ยังหัวเราะได้อยู่ ปราย ซุ่มคั่วหนุ่มใหญ่

ยังหัวเราะได้อยู่ ปราย ซุ่มคั่วหนุ่มใหญ่

     ถึงแม้ว่านางร้ายหน้าฝรั่ง "แหม่ม วิชุดา พินดั้ม" และผู้กำกับคนเก่ง "นก จิรศักดิ์ โย้จิ้ว" แห่งละครซิทคอม "เป็นต่อ" จะออกมาประกาศอย่างชัดเจนแล้วว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ แต่ก็ยังม่วายที่จะมีข่าวซุบซิบ นินทา ให้ชาวบ้านสนุกปาก ว่าพิธีกรแห่งรายการ "30 youngแจ๋ว" อย่าง "ปราย ธนาอัมพุช" เป็น ชู้ วีดูวับ กับผู้กำกับ นก
    


     ข่าวเม้าท์เริ่มเล็ดลอดออกมาเป็นระลอกๆ ว่าสาว "ปราย" นั้น ตามไปราวีนางร้ายในจออย่าง "แหม่ม" อย่างไม่มีที่สิ้นสุด ซึ่งสืบเนื่องมาจากที่ก่อนหน้านี้พิธีกรสาวเคยออกมาให้ข่าวไว้ว่า ผู้กำกับนกขายขนมจีบตนจึงถึงขั้นดูใจกันแล้ว แต่เมื่อนก-แหม่ม ออกมาประกาศดูใจกันตัดหน้าเข้าให้ จึงเกิดศึกชิงผู้กำกับ ทำเอาส่วปรายปรี๊ดแตกตามราวีฝ่ายตรงข้ามอย่างไม่รามือ



     แต่ล่าสุดมีปาปารัซซี่ไปแชะภาพ "ปราย" นั่งดินเนอร์อยู่กับกิ๊กคนใหม่ เป็น "หนุ่มใหญ่กระเป๋าหนัก" ท่าทางคนนี้จะเป็นตัวจริงของเธอรึเปล่า ก็เจ๊แกเล่นสนิทสนม หัวเราะร่วนอย่างไม่แคร์สายตาใครอย่างนี้


"ปราย" แช่มชื่นซุ่มลุ้นขันหมาก

เห็นคนอื่นเขาวิวาห์กันไปหลายคู่แล้วในปีชวด



       พิธีกรสาวคนเก่งจากวิก 3 พระราม 4 "ปราย ธนาอัมพุช" ก็ต้องเตรียมเร่งสปีดเพื่อให้ทันคนอื่นให้ได้

       เพราะล่าสุดก็เพิ่งจะเจียดเวลาเทคิวพิธีกรที่แน่นเอี้ยดเพื่อเกี่ยวก้อยหนุ่มรุ่นใหญ่มาดนักธุรกิจไปดูงานแต่งคนอื่นกับเขาสักหน่อย เพราะจากการเฝ้าสังเกตการณ์ในงานนี้แล้ว น่าจะเป็นอีกหนึ่งคู่ที่คงจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน
      



     ที่สําคัญดูจากสีหน้าท่าทางอันชุ่มชื่นเป็นพิเศษ พร้อมความสนิทสนมที่มีให้แล้วก็แอบจะดีใจแทนไม่ได้ ถ้ามีข่าวเฮงๆ รับปีฉลูเมื่อไรกขอ็แสดงความดีใจด้วยละกัน เพราะเจ้าสาว "ปราย" รอมานานแล้วจ้า!
19 มค. 2552


ระเบิด! สงครามข่าวสงครามรัก ''ปราย'' รีเทิร์น ''อังกรู''

     แฟนๆ ข่าวช่อง 3 คุ้นหน้าคุ้นเสียงสาว ''ปราย'' หน้าหวานเป็นอย่างดี จากรายการ 30 ยังแจ๋ว ที่จัดร่วมกับก๊วน 4 สาวแก่วัยยังฟิตเปรี๊ยะ ย้อนรักกันนิดนึงสำหรับคนที่ความจำเสื่อม อัลไซเมอร์ถามหาสาวหน้าหวานปราย กับหนุ่ม ''อังกรู'' เคยช๊อตๆ กันมาก่อน
     



หลังจากนั้น...หนุ่มดำเข้มอังกูร ก็หันไปผูกไมตรีหวานฉ่ำแฉะกับนักข่าวสาวคุณภาพคับแก้ว ''ไก่ มีสุข'' รักหวานจนเกือบสุกงอม ใกล้ๆ เกือบๆ จะมีข่าววิวาห์หวาน แต่แล้วก็รักกันไปรอด ทางใครทางมันกับเจ๊ไก่ แบบตะลึงอึ้ง(พอสมควร) กันไปทั้งช่อง 3 
09 ม.ค. 2552


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์