคียวในละครเรื่องแรก!!!!

ในวันที่ 10 กันยายนที่ผ่านมาได้มีงานแถลงข่าวที่จัดขึ้นที่ Hamanako Lakeside Plaza ย่านHamamatsu เกี่ยวกับงานละครที่จะร่วมมือกันระหว่างญี่ปุ่นและเกาหลี ตัวแทนของทางโปรดักชั่น M-Media รวมตัวแถลงข่าวเพื่อประกาศเกี่ยวกับละคร เรื่องนี้ชื่อ Cinderella และคาดว่าจะมี 20 ตอน ตอนนี้บทยังไม่เสร็จคาดว่าหากละครเรื่องนี้ได้รับการตอบรับที่ดีในเกาหลีหรือในญี่ปุ่น ก็จะมีการเพิ่มจำนวนตอนที่มากขึ้นแน่นอน

          ซึ่งหลังจากมีข้อถกเถียงเรื่องการแคสติ้งบทละครของนักแสดงชั้นนำแล้ว ก็มีโพลที่ค่อนข้างแน่ชัดแล้วว่า นักแสดงนำหญิงของเรื่องก็คือ ซองเฮเคียว (Song Hye Gyo) นางเอกเจ้าบทบาทคนสวยที่ห่างหายจากวงการละครไปถึงสองปี ในปีหน้าเธอจะกลับมาอีกครั้งแน่นอน และขณะที่นักแสดงชายก็ได้ 3 ไอดอลที่ทาง โปรดักชั่น M-Media ได้ทาบทามให้มาแคสติ้งตัวละครให้มาร่วมแสดงร่วมกันทั้งสามคนในละครที่ร่วมมือกันสร้างระหว่างประเทศญี่ปุ่นและเกาหลี

3 ไอดอลที่ทาง โปรดักชั่น M-Media ได้ติดต่อไปและมีทีท่าว่าจะเป็นที่แน่นอนแล้วค่ะ เป็นคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong), นิชคุณ (Nichkhun), จองยองฮวา (Jung Yong Hwa) ละครเรื่องนี้นอกจากจะมีนางเอกสาวสวยอย่าง ซองเฮเคียวแล้ว นอกจากนั้นยังมีนักแสดงอื่นๆ ร่วมอีกมากมาย

การถ่ายทำตอนแรกมีท่าทีว่าจะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำในเดือนธันวาคมถึงเดือนมกราคมที่เกาหลีก่อน แต่ด้วยตารางงานอันแสนยุ่งของเหล่าไอดอลและนักแสดงชั้นนำของเรื่อง ทำให้ทางกองถ่ายตัดสินใจเริ่มเปิดกล้องละครและถ่ายทำครั้งแรกที่ประเทศญี่ปุ่นในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า พร้อมกับจะมีออกอากาศทั้ง 2 ประเทศในเดือนพฤษภาคม



         คิมฮยอนจุง นิชคุณ 2PM และจองยองฮวา CN Blue จัดว่าเป็นขวัญใจทีวี ณ เวลานี้ นั่นเพราะละคร Mischievous Kiss และรายการ We Got Married มีเรตติ้งติดอันดับ ดูเหมือนว่าการที่หนุ่ม คิมฮยอนจุงย้ายต้นสังกัดใหม่มาเซ็นสัญญากับต้นสังกัดของ เบยองจุน พระเอกชื่อดัง จะทำให้เป็นแรงผลักดันให้ คิมฮยอนจุง มุ่งที่ทำหน้าที่นักแสดงในปี 2011 ที่จะถึงนี้ นอกจากนั้นน่าจะเป็นข่าวดีของคนไทยที่ไอดอลหนุ่มนิชคุณ จะได้รับการเดบิวต์ในผลงานละครเรื่องเเรกของเค้าด้วย และหนุ่มจอง ยองฮวา ลีดเดอร์ของวง CN.blue ที่เคยเดบิวต์ในละครฟอร์มดีอย่าง You're beautiful ก็จะได้รับบทบาทเป็นนักแสดงนำในละครเรื่องใหม่ด้วย

ในตอนแรกรายชื่อของนักแสดงนำฝ่ายชายทั้ง 3 คือ หนุ่มแจจุง จากวงดงบังชินกิ (ซึ่งภายหลังทราบแน่ชัดว่าคนที่จะมารับบทนี้แทนคือ หนุ่มนิชคุณ 2PM) ตามมาด้วยลีดเดอร์วง SS5o1 คิมฮยอนจุง และหนุ่มหล่อมาดเท่ห์ จองยงฮวานั่นเอง ส่วนนักแสดงนำหญิงก็ได้มีการแคสติ้งนักแสดงดังมากมาย ทั้งซองเฮเคียว ยุนอึนเฮ คิมอาจุง คิมซอนอา จางซอฮี แต่ภายหลังข้อสรุปที่แน่ชัดก็คือ สาวซองเฮเคียวนั่นเอง


          นอกจากนักแสดงและไอดอลที่มีชื่อเสียงแล้ว ละครเรื่องนี้จะถือเป็นละครฟอร์มยักษ์อีกเรื่องของสถานีโทรทัศน์ SBS ดังนั้นด้านโปรดักชั่นและคุณภาพขอการถ่ายทำก็ล้วนแต่คับจอแก้วแน่นอน โปรดิวเซอร์และผู้กำกับของเรื่อง Cinderella จะเป็นเปียวมินโซ (Pyo Min Soo) ที่เคยฝากผลงานคุณภาพที่ครองใจแฟนๆทั่วเอเชียมาแล้วอย่าง
" Full house "


"Cinderella"เป็นเรื่องเกี่ยวกับผู้หญิงเกาหลีที่หน้าตาดี ไม่ใช่คนมีฐานะ มีงานที่ไม่มั่นคง และที่สำคัญเธอยังไม่ได้แต่งงานหรือมีแฟนเลยแม้จะอายุแล้ว 30 ปีเข้าให้แล้วก็ตาม นางเอกของเรื่องจะเป็นหญิงสาววัย 30 ที่รักที่จะเป็นคนรวย หลงใหลในการมีเงินทองมากมาย แม้จะจนก็อยากจะยกระดับฐานะของตนเองจากศูนย์เป็นสิบเหมือนนางเอกในเทพนิยายอย่าง ซินเดอเรลล่าที่ต้องการจะแต่งงานกับเจ้าชายที่ร่ำรวย นางเอกของเรื่องจะเริ่ม ปฏิบัติการจับผู้ชายที่รวยๆโดยเป้าหมายแรกของการแปลงกลายเป็นซินเดอเรลล่าก็คือ เธอเริ่มที่จะสร้างความรู้สึกรักและหวังดีกับคนที่เดินทางไปยังประเทศเกาหลี และผู้ชายคนนั้นที่เธอรู้จักและหวังจะจับก็ดันโชคดีเเป็นทายาทในอันดับต้นๆในการรับมรดกก้อนโต

นอกจากนั้นละครเรื่องนี้จะมีพระเอก 3 คนด้วยกันแต่ละคนจะได้รับบทที่เท่าเทียมกัน ไม่มีใครเป็นตัวนำที่จะเผยให้เห็นง่ายๆว่าคือเจ้าชายตัวจริงของซินเดอเรลล่า บทบาทของสามหนุ่มจะมีอาชีพที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง
แต่สิ่งหนึ่งที่ทั้งสามคนมีเหมือนกันคือความหล่อ น่ารัก และเป็นหนุ่มฮอตของสาวๆ นางเอกวัย 30 จะต้องรับมือกับหนุ่มหล่อสุดเพอร์เฟ็กส์ทั้งสามคน เธอจะเป็นซินเดอเรลล่าได้จริงหรือไม่ และท้ายที่สุดใครจะต้องเป็นคนที่ได้หัวใจเธอไปครอง ก็คงต้องรอติดตามกันกลางปีหน้า


             และสิ่งที่ไม่ง่ายเลยก็คือ ในละครล็อตเดียวกันที่จะออกฉายในวันเวลาเดือนเดียวกัน จะเป็นหนึ่งละครฟอร์มยักษ์ของช่อง KBS2 เป็นละครโรแมนติกขำขันที่มีชื่อว่า My Princess ซึ่งดันไปตรงกับพล็อตละครและเนื้อหาของ Cinderella นอกจากนั้นอาจจะเป็นการประชันเรตติ้งและความนิยมไปในตัว เพราะละครเรื่องนี้ ยังได้พระเอกขั้วแม่เหล็กอย่างหนุ่ม ซองซึงฮอน (Song Seung Hun) ซึ่งมีแนวโน้มที่แน่ชัดว่าจะกลับมาอีกครั้งในปีหน้าเช่นเดียวกัน ในส่วนของนางเอทกี่จะประกบคู่กัน จะเป็นใครไม่ได้นอกจากคิมแทฮี (Kim Tae Hee) ซึ่งก็จะเป็นการกลับมาอีกครั้งหลังจากประสบความสำเร็จมากมายในละครเรื่อง Iris

บทละครของสาวสวย คิมแทฮี ก็จะมีบุคลิกคล้ายๆกับซองเฮเคียวในเรื่อง Cinderella  ซึ่งว่ากันว่านางเอกที่รับบทโดยคิมแทฮีเป็นคนร่าเริง เธอฝันที่จะได้เป็นเจ้าหญิง และก็จริง ฝันนั่นกลายมาเป็นความจริง เนื่องจากเธอได้กลายมาเป็นเจ้าหญิงจริงๆ ละครเรื่องนี้เขียนโดยคิมอึนซุก (Kim Eun Sook) ซึ่งผลงานก่อนหน้านี้ เช่น Lovers in Paris, Lovers in Praque, Lovers, Hello Miss, On Air และ City Hall


          ก็ต้องคอยลุ้นกันว่า ละครสองเรื่องของสองช่อง เรื่องใดจะได้รับชัยชนะด้านเรตติ้งละความนิยมมากกว่ากัน เพราะต่างก็เป็นสองเรื่องที่ผู้มรอคอยมากที่สุดในปีหน้า และแน่นอนว่าจะเป็นการประกบคู่กันของไอดอลและนักแสดงชั้นนำของเกาหลี โดยมีทีท่าว่าในปีหน้านี้นักแสดงรุ่นใหญ่ก็จะกลับมารับงานละครในประเทศมากขึ้น ทั้งซองเฮเคียว ซองซึงฮยอน เบยองจุน คิมแทฮี โซจีซบ วอนบิน และสาวสวยยุนอึนเฮก็จ่อคิวรอถ่ายทำถึงสองเรื่องในเวลาเดียวกัน  


ส่วนละครเรื่อง Cinderella ที่ยังไม่แน่ชัดทั้งชื่อเรื่องที่อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงก่อนฉาย และการเขียนบทก็ยังไม่เสร็จนั้น จะมีการเปลี่ยนแปลงรายชื่อนักแสดงนำชายทั้งสามอีกครั้งหรือไม่เพราะหนุ่ม แจจุงที่ในทีแรกดูเหมือนว่าจะแน่นอนที่สุดกลับหลุดผังรายชื่อไปอย่างน่าเสียดาย ก็คงต้องรอกันต่อไป แต่เชื่อว่าทั้ง 3 หนุ่มที่ทีมงานเลือกเฟ้นให้มาประกบกันในเรื่องนี้ก็คงฮอตไม่แพ้กันแน่นอน


ละครเรื่อง Cinderella กับการพบกันครั้งแรกของ ซองเฮเคียว นิชคุณ คิมฮยอนจุง และจองยงฮวา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์