ลือว่อน!มิยาบินางเอกAVคนดังติดเอดส์!


มิยาบิ มาเรีย โอซาว่ามิยาบิ มาเรีย โอซาว่า


ลือว่อน!มิยาบินางเอกAVคนดังติดเอดส์!หนำซ้ำยังลือต่อว่าเจ้าตัวฝากขอโทษนักร้องร็อคหัวล้านชาวไทยที่อาจจะแพร่เชื้อให้อีกด้วย!!

กลายเป็นเรื่องลือว่อนอยู่ในสังคมออนไลน์ขณะนี้สำหรับข่าวลือจากฟอร์เวิร์ดเมล์ที่ได้รับการส่งต่อไปทั่ว เรื่องนางเอกสาวเอวี ชื่อดังอย่าง มิยาบิ มาเรีย โอซาว่า ติดเชื้อHIV และตอนนี้เจ้าตัวได้หันหน้าเข้าพึ่งธรรมะตัดสินใจออกบวชที่วัดในบ้านเกิดเพื่อใช้เวลาช่วงสุดท้ายของชีวิตที่นั่น...

โดยเนื้อหาข่าวลือดังกล่าวนั้นยังได้จาระนัยต่อไปอีกว่า มิยาบิได้ทราบว่าตนติดเชื้อเอชไอวี หลังจากไปตรวจร่างกายกับนายแพทย์โฮเนะคาวะ ที่โรงพยาบาลอังโคะคุจิ และได้รู้ว่า เลือดเธอเป็นบวกนอกจากนั้นยังลือต่ออีกว่ามิยาบิได้ฝากขอโทษนักร้องร็อกและผู้กำกับฯ ในเมืองไทย โดยกล่าวว่า
 
"ฉันอยากฝากขอโทษไปยังผู้กำกับหนังที่เมืองไทยและนักร้องเพลงร็อกหัวล้านๆ ที่เมืองไทย ที่ฉันมีเพศสัมพันธ์ด้วยตอนที่มาทำงานที่เมืองไทย ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของฉันอาจทำให้พวกเขาได้รับเคราะห์ไปด้วย เพราะคุณหมอบอกฉันว่าฉันมีเชื้อเอดส์มาระยะหนึ่งแล้ว" 
 

และผลพวงที่ตามมาจากข่าวลือดังกล่าวก็คือความเสียหายมูลค่าหลายร้อยล้านเยนในอุตสาหกรรมหนังผู้ใหญ่ เมื่อค่ายหนังโป๊ อาทิ S1 ที่เธอแจ้งเกิด, Attackers, SOD และอีกหลายๆ ค่าย ที่เคยใช้บริการการแสดงของ นักแสดงวัย 25 ปี นางเอกดังที่มีผลงานการแสดงนับร้อยเรื่อง อาทิ ''Hyper - Barely There Mosaic'', ''Monster Swallowing Ecstasy Maria Ozawa'' และ ''Beautiful Eurasian News Anchor Maria Ozawa Desiring Nakadashi Rape'' รีบสั่งการให้ระงับการถ่ายหนังไปก่อน พร้อมกับส่งนักแสดงในสังกัดของตัวเอง ไปตรวจเลือด เพื่อความปลอดภัย

อย่างไรก็ดีหลังจากข่าวดังกล่าวได้แพร่ออกไปอย่างรวดเร็ว ก็ได้มีการวิเคราะห์กันว่าน่าจะเป็นเพียงเรื่องโกหกเท่านั้นเพราะข่าวดังกล่าวถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 1 เมษายน ซึ่งตรงกับวันโกหกโลกพอดี




มิยาบิ มาเรีย โอซาว่ามิยาบิ มาเรีย โอซาว่า


มิยาบิ มาเรีย โอซาว่ามิยาบิ มาเรีย โอซาว่า


มิยาบิ มาเรีย โอซาว่ามิยาบิ มาเรีย โอซาว่า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์