แฟนๆออกโรงเชียร์ นิชคุณคู่ยุนอา


เป็นที่ทราบกันดีถึงข่าวลือสุดตื่นเต้นที่ว่าหนึ่งในสมาชิกของ วง 2PM อย่างหนุ่ม นิชคุณ หรเวชกุล 

 ได้ตอบตกลงจะเข้าร่วมในรายการวาไรตี้ชื่อดังอย่าง
We Got married เป็นที่แน่นอนแล้วแต่ทางรายการยังไม่สามารถฟันธงหาสาวผู้โชคดีที่จะเข้าร่วมรายการเป็นภรรยากำมะลอของหนุ่มนิชคุณได้ซักที 

และจากกระแสความตื่นเต้นกับข่าวคราวดังกล่าวทำให้บรรดาแฟนคลับของหนุ่มคุณออกมาพูดคุย และคาดเดาถึงสาวคนดังในวงการบันเทิงที่จะมาจับคู่กับหนุ่มคุณตามหน้าเวบไซต์ชื่อดังหลายๆแห่งของเกาหลีในหัวข้อที่ว่าสาวคนใดเหมาะสมกับตำแหน่งเจ้าสาวของนิชคุณที่สุดกันยกใหญ่
 
และโผก็ไม่พลิกเมื่อบรรดาแฟนๆต่างเทคะแนนไปให้ สาวสวย สมาชิก โซนยอชีแด อย่าง
อิมยุนอา ที่มีแฟนๆเชียร์ให้คบหากับหนุ่มนิชคุณจริงๆหลังจากเคยควงคู่สวีทหวานในรายการวาไรตี้ต่างๆจนทำให้บรรดาแฟนคลับต่างอินไปตามๆกัน แต่ถึงแฟนคลับหลายคนจะออกโรงเชียร์สาวยุนอาแบบสุดตัว
 
แต่ความเป็นจริงที่จะได้เห็น คู่หวาน อย่าง นิชคุณกับยุนอา หวลกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งนั้นแฟนๆอีกส่วนกลับออกความเห็นว่าเป็นไปได้อยากอย่างมาก เนืองจากช่วงหลัง ข่าวลือของ สาวยุนอา และ หนุ่ม แทคยอน สมาชิกอีกคนของวง 2PM ก็มาแรงจนทำให้ทั้งสื่อและรายการวาไรตี้ต่างๆ พากับจับคู่ให้สาวยุนอาคู่กับหนุ่มแทคยอน แทนที่หนุ่มคุณไปซะแล้ว และอีกเหตุผลก็เพราะรายการดังกล่าวมีหนึ่งในสมาชิกของ โซนยอชีแด อย่าง
ซอฮยอน ไปร่วมอยู่ก่อนแล้ว ย่อมเป็นไปไม่ได้ที่ SM Entertainment ต้นสังกัดของยุนอาจะยอมให้มีสมาชิกของวงถึงสองคนร่วมรายการดังกล่าว
 
ทำเอาความหวังของบรรดาแฟนๆชาวเกาหลีของคู่นิชคุณ-ยุนอา ถึงกับดับวูบไปตามๆกันทีเดียว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์