ป๊อป อารียา จะอยู่หรือไป เมื่อโน้ตตลกเจ้าเสน่ห์ ปิ๊งกับไฮโซ


เป็นเรื่องน่าแปลกที่ตลกปัญญาชนหนุ่มจมูกโต โน้ต- อุดม แต้พานิช นั้นจะมีความรักที่สามารถแบ่งหัวใจได้เป็นสอง
แต่ที่น่าแปลกยิ่งกว่าว่าแฟนเขาแต่ละคนนั้นล้วนแล้วแต่เป็น สาวสวยไฮโซ ทั้งสิ้น

ครั้งที่เขาคบอยู่กับ เข็ม-กฤตธีรา อินพรวิจิตร พิธีกรสาวรายการตี 10 ณ เวลานั้น เขาก็มี ป๊อป-อารียา สิริโสดาเป็นเงาเคียงข้าง
ดั่งสุภาษิตฝรั่งที่ว่าไว้ว่า IT IS IMPOSSIBLE TO LOVE TWO WOMEN AT THE SAME TIME


ป๊อป-อารียา

เข็ม-กฤตธีรา และ ป๊อป-อารียา ที่เคยเป็นเพื่อนกันมาก่อนกลับไม่มองหน้ากันเพราะต่างคนต่างรักกับ โน้ต-อุดมหนุ่มจมูกโตคนนี้


ความรักในครั้งนั้น..ในที่สุดโน้ตเลือก ป๊อป-อารียา เพื่อความรักที่ชุ่มชื่น ตอลดระยะเวลาที่ทั้งสองรักกันนั้น ต่างมีเรื่องราวดีๆ เติมเต็มหัวใจ ทั้งคู่มักจะชอบเกี่ยวก้อยไปดูงานศิลปะด้วยกันไม่ว่าจะเป็นที่เมืองไทยหรือต่างประเทศ

แต่ดูเหมือนว่าประวัติศาตร์จะซ้ำรอย..เมื่อมีข่าวรักร้างของ ป๊อป-อารียา และ โน้ต-อุดมปรากฏในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา..แม้ ป๊อป-อารียาจะออกมาปฏิเสธข่าวนี้ก็ตามที

ทุกวันนี้ป๊อปกับพี่โน้ต ยังคุยกันดี รักกันกอดกันไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ เฮฮาปาร์ตี้กันเหมือนเดิม เราไม่ได้โกรธกันเลยนะ เพียงแค่บางทีมันอาจจะมีบ้างที่เราต่างคนต่างต้องการพื้นที่ส่วนตัว เลยคิดว่าอยู่ห่างกันสักพักดีกว่า


พูดจาทิ้งท้ายเป็นปริศนาเช่นนี้..นักข่าวหลายสำนักต่างฟันธงว่าทั้งคู่เลิกรักกันแล้ว แต่ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เพียงแต่ว่า โน้ต-อุดม ได้แบ่งหัวใจมาคบกับไฮโซสาวเจ้าของร้านไอศกรีม IBERRY ปลา-อัจฉรา

ข่าววงในรายงานว่า ทั้งคู่คบหากันมานานกว่า 5 เดือนแล้ว
ทั้ง โน้ตและ ปลาต่างเติมความหวานให้กับชีวิตรักซึ่งกันและกัน ฝ่ายชายชอบความกล้าคิดกล้าแสดงออก แต่เปี่ยมไปด้วยความงดงามของกุลสตรีของ ปลา-อัจฉรา ในขณะที่ ป๊อป-อารียานั้นนำ วัฒนธรรมฝรั่งมาใช้ในชีวิตมากเกินไป

ล่าสุด..จากแหล่งข่าววงในรายงานว่าเวลานี้ โน้ต-อุดมและ ปลา-อัจฉรา เดินทางไปเที่ยวต่างประเทศ

เมื่อความรักของ โน้ต-อุดม และ ปลา-อัจฉราชัดเจนถึงเพียงนี้ ถึงเวลาแล้วที่ ป๊อป-อารียาจะต้องครุ่นคิดถึงอนาคตของความรักของตัวเองว่าจะเป็นในทิศทางใด
จะ อยู่ หรือ ไป รอเพียงแต่ การตัดสินใจ เท่านั้นเอง


ป๊อป-อารียา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์