ประกาศหา ?ผัว? ทั่วประเทศ

จากนิตยสาร Gossip Star



เกิดเป็นหญิงเค้าสอนไว้ว่า อย่าใจง่าย ไม่งั้นอาจถูกฟันแล้วทิ้ง หรือไม่ก็ป่องเดียวดายเหมือน น้องด้าย จนต้องบากหน้าออกมาตามหาเจ้าของไข่



ความจริงแล้วเจ๊เบนโลไม่อยากจะพูดเรื่องนี้ซักเท่าไหร่ ประเดี๋ยวจะหาว่าไปทับถมลูกผู้หญิง แต่ในฐานะที่มีผัวมาแล้วหลายคน บอกตรงๆ ว่า มันอดไม่ได้จริง ๆ อ่ะ ทีโดนทับแล้วไม่ร้อง ทีท้องล่ะแหกปากซะลั่นประเทศเชียว!!!



แล้วเป็นไงล่ะ....มั่นอกมั่นใจดีนัก สุดท้ายก็หน้าแหก ป่านนี้ไปแย่งแมงกุ๊ดจี่มุดรูขี้อยู่ที่ไหนแล้วก็ไม่รู้ ไอ้ของอย่างนี้ถ้าไม่ชัวร์วันหลังอย่ามามั่วดีกว่า ไม่งั้นมันอายไปทั้งตระกูลเชียวแบบนี้แหละ



ผู้ชายสมัยนี้ก็รู้ ๆ กันอยู่ว่า หน้าเงินหน้าทอง ขนาดไหน ขนาดผู้หญิงดีๆ อุ้มแตงไปให้รับผิดชอบมันยังไม่ยอมรับ นับประสาอะไรกับสาวใจแตกแก้ผ้าถ่างแข้งถ่างขาให้ชาวบ้านเค้าดู ใครมันจะโอเชรับผลผลิตล่ะ



สมัยก่อนน้องด้ายอีใช่ย่อยซะที่ไหน พอนมเป็นตุ่มเป็นก้อนปุ๊บก็ควงผู้ชายไม่ซ้ำหน้า และด้วยความที่หน้าตาพอไปวัดไปวาแต่นมหญ่ายน่าขย้ำ อีก็เลยถูกชักจูงเข้าวงการ โอ๊ย...ได้ยินอย่างนี้ก็เนื้อเต้นนมตั้งสิคะ ใคร ๆ ก็อยากเป็นดาราทั้งนั้นแหละ แต่ทำไปทำมาดันโดนหลอกให้ไปถ่ายรูปโป๊ซะนี่ แรกๆ ก็ทำเป็นไม่เอ๊า..ไม่เอา แต่สงสัยหลังๆ ชักจะมันส์เอง ก็เลยแหกซะเห็นรูโบ๋ ดีนะไม่ง้างไปจนถึงมดลูก ไม่งั้นมีสิทธิ์ได้เห็นไปถึงลิ้นปี่ She แน่ๆ ว่าเป็นไง



พอเข้าวงกามได้ซักพักก็มีเหตุให้น้องด้ายถูกเวียนเทียน เมื่อคุณน้องได้มีโอกาสไปรู้จักกับศิลปินกลุ่มหนึ่ง ตอนแรกอีก็มั่วกับนักร้องนำ ตอนหลังพี่มือเบสก็ลากไป จากนั้นพี่ๆ ทั้งหลายก็ต่อคิวรุมทึ้ง สลับกันขึ้นลงจนน้ำเต็มรู มั่วกันซะเละขนาดนี้ แล้วจะพิสูจน์ซากได้ยังไงวะ



นอกจากจะมั่วกันยกวงกับนักร้องกลุ่มนี้แล้ว น้องด้ายก็ยังปลีกเวลาไปให้ พระรอง หุ้นส่วนสปาดาราได้ถองอีกหลายดอก นี่ยังไม่นับรายยิบรายย่อยที่ผ่านเข้ามาชิม สรุปว่าสังเวียนหอยของคุณน้องเนี่ยมีบัญชีผัวยาวเป็นหางว่าว ในเมื่อใคร ๆ ก็อาวได้แบบนี้ แล้วมันจะแปลกอะไรที่จะมีชื่อ ไอ้อ้วนดำ ติดโผผัวกะเค้าบ้าง แต่บังเอิญดันซวยเป็นคนดัง ก็เลยเข้าปิ้งคนเดียว จ๊มน้ำหน้า... อยากขี้อาวดีนัก!!!



โชคดีที่วันนี้ทุกอย่างได้พิสูจน์แล้ว ป่านนี้คงไปเมาปลิ้นฉลองที่ไหนกันแล้วก็ไม่รู้ จริง ๆ แล้วต้องขอบพระคุณ ไอ้กระจู้น้อย นะเนี่ยที่ไม่พ่นพิษเรี่ยราด เพราะน้อยคนนักที่โดนกรณีแบบนี้แล้วจะรอด งานนี้เจ๊เบนฯ ก็เลยขอยกรางวัล กระจู้ทองคำ ให้ไปเลยจ้า



สงสารก็แต่น้องด้ายสิ ไม่รู้ว่าต้องไปหาผัวอีกกี่คนถึงจะเจอเจ้าของไข่ที่แท้จริง สงสัยต้องพึ่งประกาศจับหาผัวประเทศแล้วล่ะมั๊งเนี่ย....



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์