เหยื่อออกมาเปิดใจ แจ้งความถูก’จองจุนยอง’ และ ‘ชเวจงฮุน’ พร้อมพวกอีก 3คน รุมข่มขืนเธอ


เหยื่อออกมาเปิดใจ แจ้งความถูก’จองจุนยอง’ และ ‘ชเวจงฮุน’ พร้อมพวกอีก 3คน รุมข่มขืนเธอ

สื่อเกาหลีใต้ SBS Fun E ได้ตีแผ่บทสัมภาษณ์ หญิงสาวรายหนึ่งที่อ้างว่า ถูกสมาชิก 5 คนให้ห้องแชทรูมของจองจุนยอง ร่วมกันข่มขืน

หญิงสาว ที่ตกเป็นเหยื่อรายนี้ว่า เธอออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า เธอถูกข่มขืน โดยคน 5 คน ซึ่งมี จองจุนยอง และ ชเวจงฮุน อดีตสมาชิกวง F.T. Island รวมอยู่ด้วย หลังจากตรวจสอบหลักฐานแน่ชัดแล้วว่า เธอเป็นผู้ที่ถูกแชร์ภาพ ,ไฟล์เสียงวีดีโอ และมีบทสนทนาเกี่ยวกับเธอในห้องแชทรูม ซึ่งเธอได้เข้าแจ้งความกับตำรวจหลังปรึกษากับทนายส่วนตัวแล้ว

ทั้งนี้ทางด้านตำรวจเอง ก็จะขยายผลการสืบสวนไปยังเรื่องการข่มขืนและล่วงละเมิดทางเพศ ของจองจุนยอง อย่างเต็มที่

 




หญิงสาวผู้ที่ตกเป็นเหยื่อรายนี้อ้างว่า เธอเหมือนวูบจำอะไรไม่ได้ หลังจากดื่มกับ จอง และ ชเว และลูกจ้างผับ Burning Sun ที่มีชื่อสกุลว่า คิม , อดีตพนักงานบริษัทวายจี ที่มีชื่อว่า ฮอ และนักธุรกิจที่มีนามสกุลว่า พัค โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงที่มีการจัดงานแจกลายเซ็นของ จอง จุน ยองในเดือนมี.ค. 2016 ซึ่งเธอตื่นมาบนเตียงในโรงแรมแห่งหนึ่งในเช้าวันถัดไป และมี ชเว จงฮุน นอนอยู่ข้างๆ ซึ่งเธอยังจำได้ดีว่า จงฮุนพูดว่า เธอกำลังมองหาชุดชั้นในอยู่เหรอ? เรามามีอะไรกันอีกรอบดีไหม

ตอนนั้นเธออายมาก และรีบออกจากโรงแรม โดยไม่รู้เลยว่ามีอะไรเกิดขึ้นบ้าง และหลังจากข่าวห้องแชทฉาวหลุดออกมา เธอก็สงสัยว่าจะตกเป็นเหยื่อด้วย จึงเริ่มทำการสอบหาความจริง

และเมื่อเดือนก่อน เธอได้ติดต่อทนายความ บัง จงฮยอน ให้ สืบหาความจริง โดยเธอได้ทำการส่งเบาะแส ทั้งวันและสถานที่ส่งให้ไปเช็คข้อมูลกับตำรวจ ซึ่งปรากฎว่ามี ไฟล์เสียง และ รูปภาพ เหตุการณ์ในวันนั้นอยู่ในห้องแชทรูมดังกล่าวจริง ในไฟล์เสียงมีการบันทึกการข่มขืน และมีภาพถ่ายบางภาพ แสดงให้เห็นว่า ทั้ง 5 คนกำลังรุมล่วงละเมิดทางเพศผู้หญิงที่หมดสติอยู่

 


เหยื่อออกมาเปิดใจ แจ้งความถูก’จองจุนยอง’ และ ‘ชเวจงฮุน’ พร้อมพวกอีก 3คน รุมข่มขืนเธอ


โดยจากห้องแชท ปรากฎข้อความในวันหลังเกิดเหตุ 1 วัน ซึ่ง จองจุงยอง ใช้คำแสลงเรียกพวกเขากันเองว่า แก๊งข่มขืน และในคลิปจะเห็น ชเว จงฮุน พยายามที่จะกลั้นหัวเราะ ในขณะที่พวกเขากำลังรุมข่มขืนผู้หญิงหมดสติ

หลังจากตรวจสอบวีดีโอ ,ภาพถ่าย และข้อความในแอพแชท เธอก็ทุกข์ทรมานอยู่เป็นเดือน และสุดท้ายก็ตัดสินใจที่ฟ้อง แจ้งความดำเนินคดี ทั้ง 5 คน

ด้าน แหล่งข่าวอีกคน ที่ชื่อว่า ‘A' ระบุว่า เธอรายนี้รู้สึกอับอายมาก เพราะไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอบ้าง ซึ่งหลังจากเหตุการณ์นั้น พวกเขาก็เคยติดต่อ หญิงสาวผู้ที่ตกเป็นเหยื่อรายนี้อีกครั้ง โดยทำเป็นว่าไม่เคยเกิดอะไรขึ้น ไม่มีการข่มขืน หรือ ถ่ายวีดีโอเก็บไว้

เหยื่อออกมาเปิดใจ แจ้งความถูก’จองจุนยอง’ และ ‘ชเวจงฮุน’ พร้อมพวกอีก 3คน รุมข่มขืนเธอ

เครดิตแหล่งข้อมูล : dudeplace


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์