บอล บางแก้ว โต้กลับพ่อเบนซ์ แจงยิบ เรื่องจ่าย 1 ล้าน ถอนแจ้งความ


บอล บางแก้ว โต้กลับพ่อเบนซ์ แจงยิบ เรื่องจ่าย 1 ล้าน ถอนแจ้งความ


จากกรณีไฟไหม้บ้านหรูของอดีตนักร้องชื่อดัง ใน จ.ปทุมธานี ตรวจสอบพบผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ น.ส.สุภาณี สินอนันต์ตระกูล หรือ เบนซ์ แฟนสาวของ นายพงษ์เพชร สินสุวรรณ หรือ บอล บางแก้ว นอนเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำ สภาพเปลือยกาย หลังเห็นสภาพศพ พ่อของผู้เสียชีวิตสงสัยในการเสียชีวิตของลูกสาว

ต่อมา นายบัญญัติ สินอนันต์ตระกูล บิดาของสาวเบนซ์ ผู้เสียชีวิต ได้ออกมาแฉ หนุ่มบอล ผ่านรายการหนึ่ง ว่าถูกหลอก ให้รับเงิน 1 ล้านบาท เพื่อถอนแจ้งความ และยังแฉอีกว่า หนุ่มบอลหนีความรับผิดชอบ ติดต่อไม่ได้ 

บอล บางแก้ว โต้กลับพ่อเบนซ์ แจงยิบ เรื่องจ่าย 1 ล้าน ถอนแจ้งความ


จนล่าสุด หนุ่มบอล ได้เคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม ว่า 

" ตื่นเช้าขึ้นมาเจอข่าวตัวเองแบบนี้บางทีผมก็เบื่อสภาพแบบนี้นะผมว่าผมเงียบมามากแล้วนะครับ ป๊าครับ ผมไปขอร้องให้ป๊าถอนคดีผมตอนไหนหรอครับ ผมต่างหากที่บอกป๊าว่าต่อให้ป๊าอยากถอนก็ทำไม่ได้ เงิน1ล้านที่ผมให้ป๊ามันคือค่าอะไรหรอครับ? 3 ล้านมาจากไหนหรอครับ?

ผมและครอบครัวเคยเข้าไปแสดงความเสียใจครั้งนึงด้วยตัวเองกับป๊าที่บ้านเมื่อเดือน "มกราคม" เพราะผมอยากทำพิธีให้แฟนผม พอไปถึงบ้านป๊าขอผมและครอบครัวไม่ให้เอามือถือเข้าไปกลัวว่าทางบ้านผมจะอัดเสียงที่พูดคุยกันผมและครอบครัวก็ยินดีที่ทำให้ตามที่ขอ ป๊าก็ขออีกให้ผมไม่ต้องบอกกับนักข่าวว่าเรามาเจอกันเดี๋ยวจะเป็นผลไม่ดีกับทางป๊าผมก็ทำให้

บอล บางแก้ว โต้กลับพ่อเบนซ์ แจงยิบ เรื่องจ่าย 1 ล้าน ถอนแจ้งความ


ตลอดการสนทนาผมคุยแต่เรื่องทำพิธีแฟนผมอย่างเดียวเรื่องคดีผมไม่ได้พูดถึงเลย ป๊าให้ผมและครอบครัวกลับไปคิดว่าควรจะให้ทางผมช่วยเหลือที่เท่าไร ถ้าตกลงเรื่องเงินได้ถึงจะสามารถทำพิธีได้ ผมกลับบ้านด้วยความรู้สึกที่แย่มากๆ หลังจากนั้นแม่ผมโทรหาป๊าบอกจะช่วยค่าใช่จ่ายค่าพิธีที่ 1ล้านบาท ป๊าคงไม่พอใจแล้วก็ตัดสายแม่ผมทิ้งไป ต่อมาวันที่ 2 ก.พแม่เบ้นโทรมาบอกให้ทางบ้านผมเข้าไปหาตอนบ่ายคุยเรื่องเงินที่แม่ผมเสนอให้ไปวันนั้นแต่ทางครอบครัวผมก็ไม่ได้ไปกันเพราะติดธุระกันก็ไม่ได้คุยกันเข้าเรื่อง!

ป๊าโทรหาแม่ผมให้ครอบครัวผมมาหาไม่ใช่หรอครับ ก่อนที่ผมจะไป ป๊าโทรมาหาแม่ผมบอกอยากให้เราทั้ง2บ้านดีกันเหมือนเดิม ป๊าอยากจะออกมาแก้ข่าวให้ผมว่าป๊าเข้าใจผมผิดคือ? ป๊าพูดเองทั้งนั้นนะครับบ้านผมไม่ได้เสนออะไรตามที่ป๊าออกข่าวเลย 25ก.พ ผมให้เงินป๊า1ล้านบาท ป๊าบอกขอเขียนข้อความให้ผมเซ็นเพิ่มผมก็ทำให้ข้อความที่เขียนผมก็ไม่ได้เอาไปประกอบกับคดีผมว่าผมแฟร์มากนะครับ เพราะป๊าตกลงกับผมจะทำพิธีแฟนผมในวันที่5มีนาคมพอป๊าได้รับเงินแล้ว ป๊าก็ผิดคำพูดไม่ทำพิธีศพแฟนผมตามที่ตกลงกันผมเป็นเด็กผมยังรักษาคำพูดเลย ป๊าเอาศพมาต่อลองกับเงินนั่นลูกป๊านะครับพิธีไม่สำคัญหรอครับ !! ป๊ายัดเยียดความเป็นฆาตกรให้ผมมาโดยตลอดพอผลออกมาไม่ใช่การฆาตกรรมป๊าถึงติดต่อที่บ้านผมมา อยากให้ผมแถลงข่าวมั้ยครับเอามั้ยครับผมมีพยานครบนะครับ!"

บอล บางแก้ว โต้กลับพ่อเบนซ์ แจงยิบ เรื่องจ่าย 1 ล้าน ถอนแจ้งความ

เครดิตแหล่งข้อมูล : ball_bangkaew


เรียบเรียง : ทีมงาน Teenee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : น้ำหนักมากกว่าลุง
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 184.22.161.1

184.22.161.1,,184-22-161-0.24.nat.tls1a-cgn02.myaisfibre.com ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
เชื่อผู้ชาย มีเหตุผลมากกว่า


[ วันพฤหัสบดี ที่ 18 เมษายน 2562 เวลา 16:56 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์