นักร้องหนุ่มเรียลลิตี้ หนีลูกซุกเมียประกวด

เดากันนะคะว่า เวทีประกวดร้องเพลงแนวเรียลลิตี้มีอยู่กี่เวที เพราะดันมีข่าวล่ามาเรือเกลือ

จากแหล่งทั้งผู้ไม่มีผลประโยชน์ ทั้งผู้เสียผลประโยชน์ ต่างมีข้อมูลคล้ายกันคือ มีนักร้องหนุ่ม รุ่นพี่ ก่อนหน้านั้น กับ รุ่นน้องในปัจจุบัน แข่งกันหนีลูกซุกเมีย มาประกวดร้องเพลง

คนรุ่นนี้ ชื่อเล่นคล้ายพระเอกบ้าระห่ำ ที่ขยันเป็นข่าวฉาว ส่วนชื่อจริง มิสเตอร์เอส แม้เขาจะไม่ได้แชมป์ แต่ประโทษทาน ด้วยรูปร่างหน้าตาดีแถมเสียงร้องเพลงเด่น จึงทำให้เขางานเข้าเยอะกว่าแชมป์เสียอีกไปไหนมาไหนมีแต่แฟนคลับรุมกรี๊ดกร๊าด ! กันสนั่น

ล่าสุดมีหน่วยข่าวกรองแล้ว พบว่านายคนนี้ดันมีลูกมีเมียแล้ว ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่องานเพลงได้ จึงเรียกเจ้าตัวมาคุยด้วย ก็ยอมรับว่ามีครอบครัวแล้ว แต่แบบเงียบ ๆ มาระยะหลังทางต้นสังกัดเริ่มเพลาๆ งานลง แล้วหันไปดันนักร้องคนอื่นขึ้นมาแทน เพราะในรุ่นยังมีคนหน้าตาดีเสียงเด่นหลายคนอยู่

อีกคนเป็นรุ่นน้อง รุ่นล่าสุด แต่ดันตกรอบในรอบแรก ๆ ไปเสียก่อน รูปร่างกำยำล่ำสัน ชะนีกรี๊ดได้ เก้งกวางกรี๊ดดี ซะงั้น เมาธ์กันว่านายคนนี้ มีลูกตัวน้อยทั้ง 2 คน แต่ซุกกันสนั่น ถ้าจะงงกันหากมีข่าวออกมาว่า ลูกกับเมียมาเชียร์พ่อกับ ผะอัว ถึงขอบเวที

อ้อ ! นายคนนี้ชื่อเล่นชื่อจริงเหมือนกัน หมายถึง ภาชนะใส่บรรจุหรือบรรทุกของ ก็อย่างว่าโชคดีที่ตกรอบไปก่อน มิเช่นนั้นทีมงานคงลำบากใจ แต่ก็ไม่รู้จะมีการเซ็นสัญญาลากยาว เหมือนรุ่นพี่หรือเปล่า เพราะการมีครอบครัวในวัยนี้ เรียกว่ายังไม่เหมาะสมและไม่ถูกกาลเทศะกับเวทีการประกวด

รอดูกันเถอะว่า จะหมู่หรือจ่ากันค่ะ !?!

นักร้องหนุ่มเรียลลิตี้ หนีลูกซุกเมียประกวด


นักร้องหนุ่มเรียลลิตี้ หนีลูกซุกเมียประกวด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์