แฉ ‘นุ่น’ หนีบขาไม่พร้อมมีลูก ลือต้นเหตุ ‘ต๊อด’ กิ๊กเพียบ!!


นุ่น วรนุช - ต๊อด ปิตินุ่น วรนุช - ต๊อด ปิติ


จ๊ะเอ๋!! “เจ้จรวด” คนสวยที่ซู๊ดกลับมารายงานตัวแล้วจ้า หลังหายไปทำข่าวตัวแม่อย่าง “สาวอั้ม” ปะฉะดะ “สาวเก๋” จอมลูบไล้!!

       กริ๊งงงง!! ว้าย!! จู่ๆ โทรศัพท์รุ่นปาหัวหมาแตกของเจ้ก็ดังขึ้นมา ขอรับก่อนนะ โหลๆ ว่าไงยะนังชะนีดี๊ด๊า มีเรื่องเม้าธ์มอยให้ “เจ้จรวด” ฟังอีกอ่ะ เซ่ะ เอ้าว่ามา ว่าแล้วนังชะนีก็พ่นเรื่อง ราวสุด “Fast” ของมันให้เจ๊ฟังแบบไม่มี หมกเม็ด อร๊ายๆๆๆ เรื่องนี้มันแซ่บจน “เจ้จรวด” ต้องนำมาเล่าสู่กันฟังคร่า

    เรื่องมันมีอยู่ว่านังชะนีดี๊ด๊ามันไปได้ยินวงในที่สนิทกับคุณนายฟองเบียร์ “นุ่น-วรนุช” เขาเม้าธ์มั่วๆ กันว่าที่ “นุ่น” ไม่ยอมเปิดอู่มีเบบี๋กับฝาละมี “ต๊อด” ซะที ก็เพราะรับไม่ได้กับพฤติกรรมกินชะนีไม่เลือกของ “ต๊อด” ยิ่งสามีสุดหล่อ ไปเข้าแก๊งค์แฮงค์เอ้าท์กับ “พี่เป๊ก-สัญชัย” สามีสุดแซ่บของ “ธัญญ่า” โอ้ย พ่อเจ้าประคุณยิ่งมี สาวๆ มาติดพันตรึม!! (โอ๊ยนังนี้เม้าธ์เพ้อเจ้อแล้ว)

    โดยนังชะนีดี๊ด๊ามันก็ยังเล่าเพ้อฝัน ต่ออีกว่า “สาวนุ่น” ก็รู้อยู่เต็มอกว่าสามีที่รักเจ้าชู้เหลือเกิ๊น แต่ก็ต้องกล้ำ กลืนฝืนทน ไม่อาละวาดบ้านแตกให้เป็นเรื่องเป็นราวฉาวไม่จบเหมือนกรณี “ธัญญ่า-เป๊ก-พิ้งค์กี้” แต่ก็นะ ก่อนที่พายุใหญ่จะเข้า ชาวเรือเขาบอกว่าทะเลมักจะสงบราบเรียบนะคะ (พูดดูดีมีความรู้เนอะ อิอิ) งานนี้ก็เลยไม่รู้ที่ “นุ่น” ทำเงียบๆ น่ะกำลังเก็บสแปร์เตรียมเช็คบิล “หนุ่มต๊อด” ทีเดียวเลยอ่ะป่าวก็ไม่รู้

    แต่ที่แน่ๆ ตอนนี้ “สาวนุ่น” กำลังใช้มหากาพย์รักสามเส้าของ “ธัญญ่า-เป๊ก-พิ้งค์กี้” เป็นกรณีศึกษา ส่ายหัวดิกไม่ยอมทำการบ้านเพื่อจะมี “นุ่น-ต๊อด” จูเนียร์ เพราะ She คิดว่าถ้าเกิดพลาดมีลูกตอนนี้ปัญหาล้านแปด จะตามมาไม่หยุดหย่อนเหมือน “ธัญญ่า-เป๊ก” ที่จะหย่าก็ไม่ได้เพราะสงสารลูก แต่ครั้นจะกลับมาอยู่ด้วยกันเป็นครอบครัวสุขสันต์ ก็คงต้องหน้าชื่นอกตรมตลอดกาล เพราะขนาดอยู่กันสองคนไม่มีลูกมาเกี่ยว ข้องชีวิตรักของ “นุ่น-ต๊อด” ก็ยังลุ่มๆ ดอนๆ ทะเลาะกันเรื่องกิ๊กสาวๆ ของ “นายต๊อด” ไม่เว้นแต่ละวัน

    เล่ามาถึงตรงนี้ “เจ้จรวด” ก็ขอวางหูโทรศัพท์ใส่นังชะนีดี๊ด๊าแบบผู้ดีๆ จะให้เจ้เชื่อได้ไงคะ มั่วชัดๆ เลย ก็รู้ๆ กันอยู่ว่าที่ “สาวนุ่น” ไม่ยอมเปิดอู่ปั๊มลูกเพราะงานละครรัดตัวต่างหากเล่า ไปตายแล้วเกิดใหม่ค่อยมาเล่าอะไรที่ไม่มั่วเหมือนคราวนี้ให้ “เจ้จรวด” ฟังดีกว่านะนังชะนีดี๊ด๊า!!



นุ่น วรนุช - ต๊อด ปิตินุ่น วรนุช - ต๊อด ปิติ


นุ่น วรนุช - ต๊อด ปิตินุ่น วรนุช - ต๊อด ปิติ


นุ่น วรนุช - ต๊อด ปิตินุ่น วรนุช - ต๊อด ปิติ


นุ่น วรนุชนุ่น วรนุช


นุ่น วรนุชนุ่น วรนุช


ขอบคุณข่าวจาก : สตาร์นิวส์ และ ทีวีพูลออร์นไล


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์