ตะลึง..ภาพอดีต ว่อนเน็ตยุ้ยวิวาห์ล่ม !!!!

สำหรับนางเอกสาวสวยกริยามารยาทงามคนนี้ ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม

หวานใจสุดเลิฟของหนุ่ม ''ปิ๊ด-ธนดล'' มือเบสวงบอดี้ สแลม  นางเอกสาวคนนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก เรียกได้ว่าเป็นนางเอกอันดับต้นๆของทางวิคหมอชิตเลยก็ว่าได้ ผลงานก็มีให้เห็นอยู่อย่างไม่ขาดสาย แถมกริยามารยาทที่แสนงดงามของเธอ จนเรียกได้ว่าเธอแทบจะไม่มีข่าวเสื่อมเสีย ให้ผู้ใหญ่ทางช่องต้องปวดหัวเลยก็ว่าได้..

มาพูดถึงความรักของเจ้าหล่อนกันบ้าง

สาวยุ้ยคบหาดูใจกับแฟนหนุ่ม"ปิ๊ด" มานานกว่า 3 ปี จากตอนแรกนั้นสาวยุ้ยยังไม่กล้าที่จะเอยอย่างเต็มปากเต็มคำ ว่า เธอกับหนุ่มปิ๊ดคบกันในฐานะอะไร แต่เมื่อทั้งคู่ได้คบหาดูใจกันไปได้สักระยะ ฝ่ายหญิงก็ออกมายอมรับ ว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มพัฒนาไปมากกว่าเพื่อนแล้ว


และปัจจุบันนั้นดูท่าทางว่าการคบกันของทั้งคู่นี้ไม่ใช่เรื่องเล่นๆแน่

เพราะถามถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่เรียกได้ว่า หวานขึ้น หวานขึ้นทุกวัน ถึงแม้ว่าจะไม่มีเวลาให้กันเท่าไร แต่ทั้งสองก็ยังดูแลหัวใจ และมั่นคงต่อกัน เป็นอย่างดี แถมทางคุณแม่ของสาวยุ้ย ยังไฟเขียวรอฝ่ายชายมาขอ ทางด้านฝ่ายชายนั้นก็กำลังเก็บเงินสร้างเนื้อสร้างตัวเพื่อมาขอสาวยุ้ยเช่นกัน 

แถมตอนนี้แววมาด้วยแล้วว่า ซื้อ"เรือนหอ"ราคา 6 ล้านกว่าๆได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว คงเหลือแต่รอให้ทั้งสองพร้อมกว่านี้หน่อย เราก็คงได้เห็นวิวาห์แสนหวานของทั้งคู่เป็นแน่


และล่าสุดก็ต้องตะลึง งงสุดๆ เมื่อมีภาพถ่ายของสาวยุ้ยในชุดนอนถ่ายคู่กับชายหนุ่ม

แพร่สะพัดออกไปว่อนเน็ต และท่าทางของทั้งคู่นั้นสนิทสนมกันมาก แววมาว่าหนุ่มในภาพนั้น ทำงานรับราชการ และยังเป็น"อดีตคนรักของสาวยุ้ย" ที่คบหาดูใจกันมาหลายปี จนมีแพลนว่าจะ"แต่งงานกัน"ซะด้วย

แต่พอ"สาวยุ้ยเริ่มเข้าวงการ" ก็ไม่ค่อยมีเวลา สุดท้ายความสัมพันธ์ที่ว่าจะต้องจบกันไป เหลือไว้เพียงภ่ายที่มาฟ้องถึงความหวานชื่นในอดีตของทั้งคู่ และการเลิกลาครั้งนั้นสร้างความเจ็บช้ำให้กับหนุ่มในภาพเป็นอย่างมาก.... ไม่รู้งานนี้"หนุ่มปิ๊ด"ของ"สาวยุ้ย"เห็นแล้วจะว่าไง และหวังว่าอีกไม่นานเธอคงออกมาอธิบายถึงรูปภาพดังกล่าว..


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์