ยุนอาควงแทคยอน เคลียร์ข่าวลือแอบคบกัน...


ช่วงนี้ขยันตกเป็นข่าวด้วยกันซะเหลือเกิน สำหรับ สองคนดัง ยุนอา แห่ง โซนยอชีแด และ แทคยอน แห่ง 2PM ที่ตอนนี้ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็โดนจับจ้องและจับให้คู่กันไปหมด

 
โดยล่าสุดในรายการ strong heart ทางช่อง sbs ที่ออกอากาศ ไปเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยมี สมาชิกของ ทั้งสองวงอย่าง ทิฟฟานี่ ยุนอา  ซูยอง และ ซอฮยอน จาก โซนยอชีแด และ แทคยอน จุนโฮ จาก 2pm มาเป็นแขกรับเชิญร่วมในรายการดังกล่าวด้วย
 

ดังนั้นเมื่อทั้งยุนอา และ แทคยอน ได้มาเผชิญหน้ากันในรายการ ข่าวลือความสัมพันธุ์เกินเพื่อนของแทคยุน
จึงหนีไม่พ้นที่จะต้องกลายมาเป็นประเด็นให้ถูกหยิบยกขึ้นมากล่าวถึงและแซวกันอีกครั้ง 

โดยทั้ง
ยุนอา และ แทคยอน ก็เลยถือโอกาศนี้เคลียร์ข่าวลือความสัมพันธุ์ของทั้งคู่ว่า ไม่มีอะไรกันจริงๆนะ 

โดย
คังโฮดงพิธีกรของงานได้ถามทั้งสองคนถึงข่าวลือที่เกิดขึ้นโดยทั้งแทคยอนและยุนอาก็ตอบตรงกันว่า ไม่มีอะไรกันทั้งนั้น รวมถึงสาวทิฟฟานี่ที่เคยพูดเปิดประเด็นเกี่ยวกับความสัมพันธุ์ของ แทคยอน และ ยุนอา ในรายการstrong heart ว่าทั้งตัวเธอ ทั้ง คู่แทคยุน เคยไปกินข้าวด้วยกันและทำให้เกิดข่าวลือขึ้นก็ได้ช่วยเคลียร์ให้อีกแรงว่า 

หวังว่าข่าวลือของพวกเค้าคงไม่ได้เกิดเพราะฉันนะคะ สาบานได้ว่าตอนพูดฉันไม่ได้คิดอะไรเลยจริงๆ”





ในขณะที่หนุ่มจุนโฮ เพื่อนซี้ร่วมวงของ แทคยอนก็ได้ช่วยเคลียร์(?) อีกแรงว่า

“ในตอนแรกที่มีข่าวออกมาแทคยอนงงมากครับ แล้วก็บอกว่า
ทำไมมันกลายเป็นอย่างนั้นไปได้ แต่ก็นะครับ ไม่มีใครรู้หรอกว่าเค้าแก้ตัวรึเปล่า มีแต่ฟ้าเท่านั้นแหละที่รู้ทุกอย่าง...” เล่นเอาฮาครืนกันไป 

นอกจากเคลียร์ความสัมพันธุ์กันแล้ว สาวฮ็อตอย่างยุนอายังตกเป็นประเด็นไม่เลิก เมื่อ คังโฮดง พิธีกรหลัก ได้ขอให้ยุนอา เลือกระหว่าง แทคยอน ซึ่งมีข่าวว่าแอบคบกันอยู่ กับ ลีซึงกิ พิธีกรร่วมของรายการที่มีข่าวว่า แอบปลื้มตัวเธออยู่ว่าจะเลือกใครซึ่งยุนอาก็ตอบอย่างไม่ลังเลเลยว่า
 

เลือก พี่ลีซึงกิค่ะ คือฉันชอบผู้ชายที่ลุคดูอ่อนโยนมากกว่าผู้ชายที่ดูล่ำๆน่ะคะ” หลังจากยุนอาพูดจบก็ทำเอาหนุ่ม ลีซึงกิ หน้าบาน ไปเลยทีเดียว



k-bite


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์