ครบ 100 วัน แจบอม จากไป แฟนๆ ร่วมกันบริจาคเงินหวังผลบุญนำขวัญใจกลับคืน 2PM

เมื่อวันที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา เป็นวันครบ 100 วันของการจากไปยังซ๊แอตเทิล สหรัฐฯ ของ "แจบอม" อดีตหัวหน้าวง 2PM แต่เขายังคงอยู่ในใจของแฟนๆ ตลอดเวลา


เพื่อเป็นการระลึกถึง "แจบอม" กลุ่มแฟนคลับฮอตเทสทั่วเกาหลี ได้จัดกิจกรรมพิเศษขึ้นเพื่อเค้า โดยเรียกวันครบ 100 วันต่อการจากไปครั้งนี้ว่า
 
"พิงก์ เดย์"
และร่วมกันบริจาคเงินส่วนหนึ่งใส่พัสดุห่อเป็นสีชมพู จ่าหน้าเป็นชื่อของ "แจบอม" เพื่อร่วมในงานการกุศลบริจาคเงินช่วยเหลือผู้สูญเสียในกองทัพ โดยหวังว่าบุญครั้งนี้จะส่งผลให้ "แจบอม" ตัดสินใจกลับมาเกาหลีและร่วมวง 2PM อีกครั้ง


สำหรับเงินบริจาครั้งนี้ มาจากหลายพื้นที่ทั่วเกาหลี อาทิ โซล, ปูซาน, กวางจู, แดกู, อินชอน และอุลซาน ตัวแทนของแฟนคลับคนหนึ่งเปิดเผยว่า

"เมื่อวันที่ 16 ธ.ค.เรากำหนดให้เป็น 100 วันของการจากไปของแจบอม ตอนนี้แจบอมได้กลับมาอยู่ในใจของพวกเราแล้ว แม้ว่านี่อาจจะไม่ใช่กิจกรรมอย่างเป็นทางการ แต่ก็เป็นหนึ่งในกิจกรรมดีๆ ที่แฟนคลับอย่างพวกเราจะอาสาทำให้สังคม และหวังว่าความปรารถนาของเราจะสัมฤทธิ์ผล"


... แฟนๆ ชาวไทยก็ขอร่วมจิตอธิษฐานหวังว่าผลบุญครั้งนี้จะส่งผลให้ "แจบอม" กลับมาโชว์สเต็ปให้เราชมไวๆ ด้วยเถิด สาธุ (^/l^) จ้า...



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์