วีรกรรมเน่าผัวเมียสุดแหล สวิ้งกิ้งผัวเมียจอมเนรคุณ!!


วีรกรรมเน่าผัวเมียสุดแหล สวิ้งกิ้งผัวเมียจอมเนรคุณ!!


โอ้ยยย!! ขอบอกตามตรงเลยว่าช่วงนี้ไม่รู้เป็นอะไร หันไปทาง ไหนก็เจอแต่เรื่องราวชวนหงุดหงิด ยิ่งมาได้ยินเรื่องราววีรกรรม เน่าๆ ของเหล่าดารา

ที่งานนี้ "เจ๊BOMBร้อยแรงม้า" ถึงกับอึ้งเพราะคราวนี่พิเศษรวมเห้มาเป็นแก๊งค์คร้าฟังแล้วหงุดหงิดคันหูต้องเอามาขยายไม่งั้นคืนนี้นอนไม่หลับ!!


 ก็แหม....ปากมันไม่มีหูรูดเหมือนตูดนิจ๊ะ จะมาให้กลั้นปากเหมือนกลั้นตด นี้คงยาก อิอิ พอรู้เรื่องอัปรีย์มาทีไรเป็นต้องเอามาขยายให้ฟังกันทุกทีละ อะเข้าเรื่องกันซะทีกับวีรกรรมเน่าๆ ของผัวเมียจอมแหลคู่แรกที่พูดถึงเรื่องผลงานไอ้ตัวผัวก่อนที่เห็นและเป็นอยู่ก็ไม่ได้เปรี้ยงอะไรมากมายที่ติดในกระแสทุกวันนี้ก็เพราะได้ อานิสงค์เกาะกลุ่มดังเป็นดาวรุ่งพุ่งมากะเขาเพราะแค่เข้าวงการมาพร้อมๆ กันเท่านั้นบวกกับการ สร้างกระแสกุ๊กกิ๊กกับนางเอกปัญญาอ่อนดึงเรตติ้งแฟนคลับ เอาใจผู้จัดให้ป้อนงานให้ ทั้งที่จริงมันก็มีเมียประสาทท้องติดกันมาตั้งแต่บ้านนอกซึ่งวีรกรรมอิตัวเมียเนี้ยก็ ใช่ย่อยเพราะเล่นงานการไม่สนจนตกอับจากนางเอกหน้าใหม่กลายมาเป็นนางร้ายแอคติ้งแย่เพราะเอาเวลาแต่ไปไล่จิกชะนีอื่นที่เข้ามายุ่งกับผัวตัวเองทั้งที่ก็ไปแย่ง เขามาอีกต่อนึงนี่ไงเวรกรรมมีจริงไม่เชื่อ อย่าลบหลู่ 
 
อะมาถึงสรรพคู่ผัวเมียเนรคุณซึ่งรายละเอียดไม่ต้องพูดถึงแค่คำว่าเนรคุณเป็นอันรู้กันว่าแย่ บวกกับเรื่องฉาวๆ คาวๆ ที่คู่นี่มัน อยู่กินกันมาตั้งแต่หอยยังเท่าฝ่ามือ แต่ตอนนี้หอยอ้าเล่นซะรถไฟฟ้ามุดผ่านได้ แต่ก็ อย่างว่าคนคบกันมากว่า 10 ปี มันก็ต้องมีเบื่ออยากลองของใหม่กันบ้าง ทุกครั้ง ที่ไอ้ผัวหน้าหล่อ ต้องไปถ่ายงานที่ต่างจังหวัดนานๆ นังเมียสก๊อยคนนี้ก็ไม่ พลาดที่จะออก ไปแรดตามผับหาไอ้ถึกมาเปลี่ยนบรรยากาศ จนยามหน้าคอนโดได้แต่ส่ายหัว ส่วน ไอ้ผัวหน้าหล่อ ก็ไม่ต่างเพราะความหล่อน่ากินของมันก็ใช่ย่อยมีชะนีมาให้ชะนีทุกคืน แต่พอเสร็จมันก็ชิ่งไม่คิดจะสานต่อ เพราะมันรักหลงเมียมันแทบจะแหกตูดดมเพราะลีลาบนเตียงจัดได้ว่าขั้นเทพ เพื่อนมันที่เคยแอบดูคอนเฟิร์มทำได้ไงฉีกขา 180 องศาหมุนเกลียว 
 
ซึ่งจะเป็นยังไงเมื่อผัวเมียสุดแหลกับผัวเมียจอมเนรคุณเป็นเพื่อนสนิทกันและเมื่อแกงค์นี่แท็คทีมกันมารวมตัวกันเมื่อไรเป็นอันต้องนัดกันแปลงร่างลากไก่กันไปกิน ในน้ำกันเป็นประจำเพราะพวกนี้มันชอบนัดปาร์ตี้มั่วสุมกันเป็นชีวิตจิตใจ แต่ละครั้ง เนี้ยเหล้ายาเพียบมีทุกอย่างขึ้นอยู่กับความเสี้ยน และสุดๆ กับกิจกรรมปิดท้ายสุดจัน ไรแข่งเจ็ท!! ใครเสร็จก่อนชนะได้เมียอีกฝ่ายไปใช้ปากให้เสร็จอีกรอบ เจ๊อยากจะอ้วกเน่าหนอนต่ำตมสุดๆ 
 
เห้อ...ขอเตือนนะเป็นดาราจะอยู่ได้ยืดในวงการเขาดูกันที่ผลงานและ พฤติกรรมเป็นแบบอย่างที่ดีแก่สังคม เยาวชนเขาจะได้เอาไปเป็นแบบอย่าง ไม่ใช่อยู่ที่หน้าตาและความเห้ที่สะสมหรอกนะจะหาว่าไม่เตือน
 



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก STAR NEWS 382 BIG BOMB


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์