แฟนคลับ ‘กังวล’! อารึม T-ARA เขียนข้อความใน IG เกี่ยวกับ....


แฟนคลับ ‘กังวล’! อารึม T-ARA เขียนข้อความใน IG เกี่ยวกับ....


Ahreum (อารึม) อดีตสมาชิกสาววง T-ara (ทีอาร่า) ได้ตกเป็น ‘ประเด็นข่าว’ อีกครั้งกับโพสล่าสุดใน Instagram ที่ดู ‘ผิดปกติ’ ของเธอ!

แม้จะไม่มีใครรู้ถึง ‘ความเป็นจริงที่แน่นอน’ แต่โพสล่าสุดของ Ahreum ก็บ่งบอกให้เห็นว่าเธออาจจะกำลังประสบกับช่วงเวลาที่ยากลำบากอยู่ เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน เธอได้โพสเกี่ยวกับเรื่องความรักขึ้นมาแบบไม่รู้ต้นสายปลายเหตุ พร้อมกับรูปภาพข้อมูลเพลงที่เขียนกำกับไว้ว่า “เพลงที่ฉันรักมากที่สุด”

หลังจากข้อความ ‘น่าฉงน’ เกี่ยวกับความรักของ Ahreum ได้ถูกโพสขึ้นมา เธอก็ปิดท้ายมันว่า “คนที่ฉันเกลียดมากที่สุดในตอนนี้คือหัวหน้าของฉัน, พวกพี่สาว และพวกนักข่าว! ถ้าหากคุณมอบหัวใจที่อ่อนโยนให้กับฉัน, มันห่างไกลจากหัวใจที่อ่อนโยน… ฉันไม่เป็นกังวลเกี่ยวกับอะไรแบบนั้น… ไม่ต้องเสียใจ” หัวหน้าของฉันและพวกพี่สาวในข้อความของเธอ หลายๆคนได้ ‘คาดเดา’ กันไปว่าคนเหล่านั้นคือ CEO ของ Core Contents Media และสมาชิกของวง T-ara

จากนั้นเธอก็โพสรูปภาพด้านบนนี้พร้อมกับข้อความว่า “รักและรัก พวกเรามารักกันให้มากมากมากมาก”

คนในโลกออนไลน์แสดงความคิดเห็นกันถึงเรื่องนี้ว่า “Instagram ของ Ahreum ฉันไม่รู้ว่าเธอพูดอะไร แต่จิตใจของเธอดูบอบช้ำ”, “คุณเกลียดหัวหน้าของคุณและพวกพี่สาวที่สุด? มันมีอะไรเกิดขึ้น”, “ดูเหมือน Ahreum กำลังมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก ได้โปรดพักผ่อนด้วยนะ”, “ฉันเป็นคนเดียวที่ไม่เข้าใจรึเปล่า” และอีกมาก

source : allkpop / Chosun Ilbo / Korean Economy TV / Star Today / Ahju Economy/kpop-th.com



อารึม T-ARAอารึม T-ARA


อารึม T-ARAอารึม T-ARA


อารึม T-ARAอารึม T-ARA

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์