สื่อเกาหลีแฉอีก! คิม ฮยอนจุง - แฟนสาว

ต้นสังกัด ‘คิมฮยอนจุง’ (Kim Hyun Joong) ออกแถลงการณ์ เรื่องข่าว ทำร้ายร่างกาย แฟนสาว

คีย์อีสท์ (Key East Entertainment) ต้นสังกัดของ พระเอก – นักร้องคนดัง ‘คิมฮยอนจุง’ (Kim Hyun Joong) ออกแถลงการณ์

เกี่ยวกับประเด็น ที่ คิมฮยอนจุง(Kim Hyun Joong) โดน สาวนอกวงการ ที่อ้างว่าเป็นแฟนสาวฟ้องร้องหาว่า’ฮยอนจุง’ ทำร้ายร่างกาย โดย Key East Entertainment ระบุว่า

‘เรื่องคุณคิมฮยอนจุงและกรณีการฟ้องร้องเกี่ยวกับความสัมพันธ์ 2014-08-23ประกาศจากคีย์อีสท์ เรื่องคุณคิมฮยอนจุงและกรณีการฟ้องร้องเกี่ยวกับความสัมพันธ์ ก่อนอื่น เรื่องการรายงานข่าวเมื่อวานนี้ เกี่ยวกับความถูกต้องและชัดเจน ในฐานะของต้นสังกัดที่ต้องตรวจสอบความถูกต้องให้ชัดเจนก่อนนั้น นอกจากนี้ มากกว่าความกังวลของทุกคนที่ให้กับคุณคิมฮยอนจุงแล้ว คุณคิมฮยอนจุงได้ขอโค้งคำนับด้วย พวกเราขอโทษสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้น

ความจริงได้มีการยืนยันเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของคนทั้ง 2 ซึ่งรู้จักกันตั้งแต่ปี 2012 จริง และได้เริ่มต้นคบกันแบบเปิดเผย เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา และการมีปากเสียงของทั้ง 2 คนก็เกิดขึ้นจริง แต่อยู่ในระดับกลางๆเท่านั้น และการโต้แย้งจนขั้นถึงการทำร้ายร่างกายอยู่ถึง 2 เดือนตามที่เป็นข่าวนั้น ก็ไม่เป็นความจริง นอกจากนี้ความจริงที่ว่าทั้ง 2 คนเคยทำร้ายร่างกายกันนั้นเคยเกิดขึ้นครั้งหนึ่ง และมันก็ไม่ถึงขั้นกระดูกหัก การทำร้ายร่างกายในครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อนานมากแล้ว ซึ่งเป็นเรื่องแกล้งกันเล่นๆในกลุ่มเพื่อนเท่านั้น

และในวันต่อมาก็กลับมาทำกิจกรรมกับกลุ่มเพื่อนได้ปกติ ไม่มีแผลหรือการบาดเจ็บใดๆเกิดขึ้นในสถานการณ์นั้นดังนั้นการรายงานข่าวจากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้มีการกระทำที่พูดเกินจริงไปมากเกินหลังจากนี้บริษัทและคุณคิมฮยอนจุงจะตรวจสอบความจริงอย่างชัดเจนและจะเปิดเผยความคืบหน้าด้วยความซื่อสัตย์ ซึ่งทั้งหมดอยู่ในกระบวนการของตำรวจต่อไปนอกจากนี้ในปัจจุบันความคืบหน้าเกี่ยวกับตารางงานที่กำหนดไว้ล่วงหน้าแล้วนั้น

ในส่วนนี้ได้มีความคาดหวังกับมาตรฐานเกี่ยวกับแผนงานทั้งหมดเอาไว้ หลังจากเกิดเหตุการณ์ขึ้น เราก็ใช้ระยะเวลาช่วงหนึ่งแก้ไขสถานการ์อย่างสุดความสามารถโดยไม่มีการตำหนิหรือโทษใคร จนเราสามารถจะเอาเวลาเหล่านั้นกลับมาได้ครั้งนี้สำหรับความรักและความสนใจที่ให้คุณคิมฮยอนจุงที่ผ่านมา ต้องขอโทษอย่างสุดซึ้งที่ทำให้เป็นห่วงและเป็นกังวลใจ’

ก่อนหน้านี้ KeyEast Entertainment ต้นสังกัดของคิมฮยอนจุงได้ออกมาพูดเกี่ยวกับข้อหาทำร้ายร่างกายที่ถูกกล่าวหาโดยแฟนสาวนามสมมุติ “A” ซึ่งต้นสังกัดได้ยืนยันว่าเธอเป็นแฟนสาวของเขาจริง และยอมรับว่ามีการลงไม้ลงมือในระหว่างที่ทั้งสองมีปากเสียงกัน แต่อ้างว่าไม่มีการทำร้ายร่างกายกันซ้ำๆและอธิบายว่าที่เธอซี่โครงหักเป็นเพราะพวกเขาหยอกล้อเล่นกัน และต้นสังกัดยังกล่าวอีกว่าทั้งสองรู้จักกันตั้งแต่ปี 2012 แต่เพิ่งจะเริ่มออกเดทกันเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา

ในขณะเดียวกันสื่อเกาหลี Dispatch ได้เผยข้อมูลบางอย่างที่ดูเหมือนว่าจะไม่ได้เป็นอย่างที่ต้นสังกัดบอกไว้ ซึ่งสื่อได้เผยทั้งภาพและข้อความสนทนากันระหว่างคิมฮยอนจุงกับแฟนสาว

1. ทั้งคู่เดทกันมานานแค่ไหน?

สื่อเกาหลีแฉอีก!  คิม ฮยอนจุง - แฟนสาว

Key East ได้อ้างว่าทั้งสองเพิ่งจะเริ่มออกเดทกันเมื่อไม่นานมานี้ แต่ Dispatch พบสิ่งที่แตกต่างกับที่กล่าว

จุดแรก Dispatch ได้ชี้ให้เห็นเรื่องที่ Key East Entertainment อ้างว่าทั้งสองรู้จักกันในปี 2012 แต่เพิ่งเริ่มคบหากันเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ในขณะที่นางสาว A อ้างว่าทั้งสองเริ่มคบกันตั้งแต่ปี 2012 ซึ่งในกรณีนี้ Dispatch ได้เผยภาพของทั้งคู่ที่ถ่ายด้วยกันในเดือนเมษายนปี 2012 (ถ่ายภายในบ้านของคิมฮยอนจุงในชองดัมดง) รวมถึงภาพในเดือนมีนาคม 2014 (ที่ทั้งสองเดทกันในร้านอาหารขณะที่เขากำลังถ่ายทำละคร ‘Inspiring Generation’)

และในเดือนสิงหาคมปี 2013 มีการกล่าวว่ามีคนเห็นเธอไปร่วมงานแต่งงานของพี่ชายของคิมฮยอนจุง อีกทั้งเมื่อต้นปีนี้ ทั้งคู่ยังไปเดทกันที่สนามกอล์ฟ บนเกาะเชจูและที่อื่นๆ

นอกจากนี้ยังมีข้อความสนทนาที่ฝ่าย A เปิดเผยว่า “แม้ในปี 2013 เขาก็ยังส่งข้อความมาอย่างต่อเนื่อง เช่นข้อความว่า ‘ผมคิดถึงคุณ’, ‘ผมรักคุณ’, ‘มาอยู่ด้วยกันเถอะ’ และอื่นๆ ซึ่งข้อความในปี 2013 จะไม่กี่เดือนได้อย่างไร”

สื่อเกาหลีแฉอีก!  คิม ฮยอนจุง - แฟนสาว

ทางด้าน A ยังเผยอีกว่าในปี 2014 คิมฮยอนจุงส่งข้อความหาเธอว่า “ผมขอโทษ ผมหวังว่าคุณจะค้นพบสองปีที่คุณสูญเสียไปอีกครั้ง นี่มันคือความรู้สึกของผมจริงๆ”

Dispatch ได้สรุปเรื่องนี้ว่าคำอธิบายของ Key East ยังไม่เพียงพอเพราะดูเหมือนว่าทั้งสองคบหากันแล้วอย่างน้อยก็หนึ่งปี

2. มันหมายความว่าอย่างไรเรื่องทำร้ายร่างกาย?

Dispatch ได้เผยสิ่งที่นางสาว A อ้างว่าเธอต้องมีปากเสียงกับเขาเรื่องผู้หญิงอื่นและอยากจะเลิก ซึ่งเขาตอบเธอโดยกล่าวว่าทำไมเธอถึงสงสัยเขา ก่อนที่จะใช้มือและเท้าทุบตีเธอ

และนี่คือข้อความที่ถูกเปิดเผย โดยนางสาว A เขียนว่า “ร่างกายของฉันมีแต่รอบฟกช้ำ…มันเจ็บ ฉันเสียใจมากกับเรื่องนี้ ฉันถูกทำร้ายจนแทบเอาตัวไม่รอด ทำไมฉันต้องมาถูกทำอะไรแบบนี้ด้วย?”

Dispatch ยังกล่าวว่าคิมฮยอนจุงตอบว่า “‘ผมขอโทษ’, ‘จบกันแค่นี้เถอะ’, ‘เป็นเพราะคุณ ผมรู้สึกเหมือนผมได้เห็นด้านของตัวเองที่ผมไม่ได้เห็นมาสองสามปีแล้ว’” หลังจากคอนเสิร์ตในญี่ปุ่น เขาได้ส่งข้อความขอโทษอีกว่า 

“ผมไม่รู้ว่าทำไมผมถึงทำสิ่งที่ผมกำลังรู้สึกเสียใจไม่น้อยกว่าวัน ผมหวังว่ารอยช้ำและความเจ็บปวดจะดีขึ้นอย่างรวดเร็ว ผมขอโทษจริงๆ”

สื่อเกาหลีแฉอีก!  คิม ฮยอนจุง - แฟนสาว


3. การทำร้ายร่างกายเกิดขึ้นครั้งเดียวหรือทำซ้ำแล้วซ้ำอีก?

ในขณะที่ Key East กล่าวว่าการทำร้ายร่างกายเกิดขึ้นแค่ครั้งเดียวในวันที่ 30 พฤษภาคม แต่ฝ่ายนางสาว A กล่าวว่ามันเริ่มตั้งแต่ปลายเดือนพฤษภาคมและยาวมาถึงเดือนปลายกรกฎาคมตามที่ให้ปากคำกับสถานีตำรวจซงปา ในช่วงสองเดือนมีการทำร้ายร่างกายกันมากกว่า 3 ครั้ง

4. การได้รับบาดเจ็บที่ซี่โครง มันเกิดขึ้นเมื่อไหร่และเกิดขึ้นเพราะการหยอกล้อเล่นกันอย่างนั้นหรือ?

ฝ่าย A ได้ปฏิเสธที่อาการบาดเจ็บซี่โครงของเธอเกิดจากการหยอกล้อเล่นกัน แต่เธอกล่าวว่าเธอถูกทำร้ายเมื่อตอนที่เธอมีปากเสียงกับเขาเรื่องผู้หญิงคนอื่นๆที่มีมาเรื่อยๆของเขา

ทางด้าน Key East ระบุว่าการได้รับบาดเจ็บซี่โครงเกิดขึ้นเมื่อพวกเขา ‘หยอกเล่นกัน’ ซึ่งเป็นช่วงก่อนที่จะมีการทำร้ายร่างกาย ‘หนึ่งครั้ง’ แต่มันกลายเป็นว่าอาการบาดเจ็บที่ซี่โครงของเธอเกิดขึ้นหลังจากที่พวกเขาทะเลาะและลงไม้ลงมือ ประมาณ 50 วัน ตามบันทึกของโรงพยาบาล 

ดังนั้น Dispatch จึงชี้ให้เห็นว่า Key East ได้อธิบายไม่ถูกต้องที่ว่ามันเกิดขึ้นก่อนเพราะพวกเขาหยอกล้อเล่นกัน

สื่อเกาหลีแฉอีก!  คิม ฮยอนจุง - แฟนสาว


สื่อเกาหลีแฉอีก!  คิม ฮยอนจุง - แฟนสาว

ขอบคุณ dispatch.co.kr และ kpoplover.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์