รวมคู่กิ๊ก IDOL เกาหลี!


เคยสงสัยมั้ยว่า เหล่าIDOL เกาหลี คนดังหลายหลายวงนั้น เค้าY! กันจริงๆอย่างที่เราๆเชียร์กันรึเปล่า แล้วถ้า เรื่องY มันมีแค่ในจินตนาการ แล้วความจริงล่ะ เค้าและเธอเหล่านั้น ถูกจับคู่กับใครหรือมีข่าวกับใครกันบ้าง  วันนี้เลยรวบรวบข่าวคราวของเหล่าIDOLคนดังมาให้ดู!



รวมคู่กิ๊ก IDOL เกาหลี!


เริ่มที่คู่แรก เรียกว่ากำลังมาแรงแซงโค้ง แบบสุดสุดสำหรับ คู่สุดฮิพ หนุ่มหล่อจากBigBang ควอน จียง หรือ G-Dragon กับ สาวสวย จาก 2NE1ซานดาร่า ปาร์ค ที่ว่ากันว่า คู่นี้มีอะไรมากมายที่น่าสงสัยและผิดสังเกตุ ไม่ว่าจะเป็นข้าวของเครื่องใช้ที่ทั้งคู่มีเหมือนๆกัน รวมถึงฉากหวานๆของเวลาที่อยู่ด้วยกันนี่แหละ และคู่ ดาราก้อน(DARAGON) มาจาก ซานดารา+จี ดราก้อน ก็ขยันโชว์หวาน ไม่แคร์สื่อซะด้วยสิ!



รวมคู่กิ๊ก IDOL เกาหลี!


HeeDragon ( ฮี-ดราก้อน) มาจาก โซฮี Wonder Girl และ G-Dragon
และถึงแม้ว่าจะมีข่าวกับซานดาร่า  ปาร์ค แต่นาย จียง ก็เคยมีข่าวจับคู่กับ น้องเปา โซฮี ด้วยเหมือนกัน

  สำหรับคู่
HeeDragon ว่ากันว่ามีแฟนคลับตั้งข้อสังเกตุว่าทั้งสองคนอาจจะเคยกิ๊กกั๊กกันจริงเพราะ หนูเปากับนายจียง มักจะมีอะไรหลายๆอย่างที่เหมือนหรือคล้ายกันทั้งข้าวของเครื่องใช้และเสื้อผ้าแต่ก็มีแฟนๆอีกฝ่ายออกมายันว่า หนูเปากับจียงน่ะ แค่พี่-น้องเท่านั้น!



รวมคู่กิ๊ก IDOL เกาหลี!


KhunHee มาจาก นิชคุณ กับ โซฮี
และนอกจากจะมีข่าวกับ นาย G-Dragon แล้ว น้องเปาสุดน่ารักยังมีข่าวกับหนุ่มไทยหน้าหวาน นิชคุณ หรเวชกุล ด้วย หลังจากทั้งสองคน จับคู่กันเต้น แทงโก้สุดเซ็กซี่ด้วยกัน แถม นายนิชคุณ ยังออกมาบอกว่า ใน Wonder Girl น่ะ สนิทกับหนูเปาที่ซู๊ดดด!’ ส่วนทางด้านโซฮี นั้นก็เรียกหนุ่มคุณว่า ปู่คุณ ด้วยอีกต่างหาก น่ารักจริงๆว่ามั้ย! 



รวมคู่กิ๊ก IDOL เกาหลี!


KhunA มาจาก นิชคุณ+ ยุนอา Girl’s Generation
 
คู่นี้ก็หวานหยดน้ำตาลเรียกพี่ เพราะนอกจากจะออกมาบอกว่า เป็นผู้ชายและผู้หญิงในสเป็คของกันและกันแล้ว ยังมีกลุ่มแฟนคลับช่วยออกโรงเชียร์ให้คบหาเป็นแฟนกันจริงๆ ซะเลย  เพราะไหนๆเวลาอยู่ด้วยกันก็น่ารักน่าชังสุดๆขนาดนั้น แต่ดูท่าว่าจะเป็นความจริงได้ยากเพราะล่าสุดนาย นิชคุณเริ่มกลัวจะมีเรื่องกับใครบางคน จนต้องออกมาเปลี่ยนสเป็กจากสาว ยุนอา มาเป็น สาวนักสเก็ตคนสวยของเกาหลี คิม ยูนา แทนซะแล้ว



รวมคู่กิ๊ก IDOL เกาหลี!


SiYoon มาจาก ซีวอน+ ยุนอา
นี่ก็เรียกว่า คู่เนียนแห่ง SM Entertainment เพราะถึงแม้จะทำเหมือนว่าไม่สนิทกันเลย แต่ก็กลับเป็นคู่ที่มีข่าวล่ำลือออกมามากที่สุดคู่หนึ่ง ว่าอาจจะกำลังคบหาดูใจกันอยู่เงียบๆ แถมช่วงวันหยุดไม่กี่วันที่ผ่านมา ทั้งคู่ยังบังเอิญไปเที่ยว เกาะไซปันมาเหมือนๆกันอีกด้วย
ส่วนจะเป็นแค่ข่าวลือ หรือ เรื่องจริงก็ต้องติดตามต่อไปอ่ะนะ



รวมคู่กิ๊ก IDOL เกาหลี!


แทซู มาจาก แทยอน+ จุนซู
คู่นี้มีเค้าว่าจะเป็นเรื่องจริงเพราะ เคยมีปาปารัซซี่แอบแชะภาพของ สาวแทยอนกับหนุ่ม จุนซู ดงบังชินกิ ได้บ่อยๆ แถมด้วยสาวแทยอน ยังเคยให้สัมภาษณ์ว่า ในดงบังชินกินั้น เธอชอบ นาย จุนซูที่สุด ตรงกับ จุนซู ที่บอกว่า ในโซนยอชีแด นั้น แทยอนน่ารักมากๆ



รวมคู่กิ๊ก IDOL เกาหลี!


มินซัน มาจาก ซันนี่ + ซองมิน
คู่แบ๊วตัวพ่อตัวแม่ คู่นี้ก็มีข่าวว่าแอบคบหาและดูใจกันอยู่ เพราะสนิทสนมกันมาจากการจัดรายการวิทยุด้วยกัน แถมนายซองมินยังเคยโชว์หวานแต่งเพลง ให้เป็นของขวัญวันเกิดสาวซันนี่อีกต่างหาก



รวมคู่กิ๊ก IDOL เกาหลี!


จงสิก้า มาจาก จงฮยอน+เจสสิก้า
คู่สุดท้าย นี่ก็ร่ำลือกันค่อนข้างหนักว่า หนุ่มน้อย จงฮยอน แห่ง วงลำแสง Shinee เริ่มอยากจะปีนเกลียว ตามจีบสาว ฮ็อตสเน่ห์แรงแห่ง โซนยอชีแด เจสสิก้า จอง แถมด้วยแฟนๆที่ติดตามคู่นี้อยู่ก็ยังออกมาฟันธง มาคอนเฟริ์มกันมากมาย ว่าเรียวววว กันกว่าคู่ไหนๆทั้งสิ้น!



รวมคู่กิ๊ก IDOL เกาหลี!


ส่วนคู่ไหนข่าวลือคู่ไหนเรื่องจริงก็ต้องพิจารณากันเอาเองนะจ๊ะ!...


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์