ดาราโสมลาโลกไปอีกราย

ช่วงนี้ถือได้ว่ามีแต่ข่าวเศร้าคละคลุ้งอยู่รอบ ๆ วงการบันเทิงเกาหลีไม่ได้หยุดเลยจริง ๆ เพราะล่าสุดมีรายงานข่าวว่า นักแสดงหนุ่ม คิม จี ฮู ถูกพบเป็นศพแขวนคอตายที่บ้านพักในกรุงโซล เมื่อวันที่ 7 ต.ค.ที่ผ่านมา


ทางเจ้าที่เผยว่าพบข้อความตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ใจความว่า "ในสถานการณ์ที่แสนจะยากลำบากเช่นนี้ ผมอ้างว้างเหลือเกิน โปรดช่วยเผาศพให้ผมด้วย" นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังเผยอีกว่า การทิ้งโน้ตให้กับคนในครอบครัวเช่นนี้ สัณนิษฐานได้ว่าเขาน่าจะฆ่าตัวตาย ไม่ใช่การฆาตรกรรมแน่นอน



โดยปมสำคัญที่ทำให้เขาปลิดชีพตัวเองน่าจะมาจากการออกมาเปิดเผยว่าตัวเองเป็นเกย์ต่อสาธารณชน เพราะทันที่ที่เขาเปิดเผยตัวเองผู้คนต่างก็พากันวิพากษ์เกี่ยวกับตัวเขาเต็มไปหมด โดยในเวบไซต์ส่วนตัวของเขามีผู้คนเข้าไปโจมตีเกี่ยวกับรสนิยมทางเพศของเขามากมาย



ในขณะที่ทางด้านต้นสังกัดของเขาก็เผยว่า การเปิดเผยตัวตนของเขานั้นส่งผลต่องานของเขามากจริง ๆ เพราะทั้งรายการทีวีที่เขาเข้าร่วม หรืองานเดินแบบต่าง ๆ ก็พากันยกเลิกงานของเขาทั้งหมด


คิม จีฮู เริ่มผลงานในวงการด้วยการเป็นนายแบบ ก่อนจะผันมาเป็นนักแสดง ทั้งนี้เขาเคยเล่นละครซีรีส์เรื่อง Before & After Plastic Surgery / The Unstoppable High Kick และรายการเรียลิตี้ Coming Out ที่รายการนี้นี่แหล่ะที่เขายอมเปิดตัวว่าเป็นเกย์


ทั้งนี้ถือได้ว่าคิม จีฮู เป็นดารารายที่สี่ของเกาหลีที่ฆ่าตัวตายภายในรอบหนึ่งเดือนที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้อัน แจ ฮวาน ชเว จิน ชิล ก็ฆ่าตัวตายไปก่อนหน้านี้แล้ว และเมื่อไม่นานมานี้ ดาราสาวประเภทสอง ชาง แจวอน ก็ฆ่าตัวตายไปก่อนหน้า จีฮู เพียงไม่กี่วันเท่านั้น



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์