พิธีกรตุ๊ดหนอน อมนกเขา ผู้ประกาศหน้าหล่อ


พิธีกรตุ๊ดหนอน อมนกเขา ผู้ประกาศหน้าหล่อ

ปฏิบัติการไส้เดือนเกลื่อนวงการ

วงการบันเทิงอ้าแขนรับเพศที่สามเพื่อให้เข้ามาสร้างสีสันกันอย่างสนุกสนาน เห็นว่า ช่วงนี้ดาราตุ๊ดแต๋ว-กะเทยป่าหน้าตาดี หน้าตาปลวก ก็โผล่หน้าออกมาให้เห็นกันจ้าละหวั่น นักร้องบางราย แอ๊บแมน อยู่ตั้งนาน แต่สุดท้ายก็เปิดตัวว่าเป็น แต๋วตูดบาน ไปอีกคน มันช่าง น่าสมเพชเหลือเกิน ด็อกเตอร์เห็ด อยากจะหยิบลิสต์รายชื่อดาราผู้ชายที่แขวนป้ายว่าเป็น ตุ๊ด มาให้แฟนคลับ “กลิ่นมันโชย” ได้ล่วงรู้กันจังเลย แต่ถ้าจะให้เขียนแฉให้หมดมีหวังหน้าหนังสือคงไม่พอแน่ๆ เพราะผู้ชายในวงการซ่อนเขี้ยวเล็บ ตะปบผู้ชาย ด้วยกันมันมีเยอะมากจริงๆ

พูดถึงเรื่องพวกผิดเพศ นังชะนีหน้าดำ กรี๊ดขึ้นทันที เมื่อได้ยินข่าวดาราดังคู่หนึ่งเปิดตัวว่าเป็นคู่ปั๋วตัวเมียกัน นังชะนีหน้าดำ ถึงกับอึ้งกิมกี่ นึกว่าเป็นเพื่อนชะนีซื้อบลัชออนด้วยกัน แต่มันก็เป็นแค่ข่าวไม่มีใครรู้ตื้นลึกหนาบางว่ามันจะเป็นเก้งหรือไม่ แต่ที่แน่ๆ ดาราดังคนนี้ มันเคยเป็นสมาชิกเก้งกวางเหมือนกัน เหมือนกับ พิธีกรตุ๊ดหนอน ชื่อคล้ายกับนักร้อง บอยแบนด์ ที่มีผลงานในวงการหลายอย่าง ทั้งร้องเพลง ทั้งเล่นละคร แต่ที่แซบสุดๆ เห็นจะเป็นงานด้านพิธีกรนี่แหละที่ฮีกำลังทำอยู่มันดูแล้วก็ฝืนๆ เพราะทุกครั้งที่จัดรายการต้อง แอ๊บแมน ไว้ตลอด ใครก็รู้ว่า พิธีกรตุ๊ดหนอน รายนี้แอบฟีทเจอริ่งกับ พระเอกก้ามปู แห่งบ้านนักล่าดาว ชื่อเดียวกับพระเอกชื่อดังเมื่อครั้งยังวัยละอ่อน เมื่อถึง ฤดูเก้งกวาง คู่นี้ ก็ต้องมา ผสมพันธุ์ กันสนั่นคอนโด นังชะนีหน้าดำ ย้ำความชัวร์อีกว่า พิธีกรตุ๊ดหนอน ยังแอบไปส่งส่วยซื้อของกินให้ถึงกองละคร ร้องรำทำเพลง ที่ พระเอกก้ามปู ฝากฝีมือไว้ในละครเรื่องนี้

เมื่อ ความร่าน กับ ความซ่าน มาเจอกัน ความมันสุดยอดก็ปะทุขึ้นทันที แต่ คู่เก้ง แอบกินกันเกินไปหน่อย ทำให้รู้ระแคะระคายถึงหูนักข่าวจนถูกกระพือออกไป ทั้งคู่ต้องชิ่งออกจากกันทันที แถมตอบอย่างหน้าตาเฉยว่าไม่รู้จักกัน อ้าว...ตอน กอดรัดฟัดเหวี่ยง ยังมัน กันอยู่เลย แต่ไหงออกมาบอกว่าไม่รู้จักกัน นี่แหละเขาเรียก สันดานดาราปากแข็ง

หลังจากที่ พิธีกรตุ๊ดหนอน เลิกรากับ พระเอกก้ามปู ไปแล้วก็มาอ่อยเหยื่อให้กับ ผู้ประกาศหน้าหล่อ ที่สาวคนไหนเห็นก็ต้องกรี๊ด อยากได้มาเป็น ปั๋ว ทั้งนั้น แต่ไอ้หมอนี่ มันไม่สนใจ ชะนีน้อยหอยสังข์ เลยสักนิด เพราะฮีพิสมัยแต่ เข็มฉีดยาไซส์บิ๊ก เมื่อ พิธีกร ตุ๊ดหนอน ได้มีโอกาสเจอกับ ผู้ประกาศหน้าหล่อ ก็สปาร์คกันทันที ชนิดที่เรียกว่า ผีเห็นผี ไม่ต้องถามอะไรกันมากให้เสียเวลา จัดตารางวันและเวลามาเอากันเลยดีกว่า ถึงคิวของ ผู้ประกาศหน้าหล่อ จะแน่นแค่ไหน ก็ต้องเจียดเวลามาอึ๊บ พิธีกรตุ๊ดหนอน ช่างเป็นคู่ที่เหมาะกันมากๆ เมื่อ 2 หล่อมา ผสมพันธุ์ กัน ช่างเป็นภาพที่ยั่วยวนชวนสยิวไม่น้อย ส่วนใครจะรุก-จะรับ อันนี้ต้องไปถามเจ้าตัวกันเอาเอง ขนาด ด็อกเตอร์เห็ด ก็ยังไม่รู้เลยว่า ใครรุก-ใครรับ กันแน่ เพราะทั้งคู่ดูนุ่มนวลกระตุ้งกระติ้ง เอ๊ะ...หรือว่าผลัดกันรุกผลัดกันรับ

แต่ที่ “ด็อกเตอร์เห็ด” กับ นังชะนีหน้าดำ สืบทราบถึง รสชาติคาวสวาท ของคู่นี้มันช่างเป็นอะไรที่หอมหวานน่าค้นหาสุดๆ เมื่อ พิธีกรตุ๊ดหนอน บรรจงละเลงริมฝีปากไปอมนกเขาให้กับ ผู้ประกาศหน้าหล่อ อย่าง จู้ฮุกกรู กันทีเดียวเชียว ไม่ต้องบอกก็รู้ว่ามันจะเสียวถึงปลายติ่งขนาดไหนด็อกเตอร์เห็ด ขอละไว้ในฐานที่เข้าใจ คิดว่าคนอ่านคงจะเห็นภาพและจินตนาการไกลโขแล้วล่ะมั้ง

ติดตามคอลัมน์นี้ให้ดี ฉบับหน้า “ด็อกเตอร์เห็ด” กับ นังชะนีหน้าดำ
จะมาแฉเรื่องราวความแซบของคนชั่วๆ ในวงการอีกแน่นอน




เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์