รวมข่าวhot ปราย ธนาอัมพุช ส่งกกน.ให้ แหม่ม วิชุดา

เม้าท์นอกจอ

*** เห็นตุ๊กตาบลายธ์กำลังเฟื่องฟู “แหม่ม” วิชุดา เลยเตรียมออกพ็อกเก็ตบุ๊กสอนทำชุดซะเลย อินเทรนด์ และเข้าใจหาสตางค์นะเนี


 *** ว่าแต่ว่า คราวนี้ ปราย ธนาอัมพุช สนใจติดต่อเอาพ็อกเก็ตบุ๊ก ของ “แหม่ม” ไปขายอีกมั้ยเอ่ย น่าจะขายดีใช่เล่นน้า…อุ๊บ…บ



ปราย 30 ไม่แจ๋ว

• มีเรื่องร้อนๆ ของชาววงการบันเทิงมาให้เม้าท์กันอีกแล้ว รายแรกเป็นเรื่อง “แหม่ม-วิชุดา พินดัม” ที่อดรนทนไม่ไหว ก็เลยออกมาแฉพฤติกรรมผู้ประกาศข่าวสาวช่อง 3 “ปราย-ธนาอัมพุช” ว่าติดเงินชีอยู่ 8 พัน แถมทำแบ๊วไม่ใช้ ทั้งที่ไม่เคยทวง พอเจอกันตามงานกะเข้าไปไหว้กับเดินลุกหนี บางทีก็ตะคอกใส่หน้าหงาย แล้วยังมีเรื่องที่เป็นประเด็นฮอตที่สุดคือ ส่งกางเกงในชายมาให้อีกด้วย แรงขนาดนี้มีเหรอสาวแหม่มเค้าจะทนได้ งานนี้เลยประกาศศึกเกาเหลาชามใหญ่อย่างเป็นทางการ


 • ด้านสาว “ปราย-ธนาอัมพุช” ก็ออกมาตีหน้าซื่อพูดเรื่องเงิน และยอมขอโทษสาวแหม่มผ่านสื่อว่า “ขอโทษที่ลืม ที่ละเลย และขอโทษอย่างยิ่ง ตอนนี้เคลียร์อย่างรวดเร็วจบแล้วค่ะ” พอถามเกี่ยวกับเรื่องชั้นในชายที่ส่งไปให้ ก็ออกอาการโบ้ยชาวบ้านขึ้นมาทันที ว่าเป็นทีมงานที่ส่ง กกน.ชายไปให้เจ๊แหม่ม ไม่ใช่ตน เป็นมุกและเป็นเรื่องขำๆ” แหม!เฉไฉซะขนาดนี้ บอกได้เลยคำเดียวว่า 30 ไม่แจ๋วแล้วนี่หว่า


บันเทิงแนวหน้า



กัดเป็นกัดตาย

คอลัมน์ - กัดเป็นกัดตาย 


โดย       - เจ๊แสบ

ข่าวสุดท้ายร้ายสุด          - ไปร่วมงานคอนเสิร์ต อัสนี-วสันต์ ที่พัทยา ปรายธนาอัมพุช โผล่ออกมาเจอหน้านักข่าว ที่จ้องจะสัมภาษณ์คดีวิวาทะกับ แหม่ม วิชุดา เธอทำหน้าเหวอ เผลอแป๊บเดียว เพ่นแน่บหายหน้าไปแล้ว อิอิ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์