ลืออีกระลอก! เบ ยองจุน จะจัดงานแต่งที่ญี่ปุ่น เดือนมิถุนายน


ลืออีกระลอก! เบ ยองจุน จะจัดงานแต่งที่ญี่ปุ่น เดือนมิถุนายน

ลืออีกระลอก! แบยงจุน (Bae Yong Joon) จะจัดงานแต่งที่ญี่ปุ่น เดือนมิถุนายน ต้นสังกัด เผย ไม่เป็นความจริง

ฮันรยูสตาร์ แบยงจุน (Bae Yong Joon) ตกเป็นข่าวลือเรื่องการจัดงานแต่งที่ประเทศญี่ปุ่นอีกรอบ โดยทางต้นสังกัดก็ออกมาปฏิเสธอย่างหนักแน่นว่า ข่าวลือครั้งนี้ไม่เป็นความจริง

เมื่อวันที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา นิตยสารผู้หญิงรายสัปดาห์ของญี่ปุ่นได้ลงข่าวว่า แบยงจุนได้เดินทางไปท่องเที่ยวที่เกาะเชจูกับคูโซฮี แฟนสาวของเขาในดือนเมษายน เพื่อฉลองการลาจอของละครเรื่อง 'Inspiring Generation' ทางช่อง KBS 2TV กับคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) รุ่นน้องในสังกัด โดยนิตยสารฉบับดังกล่าวได้สันนิษฐานว่า "การท่องเที่ยวในครั้งนี้เป็นการฮันนีมูนล่วงหน้า" เสริม "โดยจะมีการจัดงานแต่งงานขึ้นในเดือนมิถุนายน"

ด้วยเหตุนี้ ทาง KeyEast ต้นสังกัดของแบยงจุนจึงออกมาชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "แบยงจุนกับคิมฮยอนจุงเดินทางไปเกาะเชจูด้วยกันจริงครับ แต่คูโซฮีไม่ได้เดินทางไปด้วยครับ" ทางต้นสังกัดกล่าวอธิบายต่อว่า "ในญี่ปุ่นมักจะมีข่าวในลักษณะการคาดเดาเรื่องการแต่งงานของแบยงจุนในเดือนมิถุนายน หรือในเดือนสิงหาคม ออกมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งไม่เป็นความจริงเลยครับ" เสริม "ทั้งคู่กำลังคบหากันดีอยู่ แต่ยังไม่มีแผนที่จะแต่งงานครับ"

ข่าวเรื่องการคบหาดูใจของแบยงจุนกับคูโซฮี กลายเป็นที่ทราบกันเป็นครั้งแรกผ่านทาง Nikkan Sports ของญี่ปุ่น เมื่อเดือนธันวาคม ปีที่แล้ว ซึ่งก็สร้างความสนใจให้กับชาวญี่ปุ่นเป็นอย่างมาก โดยเมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา นิตยสารฉบับดังกล่าวก็เคยลงข่าวเรื่องแบยงจุนจะแต่งงานในเดือนเมษายนมาก่อนแล้ว และในครั้งนี้ก็สร้างข่าวลือเรื่องการแต่งงานในเดือนมิถุนายนขึ้นมาอีกระลอก

อนึ่ง หลังจากที่มีข่าวลือเรื่องการแต่งงานออกมาอย่างต่อเนื่อง แฟนคลับต่างก็แสดงความสนใจเป็นอย่างมากว่าข่าวลือเรื่องการแต่งงานของแบยงจุนจะมีออกมาอีกเมื่อไหร่ หรือจะเป็นการประกาศแต่งงานที่ไม่ใช่ข่าวลือ



เบ ยองจุนเบ ยองจุน


เบ ยองจุนเบ ยองจุน


เบ ยองจุนเบ ยองจุน


เบ ยองจุนเบ ยองจุน

ขอบคุณ popcornfor2.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์