Hye Kyo หวนคืนอีกครั้งกับ Worlds Within

นักแสดงสาวคนสวยจากแดนโสม ซง ฮเย คโย (Song Hye Kyo) หวนคืนสู่จอแก้วอีกครั้งใน Worlds Within หลังจากห่างหายหน้าไปกว่า 4 ปี !!!



หลังจากห่างหายจากหน้าจอไปนานกว่าสี่ ไม่ทราบว่าทำไมคุณถึงตัดสินใจรับเล่นซีรี่ย์เรื่องนี้ล่ะ ?


"ครั้งแรกที่ฉันได้อ่านบทเรื่องนี้ ฉันก็สนใจมันในทันทีเลยค่ะ นอกจากนี้ฉันยังเชื่อมั่นในฝีมือของผู้กำกับ พโย มิน ซู และนักเขียนบทอย่างคุณ โน ฮี คยอง อีกด้วย นั่นก็เลยเป็นสาเหตุที่ทำให้ฉันไม่อาจจะปฏิเสธที่จะรับเล่นละครเรื่องนี้ได้เลย"



ซึ่งในเรื่องนี้นางเอกสาวคนสวยของเราต้องมารับบท จู จุน ยอง โปรดิวเซอร์รายการโทรทัศน์ ผู้ซึ่งมีภาพลักษณ์แบบสาวห้าวผู้คล่องแคล่ว แต่ก็แฝงไว้ด้วยความมีเสน่ห์ในตัว



ในเรื่องนี้คุณต้องรับบทเป็นคนที่ทำงานเบื้องหลัง มันยากกว่าบทอื่น ๆ ที่คุณเคยรับเล่นมาหรือเปล่า ?


ในเรื่องนี้ฉันค่อนข้างพยายามมากทีเดียวที่จะทำตัวเองให้ดูเหมือนคนทำงานทีวีได้อย่างเป็นธรรมชาติ ในขณะเดียวกันก็ต้องพยายามเลี่ยงไม่สื่อภาพลักษณ์ของความสกปรก ไม่มีระเบียบด้วย ก็ถือได้ว่าบทของ จุน ยองนั้นค่อนข้างที่จะมีความสมจริงมากทีเดียว



การที่สี่ปีมานี้ คุณห่างหายจากงานละครไปนานเลย มีผลกระทบอะไรมั้ย ?


ถึงแม้ว่าภายในสี่ปีมานี้ฉันจะรับเล่นภาพยนตร์มาตลอดก็ตาม แต่พอมาเริ่มงานละครอีกครั้งก็ต้องมีการเคาะสนิมกันเล็ก ๆ เหมือนกัน เพราะการถ่ายทำภาพยนตร์กับละครนั้นต่างกัน บางครั้งพอฉันมีปัญหาในการถ่ายทำ คุณผู้กำกับก็จะเข้ามาแนะนำทันที ก็เลยทำให้ฉันค่อนข้างปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์มากขึ้น



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์