นางเอกหน้ามะม่วง เมาปลิ้น อาละวาด แฟนคลับปั๋ว

สวัสดีๆๆๆๆๆๆ สวัสดีปีใหม่ 

     มีความสุขกันมั้ยล่ะ ที่ได้หยุดกันยาวๆ ไปเที่ยวลั้นลาตามต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ ชาร์จแบตชีวิตกันอย่างสนุกสนานตามประสาคนไทย เหมือนกับ ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ และ นังชะนีหน้าดำ ที่ขอพักงานแฉชั่วคราวเพื่อไปสุดอากาศตระเวนเที่ยวทั่วประเทศให้หนำใจจะได้ไม่ต้องมานั่งหมดแรงกับการทำงานเหมือนเมื่อปีที่ผ่านๆ มา ปีนี้ ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ รับรองว่าจะเอาเรื่องราวของดาราแบบเข้มข้นเป็นพิเศษมาฝากแฟนหนังสืออีกตามเคย ปีใหม่นี้ไม่รู้เหมือนกันว่าดารามันจะปรับตัวได้หรือเปล่า หรือว่าจะยัง ชั่วช้าสามานย์ เหมือนทุกปีที่ผ่านมา

     แล้วระหว่างที่ ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ กับ นังชะนีหน้าดำ เที่ยวกันอย่างสนุกสนานอยู่นั้น ก็หันไปเจอกับ นางเอกหน้ามะม่วง นางหนึ่งซึ่งกำลังอยู่ในอาการเมามาย ไม่ได้สติ เพราะชีนั่งซัดเหล้าไปหลายกลมจนแทบจะไม่มีสติ เรียกว่าเมาฉลองปีใหม่เลยก็ว่าได้ เห็นลุคส์เรียบร้อยเหมือนผ้าพับไว้ของ นางเอกหน้ามะม่วง นึกไม่ออกเลยว่าสาวคนนี้จะมี พฤติกรรมต่ำช้า ถึงเพียงนี้ เริ่มกันเลยดีกว่า หลังจากที่เห็นภาพแย่ๆ ของนางเอกคนนี้แล้ว คิดว่าจะสิ้นสุดแค่นั้น ชีดันลุกยืนขึ้นมากลางร้านอาหารแล้วชีก็ อาละวาด โวยวายส่งเสียงดัง ปรี๊ดกรี๊ดกร๊าดเล่นเอาคนทั้งร้านหันมามองกันเลย นึกว่าใครตบกันตายในร้านหรือเปล่า แต่ที่แท้เป็นเสียงของนางคนนี้โวยวายเรื่องที่มีคนมาชื่นชอบ แฟนหนุ่มร็อคเกอร์ ของชีนั่นแหละ แค่มีสาวเข้ามาขอถ่ายรูปแล้วเอาหน้าแนบไปที่ ร็อคเกอร์หนุ่ม ชีก็เกิดอาการไม่พอใจอย่างหนัก

     นางเอกหน้ามะม่วง ก็อาละวาดจน แฟนหนุ่มร็อคเกอร์ ต้องมาห้ามไว้ว่าอย่าส่งเสียงดังได้ไหมเกรงใจเขาบ้างเถอะ แต่ด้านนางเอกสาวมันไม่ได้สนใจ หน้าอินทร์หน้าพรหม ก็ปั๋วข้าใครอย่าเข้ามาแตะ แล้ว แฟนหนุ่มร็อคเกอร์ ก็เดินหนีไปโดยไม่สนเหมือนกันว่าอีแฟนสาวมันจะสร้างวีรกรรมอะไรไว้บ้าง แทบอยากจะเอา หน้าซุกแผ่นดิน หนีเลยก็ว่าได้ ไม่นึกว่าชีจะทำตัวได้ ต่ำ เยี่ยงนี้ หลังจากที่ทุกคนหนีหายกระจัดกระจายไปคนละทิศละทาง

     พอเหลือตัวคนเดียวที่โต๊ะ นางเอกหน้ามะม่วง ก็เริ่มออกไปราวีคนอื่นด้านนอกผับบ้าง ด้วยการที่ไปราวีคนนอกร้าน จนเพื่อนๆ ร็อคเกอร์หนุ่ม ต้องมาลากตัวนางคนนี้กลับบ้าน ขืนถ้าปล่อยให้ระรานชาวบ้านนานไปกว่านี้ มีหวัง ถูกรุมกระตื๊บ แน่ๆ

     ดาราพวกหน้าตาสวยๆ ส่วนใหญ่มันมักที่จะสร้าง เรื่องต่ำๆ ให้เห็นเยี่ยงนี้บ่อยๆ ดูได้จาก นางเอกหน้ามะม่วง นางนี้ ที่สร้างภาพตัวเองให้ดู คิกขุอาโนเนะ ดูไร้เดียงสาบ้องแบ๊ว แต่สุดท้าย แอ๊บแตก ภาพที่เคยสร้างไว้ตั้งแต่เข้าวงการมันอาจจะต้องถูก กระชากหน้ากาก เพื่อให้คนทั้งประเทศได้รู้กันไปว่าอีนางคนนี้มันไม่ได้ใสซื่ออย่างที่ใครๆ คิดนั่นเอง

     หน้าใส-ใจทราม ช่างเหมาะกับฉายาของเธอจริงๆ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์