เติบโตอย่างมั่นใจแบบของยุน อึนเฮ

เคาะสนิมกันอยู่นาน  ในที่สุด นางเอกสาว ยุน อึนเฮ ก็กลับมากู้ชื่อเสียง ความเป็นเจ้าแห่งการแสดง

 ในละครดราม่า เรื่อง "I Miss You" ได้อย่างสวยงาม กับบทบาทหญิงสาวที่ถูกลวนลามทางเพศในอดีตและต้องการจะฝังความทรงจำเพื่อดำเนินชีวิตต่อในปัจจุบัน


000ยินดีด้วยกับกระแสตอบรับที่ดี จากการรับบทแสดงนำในเรื่อง "I Miss You"  ทราบมาว่า คุณลำบากพอตัวกับการถ่ายทำละครเรื่องนี้
         
        อึนเฮ : ใช่ค่ะ เพราะในเรื่องฉันต้องรับบทเด็กผู้หญิงที่ถูกข่มขืนในวัยเด็ก ต้องทุกข์ระทมกับความพยายามในการลบอดีตที่ฝังในจิตใจ  กว่าจะรู้ตัว ฉันเองก็ยึดติดกับอารมณ์อ่อนไหวทางจิตของตัวละครที่ได้รับ เสียจน สุดท้ายก็เหนื่อยล้า อ่อนเพลีย จนต้องเข้าโรงพยาบาลเลยค่ะ

000ผู้หญิงหลายคนมักจะกลัวกับการก้าวย่างเข้าสู่วัย 30 ปี แต่คุณกลับไม่เป็นเช่นนั้น  เพราะเหตุใด

          อึนเฮ : เหตุผลที่ฉันพยายามตั้งหน้าตั้งตารอวัย 30 ปีอย่างใจจดใจจ่อ เป็นเพราะ ฉันเชื่อว่า โอกาสและบทที่ได้รับจะมีมากขึ้นเมื่อเราก้าวเข้าสู่วัยที่เหมาะสมแล้ว  ซึ่งฉันเองก็พยายามหาบทละครที่เหมาะกับอายุตัวเองเรื่อยมาค่ะ

000เกี่ยวกับภาพยนตร์สั้นเรื่อง "The Knitting" ที่คุณเป็นผู้กำกับและได้รับเชิญให้เข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์ที่ปูซานเมื่อปีที่ผ่านมา  มีส่วนช่วยในการพัฒนาฝีมือการแสดงของคุณอย่างไร

          อึนเฮ : แต่ก่อน ฉันเคยรู้สึกค่อนข้างเคร่งเครียดกับทุกชิ้นงานที่ทำเสมอ เพราะรู้สึกว่าเป็นหน้าที่ ความรับผิดชอบของเราโดยตรง ไม่ว่าจะเป็นงานชิ้นใดก็ตาม  ซึ่งฉันเพิ่งมาค้นพบทีหลังว่าการทำงานโดยมีทัศนคติแบบนี้ อาจจะก่อให้เกิดความลำบากแก่ผู้ร่วมงานได้  แต่เมื่อมีโอกาสได้มากำกับภาพยนตร์เอง  ได้เห็นและร่วมลงมือทำงานในทุกๆ ขั้นตอนกับเหล่าทีมงานทุกคน ฉันถึงได้เรียนรู้ว่าฉันพลาดมาโดยตลอด  ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่าจะต้องผ่อนปรนอย่างไรให้พอดี  และการทำงานในบางครั้ง ต้องหัดที่จะยืดหยุ่นบ้างเช่นเดียวกัน จากที่เคยระแวดระวังไปเสียทุกสิ่งเพราะกลัวความผิดพลาด กลายเป็นว่าฉันในตอนนี้ สามารถปลดแอกความวิตกออกไปได้และรู้จักที่จะสร้างความสุขและอิสระให้กับตัวเองได้มากขึ้น ซึ่งมันช่วยให้เราสนุกกับการทำงานค่ะ

ยุน อึนเฮยุน อึนเฮ


000มีโครงการจะได้จับงานกำกับภาพยนตร์อีกเมื่อไหร่

          อึนเฮ : ตอนนี้ฉันมีโครงการในใจแล้วเรียบร้อยค่ะ เพียงแต่ยังไม่แน่ชัดว่าจะเป็นเมื่อไหร่

000แล้วงานแสดงล่ะ มีโครงการใหม่แล้วหรือยัง

          อึนเฮ : ก็กำลังมองหาอยู่เช่นเดียวกันค่ะ ฉันรู้สึกมั่นใจในตัวเองมากขึ้นหลังจากที่ได้กระแสตอบรับที่ดีจากผลงานในครั้งนี้  เป็นไปได้ก็อยากจะมีโอกาสแสดงความสามารถในด้านอื่นๆให้แฟนละครได้เห็นอีก  ฉันอยากสร้างประสบการณ์ที่หลากหลาย อยากเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ บทบาทใหม่ๆ เพราะมันจะช่วยเปิดโลกทัศน์เราให้กว้างและพัฒนาความสามารถของตนได้ค่ะ
 
          โชคดีเป็นของเหล่าแฟนคลับของ  ยุน อึนเฮ เพราะดาราสาวเจ้าบทบาทที่ตัวเองชื่นชอบคนนี้ มีความทะเยอทะยานในสิ่งที่เธอรักและคงจะเดินหน้าเข้าสู่เป้าหมายของเธอได้อย่างสวยงามและสง่าผ่าเผย อย่างไรก็ขอเป็นกำลังใจให้ ยุน อึนเฮ ประสบความสำเร็จทั้งในฐานะนักแสดงและผู้กำกับ ด้วยล่ะกันจ้า

ยุน อึนเฮยุน อึนเฮ


ยุน อึนเฮยุน อึนเฮ


ยุน อึนเฮยุน อึนเฮ


ยุน อึนเฮยุน อึนเฮ


ยุน อึนเฮยุน อึนเฮ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์