ยุนอึนเฮกับผู้ชายในข่าวของเธอ


นางเอกกิมจิ เจ้าของฉายา แม่เสือสาว ยุนอึนเฮ 

ถ้าพูดถึงกระแสความดังของเธอแล้วล่ะก็คงต้องบอกว่าในเมืองไทยน้อยคนนักที่จะไม่รู้จัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับคอละคร เกาหลี ตัวยง



เพราะยุนอึนเฮมีผลงานทางด้านการแสดงผ่านตาแฟนๆบ้านเรามาแล้วหลายเรื่อง ทั้ง เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชา, รักวุ่นวายของเจ้าชายกาแฟ เป็นต้น รวมถึงยังเคยเป็นหนึ่งในสมาชิกวง Girl Group ชื่อดัง อย่าง Baby Vox รุ่นแรก ที่เข้ามาตีตลาดในไทยอีกด้วย  นอกจากผลงานที่ทั้งประสบความสำเร็จ และ ถูกจับตามองแบบสุดๆแล้ว ทางด้านข่าวความรักของ อึนเฮ เองก็เป็นสิ่งหนึ่งที่แฟนๆ ต่างจับจ้องอยากจะรับรู้เช่นกัน



คิมจองกุก

นักร้องหนุ่มหน้าตาไม่หล่อ แต่ดูอบอุ่น เป็นหนุ่มที่ตกเป็นข่าวกับ แม่เสือสาว ยุนอึนเฮ มากที่สุดคนหนึ่งก็ว่าได้  ข่าวคราวของทั้งคู่เริ่มต้นขึ้นจากการจับคู่เข้าร่วมในรายการ วาไรตี้ชื่อดังของเกาหลีอย่าง
X-man และลุกลามใหญ่โตหลังจากมีภาพแอบถ่าย ของอึนเฮ และจองกุก ไปเดทกันลงหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์ทำเอาแฟนๆฮือฮากันใหญ่ แต่ทั้งอึนเฮและจองกุก ต่างก็ไม่เคยออกมาเคลียร์ถึงข่าวลือความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นแบบชัดเจน จนกระทั่งหนุ่ม จองกุก เข้ากรมไปเป็นทหารรับใช้ชาติข่าวลือ เฮกุก จึงค่อยๆเงียบหายไป



จูจีฮุน

หรือ องค์ชาย ลีชิน พระเอกคู่ขวัญของสาวอึนเฮ จากละครสร้างชื่อ
Goong หรือ เจ้าหญิงวุ่นวายกับ เจ้าชายเย็นชา เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ตกเป็นข่าวว่าเป็นหวานใจตัวจริงของสาวอึนเฮ หลังจากมีภาพที่ทั้งคู่สนิทสนมกันจากในกองถ่ายละครเรื่องดังกล่าวหลุดรอดออกมา แถมด้วยยังมีรูปของใช้และอะไรหลายๆอย่างที่ชวนให้ผิดสังเกตุหลุดออกมาอีกด้วย ทั้ง รถ กล้องถ่ายรูป สร้อยคอ เสื้อผ้า และ สุนัขที่หน้าตาและสายพันธุ์เหมือนกัน ซะจนทำให้นึกได้ว่าเป็นตัวเดียวกัน และอื่นๆอีกมากมาย รวมถึงรูป ที่อ้างว่าเป็นรูปปาปารัซซี่ของ จูจีฮุน ที่จูงมือ ยุนอึนเฮ เดินออกมาจาก คอนโดด้วยกัน จนบรรดาแฟนคลับของทั้งคู่ต่างก็ฮือฮาและเชื่อกันไปต่างๆนาๆว่า อึนเฮ และ จีฮุนคงสานรักออกมานอกจอจริงๆแล้ว  แม้จะมีข่าวGossip เรื่องที่ หนุ่ม จีฮุน แอบกิ๊ก กับสาว ซอง จีฮโย (นางรองเรื่อง เจ้าหญิงวุ่นวาย) ตามมาก็ตาม แต่ที่ทำให้ข่าวเงียบลงไปเป็นปริดทิ้ง คงหนีไม่พ้นกรณีพัวพันยาเสพย์ติดของ หนุ่ม จูจีฮุนนั่นเอง 



กงยู
พระเอกอีกคนของอึนเฮ จากเรื่อง Coffee Prince ที่แสดงเลิฟซีนและฉากกุ๊กกิ๊กด้วยกันได้เนียนแบบถึงใจจนบรรดาแฟนๆอยากให้อินรักกันมานอกจอ แถมหนูเฮ ยังออกมาให้สัมภาษณ์อีกว่า กงยูเป็นพระเอก เพียงคนเดียวที่หลังจากละครจบแล้วยังได้ติดต่อกันอยู่



ยูน ซังฮยุน

พระเอกจากละครเรื่องล่าสุดอย่าง
My Fair Lady ก็ตกเป็นอีกคนที่มีข่าวว่าเป็นหวานใจตัวจริงของเธอ เพราะหลังจากที่ทั้งคู่ตกเป็นข่าวเม้าท์ว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ หลังจากร่วมงานกัน ในละครเรื่องดังกล่าว  แต่สุดท้าย ต้นสังกัดก็ออกมาเคลียร์ว่าข่าวนี้มันมั่วทั้งนั้นจ้า!



เรียกว่าเล่นละครคู่ใครหรือร่วมงานกับหนุ่มคนไหนก็ตกเป็นข่าวเม้าท์ไปหมด อย่างนี้ คงไม่ต้องสงสัยถึงสเน่ห์เกินห้ามใจของแม่เสือสาวคนนี้แล้วล่ะ!!


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์