แฉอีก! นักร้องดังเกาหลี ร่วมกันรุมโทรมสาว ถ่ายคลิป แชร์กลุ่มแชทสยิว


แฉอีก! นักร้องดังเกาหลี ร่วมกันรุมโทรมสาว ถ่ายคลิป แชร์กลุ่มแชทสยิว

เอสบีเอส ฟันอี สถานีโทรทัศน์ชื่อดัง เกาหลีใต้ เผยแพร่ข่าวที่เกี่ยวกับนักร้องดังของเกาหลีใต้ สืบเนื่องจากประเด็นกรุ๊ปแชทไลน์สุดฉาว ซึ่งมีคนบันเทิงเกาหลีร่วมอยู่หลายคนและอยู่ระหว่างการสอบสวน โดยที่บางคนได้รับการจับกุมตัวแล้วนั้น โดยล่าสุด พบว่า จอง จุน-ยอง นักร้องและนักแต่งเพลงชาวเกาหลีใต้วัย 30 ปี และ ชเว จง-ฮุน อดีตสมาชิกวง FT ISALND (เอฟทีไอแลนด์) พร้อมกับชายอีก 3 คน ร่วมกันข่มขืนผู้หญิงคนหนึ่งในห้องพักโรงแรมเมื่อเดือน มี.ค. 2559 ก่อนส่งคลิปเสียงและรูปขณะรุมโทรมเข้าไปในแชทกลุ่ม

รายงานข่าวดังกล่าว ระบุอีกว่า เหยื่อรายนั้นเป็นเพื่อน ที่รู้จักกับ จุน ยอง มาตั้งแต่ปี 2555 และเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลังจากงานแจกลายเซ็นให้กับแฟนคลับ จากนั้น จุนยอง และ จง ฮุน พร้อมผู้ชายอีก 3 คน พากันไปดื่มกันที่ห้องพักโรงแรมแห่งหนึ่ง จนผู้หญิงเมาไม่ได้สติ และเมื่อตื่นขึ้นมาพบว่า ตนเองนอนเปลือยกายอยู่ข้าง จงฮุน

หลังจากได้สติก็พบว่า จง ฮุน และคนอื่นๆ ยังพูดจายั่วเธอ ไม่ว่าจะเป็น "หากางเกงในให้เจอนะ" และ "มาทำอะไรสนุกๆ กันเถอะ" ตนจึงรีบวิ่งออกจากห้องพักดังกล่าวด้วยความอายโดยไม่ทราบว่าก่อนหน้านั้นเกิดอะไรขึ้น

เอสบีเอส ฟันอี เผยอีกว่า หลังจากทราบข่าวว่า จอง จุน-ยอง มีคดีตั้งกล้องแอบถ่าย จึงติดต่อทนายความที่มีข้อมูลแชทดังกล่าว เพราะเกรงว่าจะเป็นเหยื่อ และเมื่อดูข้อมูลแชทนั้นก็พบว่ามีคลิปเสียงและรูปที่น่าจะเป็นตัวเองจริงๆ



แฉอีก! นักร้องดังเกาหลี ร่วมกันรุมโทรมสาว ถ่ายคลิป แชร์กลุ่มแชทสยิว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์