เจสสิก้า (Jessica) แห่งโซนยอชิแด และพัคมยองซู (Park Myung Soo)มาเปิดตัวโชว์ในรายการMBC Show! Music Core เมื่อวันที่ 25 กรกฏาคม 2552

'มยองคาไดร์ฟ' พัคมยองซู (Park Myung Soo) และ เจสสิก้า (Jessica) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) พาแฟนๆคลายร้อนในเพลง 'แนงมยอน (หมี่เย็น/Cold Noodles)'

25 กรกฏาคม 2552 ในรายการ MBC 'Show! Music Core' วันนี้มีการนำเพลงจากรายการ 'Infinity Challenge Olympic Duet Song Festival' อย่าง 'แนงมยอน' มาเปิดตัวโชว์ในรายการให้แฟนๆได้รับชมกัน

โดยในวันนี้ 'มยองคาไดร์ฟ' พัคมยองซู เนื่องจากเขามีงาน ทำให้ต้องบันทึกเทปกันเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทั้งคู่นั้นมาพร้อมกับชุดแต่งกายสีแดงอันแสนสดใส สมกับเป็นคู่ อา-หลาน จนทำให้ทุกคนต่างจับตามองกันอย่างถ้วนหน้า

ก่อนหน้านี้ พัคมยองซู แสดงอาการตื่นเต้นอย่างเห็นได้ชัดจากการโชว์เพลง แนงมยอน ในรายการ 'Infinity Challenge' แต่ทว่าโชว์ในวันนี้กับรายการ 'Show! Music Core' เขาก็สามารถสลัดความกดดันนั้นทิ้งไป เหลือแต่ภาพลักษณ์สนุกๆบนเวที ที่สามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติเลยทีเดียว

โดยเฉพาะกับอาการจากโรคไวรัสตับอักเสบ A จนส่งผลให้เขาเคยเป็นดีซ่าน และต้องหยุดงานเป็นเวลาหลายวันมาก่อนหน้านี้นั้น วันนี้พัคมยองซูก็ยังได้กลับมาพร้อมกับสภาพร่างกายที่แข็งแรง จนทำให้ทุกคนต่างโล่งอกกันไปตามๆกันอีกด้วย


ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์