โปรเจคไทย-เกาหลี ‘WONDERFRAME X KANTO’ ปล่อยซิงเกิล ‘มีแฟนรึยัง (Dejavu)’


โปรเจคไทย-เกาหลี ‘WONDERFRAME X KANTO’ ปล่อยซิงเกิล ‘มีแฟนรึยัง (Dejavu)’


หนึ่งในโปรเจคที่หลายคนรอคอยกับการร่วมงานกันระหว่างศิลปินจาก Wayfer Records จากประเทศไทย และ Brandnew Music ได้ปล่อยซิงเกิลแรกของโปรเจคนี้ออกมาแล้ว

‘มีแฟนรึยัง (Dejavu)' เป็นซิงเกิลแรกที่ถูกปล่อยออกมาในโปรเจค WAYFER X BRANDNEW ที่ศิลปินไทยได้เดินทางไปทำเพลงกับศิลปินเกาหลีกันที่โซลเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

โดยในเพลงนี้ WonderFrame ศิลปินนักแต่งเพลงสาวที่มีเพลงฮิตมากมายในไทยได้โปรดิวซ์ผลงานเพลงนี้ร่วมกับ ฮาย ธันวา เกตุสุวรรณ ศิลปินและโปรดิวเซอร์รุ่นใหม่ที่กำลังมาแรง และที่เป็นไฮไลต์คือการได้แรปเปอร์สุดหล่ออย่าง KANTO ที่กำลังได้รับความนิยมในวงการเพลงของเกาหลีมาร่วมแรปและเขียนเนื้อเพลงในเพลงนี้ด้วย



คลิป

VVVVVVVVVVVVVVVVV

VVVVVVVVVVV

VVVVV

V




สำหรับ MV เพลง ‘มีแฟนรึยัง (Dejavu)' ได้ถ่ายทำกันในสไตล์สตรีทท่ามกลางบรรยากาศในโซล ซึ่งเนื้อเพลงถ่ายทอดเหตุการณ์ความบังเอิญที่ได้มาพบคนถูกใจจนคล้ายกับภาพที่เคยเห็นในฝันแบบบเดจาวู แต่เมื่อคนๆนี้คือภาพจริงที่เห็นอยู่ต่อหน้าก็อยากจะถามให้ชัดเจนไปเลยว่า ‘มีแฟนรึยัง?'



โปรเจคไทย-เกาหลี ‘WONDERFRAME X KANTO’ ปล่อยซิงเกิล ‘มีแฟนรึยัง (Dejavu)’

‘มีแฟนรึยัง (Dejavu)' เป็นเพียงซิงเกิลแรกเท่านั้นจากโปรเจค WAYFER X BRANDNEW จากนี้ยังมีผลงานของ D Gerrard และ TELEx TELEXs ที่ร่วมงานกับศิลปินฮิปฮอป อาร์แอนด์บีจาก BRANDNEW Music อีก และศิลปินรายต่อไปได้ถูกบอกใบ้ไว้แล้วช่วยท้าย MV เพลงนี้รอติดตามกันได้เร็วๆนี้


เครดิตแหล่งข้อมูล : hallyukstar





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์